"ติช่า" รูดซิปปากใครเป็นเมนเทอร์ซีซั่น 3 รับกังวลระยะห่างกับแฟนหนุ่ม

"ติช่า" รูดซิปปากใครเป็นเมนเทอร์ซีซั่น 3 รับกังวลระยะห่างกับแฟนหนุ่ม

1

"ติช่า" รูดซิปปากใครเป็นเมนเทอร์ซีซั่น 3 รับกังวลระยะห่างกับแฟนหนุ่ม 

     "ติช่า กันติชา ชุมมะ” ไม่หวั่นเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 จะทำให้กระแสตนตก คอนเฟิร์ม “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” รับหน้าที่เมนเทอร์ ส่วนอีก 2 คนต้องอุบไว้ก่อน ด้านความรักมีกังวลเรื่องความห่างกันอยู่บ้าง

 

      เป็นอีกรายการที่แฟนๆ หลายคนรอคอยกับเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 3 ซึ่งแว่วมาว่าเตรียมเปิดรับสมัครในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว และคอนเฟิร์มว่าคนที่จะมารับหน้าที่เมนเทอร์คนแรกก็จะยังคงเป็น “ลูกเกด เมทินี” นั่นเอง ล่าสุดมีโอกาสได้เจอแชมป์ของซีซั่น 2 สาว “ติช่า กันติชา” เธอก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า  

      เดือนตุลาคมมีรับสมัครเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ส่วนตัวเองก็มีคนเข้ามาถามเรื่องการเตรียมตัวเข้าสมัคร ก็มีการให้คำปรึกษาบ้าง และไม่กลัวว่าถ้าคนใหม่มาแล้วเก่าจะไป ส่วนตัวเข้าใจว่าชีวิตต้องมีขึ้นมีลงอยู่แล้วเลยไม่ซีเรียสอะไรที่เดอะเฟซคนใหม่จะมาแทนที่ และเมนเทอร์ก็ยังคงพี่ "ลูกเกด" เช่นเดิม แต่คนอื่นยังไม่ทราบ และไม่สามารถบอกได้

      ตอนนี้หลังจากจบซีซั่น 2 ก็มีการถ่ายแม็กกาซีน และเริ่มมีการแสดงเข้ามาเรื่อยๆ รู้สึกตื่นเต้น เพราะเป็นอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน แล้วยังมือใหม่อยู่ด้วย ตอนนี้ก็มีละครกับซีรีส์อยู่ อาจจะต้องปรับเปลี่ยนการพูดเล็กน้อย เพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนที่พูดเร็ว เราต้องทำให้คนฟัง ฟังเรารู้เรื่องด้วย

      ในเรื่องของความรักนั้น ถามว่าชอบความห่างไหมบอกเลยว่าไม่ชอบ แต่แฟนได้งานที่สวีเดน และจะเรียนต่อโทที่นั่นด้วย ส่วนตัวก็อาจจะมีความกังวลบ้าง แต่ตอนนี้คบกันอยู่ เราก็จะทำตอนนี้ระหว่างที่เราคบกันให้ดีที่สุด ส่วนนอกเหนือจากนี้ให้เป็นเรื่องของอนาคต

ติช่า บันเทิง ดารา นักแสดง  รูดซิปปาก เมนเทอร์ ซีซั่น3 ระยะห่าง แฟนหนุ่ม ฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments