คอซีรีส์เตรียมตัวให้พร้อม! “อนันดา” ใกล้ลุย My Girl  และ Secret Garden แล้ว!

คอซีรีส์เตรียมตัวให้พร้อม! “อนันดา” ใกล้ลุย My Girl และ Secret Garden แล้ว!

1

คอซีรีส์เตรียมตัวให้พร้อม! “อนันดา” ใกล้ลุย My Girl  และ Secret Garden แล้ว!

      "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ลุยงานหนักทั้งผู้จัดฯ และเล่นเอง บอกปีนี้มีเปิด 2 เรื่อง อย่าง My Girl  และ secret garden แง้มได้นักแสดงแล้วแต่ขออุบไว้ก่อน 

 

     เป็นอีกหนึ่งดาราที่มารับหน้าที่ผู้จัดละครร่วมด้วย สำหรับหนุ่ม “อนันดา” และขึ้นชื่อว่าเป็นผู้จัดฯ ขวัญใจวัยรุ่น เพราะมักจะนำซีรีส์เกาหลีมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ล่าสุดเมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องผลงานในตอนนี้ให้ฟังว่า

     ช่วงเดือนที่ผ่านมาผมควบ 2 กองเลย ถ้ารวมเรื่องที่ผมเล่นด้วยก็ 3 กอง เรื่องหนึ่งกลางวัน เรื่องหนึ่งกลางคืน แล้วก็มีเรื่องที่ผมเล่นเองแทรกอยู่ในนั้นด้วย ส่วนโปรเจ็คท์ที่ซื้อมาอีกเรื่อง ตอนนี้ก็มีอีก 2 เรื่องที่ยังต้องทำคือ My Girl  ที่กำลังจะเปิดกล้อง นักแสดงครบแล้ว แล้วก็มี secret garden ซึ่งรายชื่อนักแสดงบอกไม่ได้ครับ เดี๋ยวจะแถลงข่าวพร้อมกัน ณ ตอนนี้ ใน 2 เรื่องนี้ ผมบอกได้อย่างเดียวคือ มีผมเล่นด้วย 

     แล้วจะเดินหน้าถ่ายทำเกือบจะพร้อมกัน คือตอนนี้คุยกับทีมงานไว้ว่า ใครพร้อมที่จะเปิดก่อน ก็ให้เปิดก่อน ดูท่าทางเขาก็จะพร้อมๆ กัน ก็เหนื่อยอีกแล้วก็ไม่แปลก ที่เราดูเร่งนี้ส่วนหนึ่งมันคือสัญญา แต่ว่าด้วยผังงานที่ผมวางไว้มันเป็นแบบนี้ และจากปีที่แล้วมันก็มีบางเรื่องที่อาจจะดีเลย์ บางเรื่องที่ถูกเลื่อนออกไปด้วย คิวทีมงาน คิวทีมนักแสดง หลายๆ เหตุผล มันก็เลยแน่นอนอยู่แล้ว ผมไม่ชอบทำงานให้เรื่องมันเปิดพร้อมกัน แต่ตามความจำเป็นแหละครับ (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้สัญญากับทรูที่เซ็นไว้เหลือปีกว่าๆ และเหลืองานทั้งหมด 6 เรื่องครับ ถ้านับจริงๆ ก็หายไปเรื่องหนึ่ง ก็เหลือ 5 เรื่อง ซึ่งมี 2 เรื่องกำลังจะทำ อีก 1 เรื่องสิ้นปี และอีก 2 เรื่องปีหน้า 

     โอกาสจะต่อสัญญาก็คุยกันไว้แต่เดี๋ยวดูก่อน จริงๆ ถ้ามันผ่านสัญญา มันก็ไม่มีอะไร เอาจริงๆ ถ้าเอาตามวันที่ที่สัญญามันหมดประมาณสักกลางปีมันก็ไม่ถึง คือผังเราวางถึงสิ้นปีเลย ถามว่าแฮปปี้กับการทำงานไหม ก็ดีครับ เขาเปิดโอกาสให้เราได้ถ่ายทอดมุมมองของเราออกมา โดยที่เขาค่อนข้างเปิดอกเปิดใจมาก แล้วก็ปล่อยให้ทีมงานผมได้กับความสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ 

     มาต่อกันที่เรื่องความรัก ซึ่งก่อนหน้านี้ทางอดีตแฟนสาว “โดนัท มนัสนันท์” ออกมาบอกว่าไม่กล้าแซวเรื่องหนุ่มอนันดาเปิดตัวแฟน เจ้าตัวก็บอกว่า เปิดตัวอะไร ผมก็แค่มี ก็แค่คบอยู่แค่นั้น ไม่ได้ถ่ายรูปลง IG แล้วกัน (หัวเราะ) จริงๆ ก็เจอกัน คุยกันทางโทรศัพท์ เพราะเขาก็กำลังแอบตัดต่อละครของเขาอยู่ ก็เลยส่งมาให้ดู ประมาณแบบขอเช็กกับอาจารย์หน่อย (หัวเราะ) เราก็คุยกันแบบปกติครับ แต่ถ้ามันไม่มีเรื่องที่จำเป็น หรือไม่มีเรื่องที่จะต้องคุย เราก็ไม่ได้คุยกันครับ ก็อย่างว่าคบกันมันนานแล้ว 2-3 ปีแล้ว ก็เลยอาจจะไม่ได้อยู่ในวงจรชีวิตเดียวกันด้วย ถ้าเจอก็เจอ ถ้าคุยก็คุย เรื่องเขามีแฟนก็แซวไปเรื่อยเปื่อยครับ คือเรารู้กันอยู่แล้ว ผมก็รู้ ก็รู้ก่อนที่จะมาเป็นข่าวแล้วกัน ก็คงไม่มีอะไร
 

อนันดาถ่ายหนัง Mygirl Secretgarden อนันดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments