"ปันปัน" เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.วิษณุ" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"

"ปันปัน" เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.วิษณุ" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"

1

"ปันปัน " เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.วิษณุ" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"  

    "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" เปิดใจกับการเป็นแบบให้ "อ.วิษณุ" ในงาน "daradaily Double Great for Charity" ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3

 

    กลับมาอีกครั้งกับปรากฏการณ์งานศิลปะที่ยิ่งใหญ่อย่าง "daradaily Double Great for Charity" ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้วในปี 2559 ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการนำเอาจิตรกรแห่งวงการศิลปะไทยที่มีชื่อเสียง มาวาดภาพดาราตัวท็อปของวงการบันเทิง เพื่อเป็นการสนับสนุนศิลปะและจิตรกรไทย

    โดยครั้งนี้มีความพิเศษมากกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา คือ ในครั้งที่ 1 ได้มีภาพวาดรวม 14 ภาพ ครั้งที่ 2 จำนวน 19 ภาพ แต่ในปีนี้มีจำนวนภาพวาดสูงถึง 23 ภาพ และยังได้ดาราชาวฮ่องกงมาเป็นแบบอีกด้วย ซึ่งคนต่อมาที่เราจะมาพูดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ นักแสดงวัยรุ่นตัวท็อป "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ได้ออกมาเปิดใจถึงการร่วมงาน "daradaily Double Great for Charity" ครั้งที่ 3 ว่า
 อย่างแรกคือรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ทางอาจารย์เลือกที่จะวาดภาพของตน ไม่เคยนึกหรอกว่าจะมีใครมาวาดภาพตน ไม่ได้คิดว่าหน้าจะเป็นโมเดลอะไรให้ใคร แต่ก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก และขอบคุณมาก และเมื่อเห็นผลงานอาจารย์เป็นภาพแล้วที่ดูรู้สึกอะไรบางอย่าง เหมือนต้องมนต์ มันมีภาพรีเฟล็กซ์อยู่ข้างหลัง เหมือนมีสองด้าน คือโดยปกติแล้วเป็นคนชอบดูศิลปะ ชอบมองภาพวาดอะไรพวกนี้ ตนวาดภาพไม่ได้แต่ชอบดูผลงานเวลาใครมีผลงานสวยจะชอบดู

    ก็อยากจะให้ทุกคนติดตาม รอบนี้ก็จะเป็นภาพวาดของปันปันเอง ใครที่รู้สึกว่าอยากจะดูรูปภาพอะไรที่แปลกใหม่แปลกตาแล้วก็สวยลองมาติดตามชมกัน

    ด้าน “อ.วิษณุ” ได้เผยถึงการทำงานครั้งนี้ต่อว่า เหตุผลที่เลือกปันปันด้วยช่วงวัย ก็ยังมองตนเองว่าเป็นวัยรุ่น เลือกที่จะทำงานกับคนที่ช่วงวัยน่าจะใกล้เคียงกัน คอนเนคชั่นกันน่าจะทำงานศิลปะได้ดีกว่า อีกอย่างทัศนะเรื่องงานศิลปะปันปันค่อนข้างจะดี พอได้เห็นถึงตัวจริงแล้วดูดีกว่าที่คิด จริงๆ คิดแบบไว้แล้ว ซึ่งได้ถ่ายเป็นข้อมูล และขอเก็บเป็นความลับ

ปันปัน บันเทิง ดารา นักแสดง  เปิดใจ daradaily Double Great for Charity 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments