พระเอกหนุ่มเฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมน พุ่งเป้าหลอกดาราสาวรุ่นพี่

พระเอกหนุ่มเฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมน พุ่งเป้าหลอกดาราสาวรุ่นพี่

1

พระเอกหนุ่มเฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมน พุ่งเป้าหลอกดาราสาวรุ่นพี่ 

    หนทางความดังของคนในวงการบันเทิงสมัยก่อนนั้น ต้องฝ่าฟันมาด้วยฝีมือและความสามารถล้วนๆ เพราะถ้าไม่เก่งจริงก็เกิดยาก อาศัยเพียงแค่สวยหล่อ ก็ใช่ว่าจะการันตีได้ถึงความดัง ผิดกับทุกวันนี้ปากหวาน แต่ก้นเปรี้ยวหน่อยก็อยู่ยาว อยู่ทน ดังเป็นพลุแตก
 

 

    เหมือนกับรายพระเอกหนุ่มคนนี้ ที่อาศัยว่ามีมธุรสวาจา พูดเก่ง ใช้ลิ้นให้เป็นประโยชน์  กรุยทางในวงการบันเทิง จากนักแสดงต๊อกต๋อยกลายเป็นซุปตาร์

    เมื่อก่อนพระเอกหนุ่มเป็นเพียงเด็กเดินสายประกวดตามเวทีต่างๆ เวทีไหนเวทีนั้นจะเห็นเขาไปล่ารางวัล แต่ก็ไม่ถึงฝั่งฝันสักที อย่างมากก็ติด 1 ใน 5 ไม่เคยคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สักดี จนวันดีวันหนึ่งชีวิตก็เปลี่ยน เมื่อได้พบประสบพักตร์กับพิธีกรแอ๊บแมน  คราวนี้จากที่เคยบ่นว่าท้อเพราะไม่ถึงดวงดาวสักที ก็เห็นแสงสว่างที่ปลายประตูหลังรำไร 

    ดูท่าว่าพิธีกรแอ๊บแมนจะหลงจนหัวปักหัวปำ รับปากว่า จะส่งพระเอกหนุ่มให้รุ่งด้วยแรงผลักดันเต็มสปีด เลยพาตระเวนไปพบผู้จัดผู้สร้างอยู่หลายราย จนผู้กำกับหนังแต๋วเห็นแววเอามาปั้น เพียงแค่ถ่ายแบบลงหนังสือ ก็ทำเอาวัยรุ่นกรี๊ดแตก พระเอกหนุ่มกลายเป็นไอดอลที่แฟนๆฝันถึง แต่พอดังปุ๊บลายก็ออก พระเอกหนุ่มเฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมนทิ้งทันที

   หนทางในวงการบันเมิงของพระเอกหนุ่ม ก็สดใสโชติช่วงชัชวาล พุ่งปรี๊ดๆยิ่งกว่าหุ้นพลังงาน เพราะมีวาจาหวานคว้านไส้ รู้จักประจบประแจงผู้ใหญ่  โดยเฉพาะท่านที่มีเงินถุงเงินถัง พระเอกหนุ่มจะชอบเป็นพิเศษ ภายในไม่กี่ปีก็ปลดหนี้ให้พ่อแม่ได้ และมีธุรกิจใหญ่โตเป็นของตัวเอง

   แม้ว่าทุกวันนี้ชื่อเสียงของพระเอกหนุ่มจะถดถอยลงบ้าง เพราะข่าวฉาวระลอกใหญ่ที่ดิสเครดิต แต่ชีวิตความเป็นอยู่ก็ยังอู้ฟู่ไม่เปลี่ยน เพราะมีเป้าหมายใหม่เป็นดาราสาวรุ่นพี่ ที่ก็หลงจนปรนเปรอแทบหมดตัว น่าสงสารจริงๆ

พิธีกรแอ๊บแมน พระเอกหนุ่ม บันเทิง ดารา siveยัดไส้ ดาราสาวรุ่นพี่ วงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments