รอลุ้นวันแต่งเลย! “วี” ถือเคล็ดหมอดูทักเปิดตัวแฟนแล้วจะเลิก

รอลุ้นวันแต่งเลย! “วี” ถือเคล็ดหมอดูทักเปิดตัวแฟนแล้วจะเลิก

1

รอลุ้นวันแต่งเลย! “วี” ถือเคล็ดหมอดูทักเปิดตัวแฟนแล้วจะเลิก

    “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ลุยงานผู้จัดต่อเรื่อง “ลูกตาลลอยแก้ว” บอกถูกโฉลกละครที่เป็นชื่ออาหาร เผยเตรียมกลับมาฟิตหุ่นลดความอ้วนจริงจัง รับควงสาวรู้ใจเที่ยวจริงแต่หมอดูทักเปิดตัวแล้วจะเลิกกัน รอดูตอนงานแต่งทีเดียว

 

     เดินหน้าลุยงานผู้จัดฯ เต็มที่ สำหรับหนุ่ม “วี วีรภาพ” ที่เพิ่งบวงสรวงละครเรื่อง “ลูกตาลลอยแก้ว” กันไป ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ แอบบ่นคิดถึงอยากดูละครที่เจ้าตัวเล่นอีก เพราะกลัวว่าจะติดใจงานผู้จัดฯ จนทิ้งงานแสดง โดยเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มวี เจ้าตัวก็แจงว่า

     ละครเรื่อง “ลูกตาลลอยแก้ว” เป็นละครเรื่องที่ 3 ที่หยิบขึ้นมาทำ เหมือนถูกโฉลกกับเรื่องอาหาร ก่อนหน้านี้ก็ “ผักบุ้งกับกุ้งนาง” พอมาเรื่องนี้ก็ “ลูกตาลลอยแก้ว” ยอมรับยังมีปัญหาอยู่เหมือนๆ กับผู้จัดฯ ทุกคนเรื่องของฝนฟ้าอากาศและโลเคชั่น ก็จะไปดูบ้างบางฉากใหญ่ๆ สำคัญๆ ส่วนเรื่องละครก็ยังรับเล่นอยู่แต่ขอลดความอ้วนก่อน แต่หลังจากนี้คงกลับมาฟิตจริงๆ จังๆ แล้ว ไม่เกี่ยวกับหมดไฟ ยอมรับมีช่วงหนึ่งที่ถ่ายละครอาจมีชินๆ บ้าง

     โดยตอนนี้อยากให้น้ำหนักอีกสัก 3-5 กิโลกรัม ขำๆ ช่องสั่งให้ลด ซึ่งก็ขอเวลาอีก 3 เดือน สำหรับเรื่องที่เปลี่ยนไอจี เป็นเพราะเพื่อนทำให้แล้วพอเปลี่ยนเครื่อง ก็จำรหัสกับไอดีไม่ได้ เลยต้องทำใหม่ ไม่เสียดายยอดฟอลโลว์

      ท้ายสุดกับเรื่องความรักที่มีคนแอบเห็นไปทานข้าวกับสาวนั้น อันนี้ก็ไปกันเลยไม่ได้แอบ ไม่ตกใจเพราะกล้าทำกล้ารับ ก่อนหน้านี้หมอดูทักห้ามเปิดเผยเรื่องความรัก หากเปิดตัวอาจจะต้องเลิก เลยถือเคล็ด ไม่มีเขี้ยวเล็บแล้ว ก็อยากแต่งงานแล้ว รอเปิดตัวงานแต่ง แต่มีหมอดูทักให้แต่งก่อน 40 เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจไม่เปิด ยืนยันมีแค่คนเดียวตอนนี้ก็คุยกันมาสักพักและจริงจัง

แต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง วี หมอดูทัก เปิดตัวแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments