ฟังชัดๆ จากปาก “ก้อย” ยังไม่ท้อง บอก “ตูน” ไม่สบายใจเจอข่าวนี้

ฟังชัดๆ จากปาก “ก้อย” ยังไม่ท้อง บอก “ตูน” ไม่สบายใจเจอข่าวนี้

1

ฟังชัดๆ จากปาก “ก้อย” ยังไม่ท้อง บอก “ตูน” ไม่สบายใจเจอข่าวนี้

    “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” พูดชัด! ไม่ได้ท้องแน่นอน บอกแฟนหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ไม่สบายใจกับข่าวนี้ เชื่อครอบครัวไม่ซีเรียสเพราะไม่ใช่เรื่องจริง

 

    อยู่ๆ ก็มีกระแสข่าวลืออกมาว่าสาวสวย “ก้อย รัชวิน” หวานใจนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” กำลังตั้งท้อง และแอบซุ่มไปลองชุดแต่งงานเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เป็นประเด็นที่พูดถึงทั่วโลกโซเชียลว่าเป็นความจริงหรือไม่ ล่าสุดเมื่อมีโอกาสได้เจอสาวก้อย เธอก็เปิดอกชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า
เพิ่งทราบข่าวเมื่อวาน ส่วนตัวขำๆ ไม่ซีเรียสกับข่าว ยังไม่ได้แอบไปซุ่มลองชุดแต่งงาน ถ้าใส่ชุดแต่งงานมีแค่ภาพจากในละครเท่านั้น มีคนมาถามเยอะหลังมีข่าว หนุ่ม "ตูน อาทิวราห์" ไม่ค่อยสบายใจกับข่าวนี้ เพราะเราก็เป็นผู้หญิงมีข่าวแบบนี้ก็ค่อนข้างเสียหาย และยังส่งกระทบกับคนรอบๆ ตัวอีก 

    หลังจากได้อ่านไลน์เรื่องหาว่าท้องแล้วรู้เลยว่าเป็นการเมคขึ้นมามากกว่า ไม่โกรธใครและไม่ซีเรียสสำหรับข่าวนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องจริงและก็ได้ออกมาแก้ข่าวแล้ว ยืนยันยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอน ไร้แพลนเรื่องแต่ง ถ้าเมื่อไหร่จะแจ้งอีกที 

    ส่วนเรื่องภาพผูกข้อมือในไอจีเคยพูดไปแล้วว่าไม่ใช่พิธีหมั้น เป็นการบายศรีให้พรเมื่อตอนไปถวายหอระฆัง ทางครอบครัวยังไม่เห็นข่าว ไม่คิดบอกเรื่องข่าว เชื่อทางครอบครัวไม่ซีเรียส และไม่จำเป็นต้องเล่าเพราะไม่ใช่เรื่องจริง

ก้อย บันเทิง ดารา นักแสดง ท้อง ตูน แฟนหนุ่ม บอดี้สแลม ข่าวลือ ชุดแต่งงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments