“Tabasco” ส่งซิงเกิ้ล “ยานอนหลับ” ฮอต! ปลื้มร่วมงาน “ไอซ์ ปรีชญา” สนุก

“Tabasco” ส่งซิงเกิ้ล “ยานอนหลับ” ฮอต! ปลื้มร่วมงาน “ไอซ์ ปรีชญา” สนุก

1

“Tabasco” ส่งซิงเกิ้ล “ยานอนหลับ” ฮอต! ปลื้มร่วมงาน “ไอซ์ ปรีชญา” สนุก

     “Tabasco” ปลื้มซิงเกิ้ล “ยานอนหลับ (ไลลา) “ประกอบซีรีส์ “แก๊สโซฮัก รักเต็มถัง” กระแสตอบรับดี บอก ดีใจได้ “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” มาฟีเจอริ่ง เผย ฝากเชิญชวนทุกคนไปร่วมงาน “Sanamluang Music Playtime Concert” ครั้งที่2 ด้วย
     
      เรียกได้ว่าเป็นวงดนตรีอินดี้แนวอิเล็กทรอนิกส์ป๊อปที่มีเพลงจี๊ดๆ  สมชื่อวงทีเดียวสำหรับวง “Tabasco” (ทาบาสโก้) สังกัดค่ายสนามหลวงมิวสิก ที่ประกอบไปด้วย 5 หนุ่มอย่าง “แชมป์ รัชกร” (ร้องนำ) “มิกซ์ กรัณย์กรณ์” (คีย์บอร์ด), “ม่อน รุจิภาส” (กีตาร์), บอม ถิระ (เบส) และ ชู กฤตนัย (กลอง) โดยผลงานสร้างชื่ออย่างเพลง “ยานอนหลับ (ไลลา)” แถมยังเป็นเพลงประกอบซีรีส์ “แก๊สโซฮัก รักเต็มถัง” นอกจากนี้พวกเขาทั้ง 5 คน ก็มีโอกาสได้ร่วมเล่นดนตรีภายในงาน Sanamluang Music Playtime Concert ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2559 นี้ งานนี้เราก็ไม่พลาดที่จะให้วง “Tabasco” อัพเดทผลงานให้ฟังว่า

      ผลงานเร็วๆ นี้ก็จะมีอีก 2-3 เพลง ปลายปีนี้ก็จะมีงานใหญ่ก็ถ้าชื่นชอบอยากติดตามพวกเราทางเฟซบุ๊ก tabasco tabasco tabasco ส่วนไอจีก็ tabasco tabasco tabasco ก็สามารถหาฟังเพลงพวกเราได้ทุกช่องทางเพลง แอปพลิเคชั่น ก็อยากฝากเพลง “ยานอนหลับ” ประกอบซีรีส์เรื่อง “แก๊สโซฮัก รักเต็มถัง”แล้วก็เพลง “ลูป” ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อต้นปีด้วยครับ ซึ่งจริงๆ วงเรามี5คน ชื่อวงมันก็ตรงกับคอนเซ็ปต์ของวงพอดีที่มีความเผ็ด เปรี้ยว ร้อน แล้วก็เซ็กซี่ก็เลยได้ชื่อวงนี้มาเหมือนตัวพริกเม็กซิกันที่มีครบรส สำหรับเพลงประกอบซีรีส์ “แก๊สโซฮัก รักเต็มถัง” ที่ฟีเจอริ่งกับน้อง “ไอซ์ ปรีชญา” ฟีดแบ็คดีมากครับ ทำให้แต่ละคนได้ฟังเพลงเรามากขึ้น งานนี้ก็ได้ร่วมงานกับน้องไอซ์ด้วย สนุกดีครับ

      ส่วนงานมิวสิก เพลย์ไทม์ มันเป็นมินิมิวสิก เฟสติวัล จัดขึ้นที่ร็อคอคาเดมี่ โครงการเอ สแควร์ สุขุมวิท 26 มันเป็นงานที่ไร้ค่าย ไร้พรหมแดน จะเห็นว่ามันจะมีศิลปินจากทุกค่ายมารวมกัน มีทั้งสมอลรูม มีทั้งสไปซีดิสก์ ภายในงานก็จะมีตลาดมีของทำมือ มีสัมมนาเสวนาเกี่ยวกับเรื่องดนตรี เห็ดyoung สำหรับคนที่อยากทำวงดนตรี ยังมีส่วนของอาหารแล้วก็ปิดท้ายคอนเสิร์ต รวมถึงมีการประกวดหาโอเพนนิ่งแอทด้วยครับ งานครั้งนี้วงเราก็เล่นกับ “lomosonic” ส่วนโชว์ก็น่าจะเป็นเล่นเพลงตัวเองเหมือนเป็นโชว์ที่เล่นกับแฟนเพลง ใกล้ชิดมากสำหรับแฟนเพลง ถ้าเกิดมาดูก็จะใกล้ชิดกับศิลปินมาก

Tabasco ซิงเกิ้ล ยานอนหลับ ไอซ์ บันเทิง ดารา นักร้อง

Tabasco ซิงเกิ้ล ยานอนหลับ ไอซ์ บันเทิง ดารา นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments