“จุ๋ย” เล่าความซึ้งมิตติ้งวันเกิด บอกสถานะ “พุฒ” ชัดเจนอยู่แล้ว

“จุ๋ย” เล่าความซึ้งมิตติ้งวันเกิด บอกสถานะ “พุฒ” ชัดเจนอยู่แล้ว

1

“จุ๋ย” เล่าความซึ้งมิตติ้งวันเกิด บอกสถานะ “พุฒ” ชัดเจนอยู่แล้ว

    “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” จัดงานวันเกิดควบมิตติ้งแฟนคลับ หวานใจ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” เซอร์ไพรส์ดอกไม้ช่อโต พร้อมคำพูดสุดซึ้ง ปัดเป็นคู่รักปากแข็งทุกอย่างชัดเจนอยู่แล้ว

 


     เป็นปีที่ฉลองวันเกิดอายุครบ 33 ปี ไปพร้อมๆ กับการจัดงานมิตติ้งแฟนคลับ 12 ปี สำหรับนักแสดงสาวหน้าคม “จุ๋ย วรัทยา” ที่ภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุข รวมไปทั้งยังมีเซอร์ไพรส์สุดหวานจากหนุ่มคนสนิท "พุฒ พุฒิชัย" อีกด้วย และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาวจุ๋ย เธอก็เล่าถึงงานในวันนั้นให้ฟังว่า

    วันเกิดปีนี้ไม่ตรงกับที่จัดรายการ เพราะปกติจะตรงกับอัดรายการตลอด 5 ปีติดมาแล้ว ทำให้จัดงานไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้เจอแฟนคลับมามิตติ้งจริงจังแบบนี้มาหลายปีแล้ว ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ครบรอบ 12 ปีของที่บ้าน เลยจัดวันเกิดของตัวเองดีกว่า จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้กะจะมีซีนแบบนี้เลยนะคะ ก็คือทำตามกิจกรรมที่วางไว้ แต่ว่าแฟนคลับก็มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ ก็เลยเหมือนเป็นจุดทำให้เราซึ้ง เลยได้พูดได้กล่าวอะไรกับพวกเขาเล็กน้อย ต้องบอกก่อนว่าแฟนคลับที่ไป เป็นแฟนคลับที่เรียบร้อย จะเงียบๆ บางทีจะกระตุ้นเขายากหน่อย ชวนไปเรียกเสียงหัวเราะ บางทีก็เรียกไปช่วยดำเนินกิจการ ในงานของตัวเองก่อน แล้วให้ช่วยในการเล่นเกม

     คอนเซ็ปท์ของงานเกี่ยวกับครอบครัว คือ 12 ปีที่รักกันมา ถ้าครอบครัวจริงๆ แล้วมีลูกพี่ลูกน้องที่เป็นนักดนตรี แล้วมาร้องเพลงด้วย พี่ชาย 2 คนก็ไป แล้วเราไม่อยากให้บรรยากาศในงานเป็นแฟนคลับหรือศิลปิน ต้องการให้เหมือนพี่น้อง พี่สาว น้องสาว น้องชายที่จะมาเจอกัน เลยจัดในร้านที่เป็นสวนๆ สีขาว-ฟ้า ที่เราชอบ จริงๆ วันนั้นชวนคุณพ่อคุณแม่ไปแต่ว่าท่านติดภารกิจไปงานที่บ้าน ก็เลยเหมือนกราบท่านตอนเช้า ปกติทุกๆ ปีถ้าไม่มีโอกาสกลับที่ประจวบฯ ก็จะโทรฯ หาท่าน

    ส่วนเรื่องที่ “พุฒ พุฒิชัย” พูดประกาศบนเวที ปกติผู้ใหญ่เวลาไปเจอไม่ว่าจะบ้านไหนก็แล้วแต่ก็จะฝากฝังให้ดูแลกันด้วย ก็ปกติเป็นคำพูดธรรมดาที่ต้องพูดกันอยู่แล้วทุกครอบครัว ก็ดีใจเหมือนมีคนพูดอะไรดีๆ ทำอะไรดีๆ ให้เราก็ปลื้มใจ ไม่ว่าจะแฟนคลับทำให้ คนในครอบครัว หรือเพื่อนสนิททำให้เพราะวันนั้นก็มีเพื่อนสนิทในกลุ่มไปด้วย

    เรื่องร้องไห้คือร้องก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่แฟนคลับเซอร์ไพรส์ มันต่อเนื่องกันมาแล้วเราก็ได้พูดความในใจ ว่าตลอดระยะเวลา 12 ปี ที่ผ่านมา เรารู้สึกดีใจ ไม่ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงไปแบบไหน รับบทบาทอะไร ก็อยู่เคียงข้างกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นข่าวคราวที่ออกมา ทุกคนยังเชื่อมั่นในตัวจุ๋ย ยังรัก และศรัทธาในตัวกันและกัน

    ด้านเซอร์ไพรส์ดอกไม้ช่อใหญ่ อันนี้ไม่รู้จริงๆ ไม่ได้กะว่าจะมีอะไรแบบนี้ เขาคงอยากจะบอกอะไรกับแฟนคลับในบางอย่าง ไม่ต้องเป็นห่วงอาจจะสื่อสารแบบนั้นมากกว่า แต่ด้วยที่ไม่รู้เรื่องอะไรมาอยู่แล้วตั้งแต่ต้นงาน ที่เริ่มพูดคุยกันน้ำตามันก็เลยไปเรื่อยค่ะ ทุกอย่างวันนั้นก็แฮปปี้ดีใจค่ะ

   

ความสัมพันธ์ก็อย่างที่เขาตอบไป เราก็ดูกันไปเรื่อยๆ มันเป็นจังหวะชีวิตที่กำลังลงตัว โอเค มันก็จะไปตามทางของมัน จริงๆ มันไม่มีอะไรหรอก ทุกๆ อย่างที่เราทำ คนก็น่าจะรู้ๆ กันอยู่แล้ว บางทีการพูดบางคำ อาจจะเป็นการผูกมัด มัดตัวเกินไป แต่เราไม่เคยปิดบังอะไรทุกคน กับนักข่าวเราก็ทำตัวปกติ ก็เป็นคนรู้ใจแต่ก็ไม่ได้อะไรกันมาก แค่มองกันบางทีก็รู้แล้วว่ากำลังคิดอะไร แล้วไม่จำเป็นต้องพูด ไม่ได้ปากแข็งทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว เพียงแค่ใช้คำเลี่ยงๆ เท่านั้นเอง (หัวเราะ)

จุ๋ย บันเทิง ดารา นักแสดง มิตติ้ง วันเกิด ความสัมพันธ์ สถานะ พุฒ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments