Season five เฮ! เพลงใหม่ทะลุล้านวิว  เล่าตอนถ่าย MV ที่เกาหลี นักแสดงสปิริตสูง

Season five เฮ! เพลงใหม่ทะลุล้านวิว เล่าตอนถ่าย MV ที่เกาหลี นักแสดงสปิริตสูง

1

Season five เฮ! เพลงใหม่ทะลุล้านวิว  เล่าตอนถ่าย MV ที่เกาหลี นักแสดงสปิริตสูง 

    “Season five” ปลื้มซิงเกิ้ล “ฉันมาบอกว่า..” ฟีดแบ็คดี ยอดยูทูปพุ่งขึ้นล้านวิว เผย ถ่ายเอ็มวีบินไกลถึงเกาหลี ชม “แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต” สปิริตสูง ฝากๆ แฟนติดตามผลงานเพลง
 

 

     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินแนวเพลงอกหักที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ทำเอาแฟนๆ ต้องอินตามเนื้อหาของเพลงตลอดอย่างวง “Season five” กับผลงานที่การันตีความเจ็บมาแล้วไม่ว่าจะเป็นเพลง พูดไม่คิด, แหลก, ฝัง, กลืน, วู่วาม ซึ่งพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง “ฉันมาบอกว่า..” เป็นบทเพลงที่ “ฟองเบียร์  ปฏิเวธ”แต่งขึ้นจากเรื่องราวของเพื่อนสนิท และหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลออกไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ยอดวิวในยูทูปก็พุ่งขึ้นจนถึงล้านวิว โดยความพิเศษในซิงเกิ้ลนี้มีการบินไปถ่ายทำเอ็มวีที่ประเทศเกาหลี งานนี้เราก็ไม่พลาดให้หนุ่มๆ วง “Season five” ได้เล่าถึงการทำงานพร้อมทั้งฟีดแบ็คของเพลงนี้ว่า

     ฟีดแบ็คดีมากๆ ครับ เพิ่งปล่อยไปได้ไม่กี่อาทิตย์คนก็มาดูเยอะนะครับ คนก็พูดถึงเยอะ ยอดวิวเร็วมากครับ ยังไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์เต็มเลยครับก็หนึ่งล้านวิวแล้ว ถือว่าหายเหนื่อยเลยในการตั้งใจทำเอ็มวีนี้ออกมา และตั้งใจไปถ่ายทำไกลถึงประเทศเกาหลีเลย ได้ฟีดแบ็คที่ดีมันก็ทำให้คุ้มกับที่เหนื่อย การไปทำงานที่นั่นสนุกมากครับ ได้ทีมงานที่โปรมากๆ ทุกคนสปีริตสูงมากๆ เพราะว่าเราไปเจออุปสรรคเยอะไม่ใช่ที่ของเรา เราอาจจะทำไรไม่ค่อยคล่องแล้วเราไม่เคยไปเห็นสถานที่จริงมาก่อนคือเราไปแล้วเราลุยเลย เพราะเราต้องใช้เซ้นส์ในการทำงานสูงมาก เราต้องอดทนด้วยเพราะบางที่ที่เราไปเราไม่รู้ว่าต้องขึ้นเขา ซึ่งทุกคนไม่บ่นเลยครับ     

      ส่วนพระเอกเอ็มวี จริงๆ พระเอกต้องเป็นเรา (หัวเราะ) เรียกว่าเขาเป็นดารารับเชิญจริงๆ เขาเป็นคนเวียดนาม ส่วนตัวเขาเป็นเพื่อนของรุ่นน้องเราอีกทีก็เลยอาศัยคนสนิทกันช่วยกัน เป็นวิศวกรหนุ่มด้วยอยู่บริษัททำเกมในเกาหลี ก็ชักชวนกันมาเล่น ซึ่งเขาก็เคยมีผลงาน เหมือนมีโมเดลลิ่งด้วย อาจจะไม่ได้มีผลงานเยอะมาก เขาก็ตอบตกลงเล่นเลย น่ารักมาก เป็นมืออาชีพมาก ให้เขาทำกี่ครั้งเขาก็ทำ ในที่สุดแฟนๆ ก็ชอบ ส่วนใหญ่ก็จะพูดถึงนักแสดงมากกว่าพวกเราเยอะเลย โซเซียลเอาไปตีแผ่ด้วยว่าเขาเป็นใคร ถือว่าก็ประสบความสำเร็จรวมถึงข่าวที่เวียดนามก็ออกด้วย ก็ถือเป็นจุดเด่นนะครับ รวมๆ หลายๆ อย่างนะมีเวียดนาม มีเกาหลี 

      กับการเลือกนางเอกเอ็มวีคือ “แอปเปิ้ล ลาภิสรา”  แล้วน้องเขาก็เซอร์ไพร์ส เขาไม่นำเสนอตัวเองออกมาในลุคปกติแต่จะเป็นลุคที่เปรี้ยวๆ เฉี่ยวๆ หน่อย ใส่กระโปรงสั้นด้วยบุคลิกของเขาก็จะไม่มีแบบนี้จะเป็นแนวเด็กๆ แทน ซึ่งเราก็สนิทกันอีก รู้จักผ่านจากทีมงานน้องบางคน ก่อนหน้านี้เราก็แคสหลายคนนะโดยการเลือกแต่ “แอปเปิ้ล” เหมาะสมด้วยผู้หญิงในเรื่องนี้ต้องเป็น ผู้หญิงที่ดูหวานแต่ต้องแอบซ่อนความเปรี้ยวไว้และร้ายๆ นิดๆ ซึ่งเขาก็ตอบโจทย์ เพราะเขาชอบอะไรเกี่ยวกับเกาหลี คิดว่าเลือกเขาไปเขาจะมีความคล่องตัวหลายๆ อย่างในการถ่ายทำเราจะได้ไม่ต้องเสียเวลา กับการปรับตัวให้เข้ากับสถานที่ใหม่ รู้สึกว่าที่เลือกเขามาเพราะเขาจะรู้ขนมอะไรอร่อยตัวเขาไปบ่อยมาก เอาคนที่เขาไปแล้วน่าจะสนุกกับงานดีกว่า ไม่ว่าถ่ายทำหนักขนาดไหนเราถ่ายทำตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงมืดค่ำหลังเที่ยงคืนตีหนึ่ง แต่เขาก็ยังไม่บ่นเขาเอ็นจอยกับการทำงานมาก

      ด้านความแตกต่างของแนวดนตรีในเพลงก็อยากจะพรีเซ้นในแนวร็อคบ้าง มีความแข็งขึ้นดูจิ๊กโก๋อกหัก การประสานเสียงของเราก็ยังใช้เยอะอยู่เหมือนเดิม สไตล์การร้องของ “เอก”ที่เป็นโซโลก็จะปรับไปก็จะมีความแข็งแรงขึ้น เพราะว่าจะปรับไปตามเนื้อหาของเพลงมากกว่า เราไม่รู้สึกกดดันเลย เพราะมันก็มีเพลงที่เงียบๆ บ้าง จริงๆ ก็ไม่กดดัน ทุกครั้งเราตั้งใจทำงานกันทุกคนการเลือกทุกอย่างให้ลงตัวมันมาจาก4เสียงแล้วก็ทีมงานด้วยเห็นพร้อมกันว่าดีแล้ว คิดว่าคนส่วนใหญ่น่าจะชอบเหมือนเรา จริงๆ ก็แอบคิดว่าสไตล์การเรียบเรียงจะเข้าทางวงเรา แล้ววงการเพลงไทยอยู่ในช่วงเพลงเร็วไม่ค่อยมา อาจเป็นเพราะส่วนหนึ่งเนื้อเพลงมันสามารถสื่อสารมันถ่ายทอดให้อินได้   

     สุดท้ายก็อยากจะฝากผลงานเพลง “ฉันมาบอกว่า..” เรานำเสนอในแบบที่ไม่เคยนำเสนอมาก่อน เหมือนกับเพลงนี้วิธีการร้องมันก็อาจเปลี่ยนไปจากเดิม ถึงแม้เนื้อหาจะเป็นอกหักเหมือนเพลงอื่นแต่เชื่อเลยว่าการนำเสนอจะต่างกัน ดนตรีก็จะร็อคมากขึ้นเพราะเราไม่เคยทำ อยากให้แฟนๆ ฟังในแนวนี้บ้างอยากให้ทุกคนลองฟัง อยากให้ทุกคนดาวน์โหลด

Season five เพลงใหม่ ล้านวิว บันเทิง ดารา ศิลปิน นักร้อง #ฉันมาบอกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments