"คิม" ปัดเป็นนางเอกประจำของ "แอน" แข่งลดหุ่นกับ "หมาก" ลุ้นถ่ายแบบคู่

"คิม" ปัดเป็นนางเอกประจำของ "แอน" แข่งลดหุ่นกับ "หมาก" ลุ้นถ่ายแบบคู่

1

"คิม" ปัดเป็นนางเอกประจำของ "แอน" แข่งลดหุ่นกับ "หมาก" ลุ้นถ่ายแบบคู่

     "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ปัดเป็นเจ้าแม่ดราม่า โต้เป็นนางเอกประจำของ "แอน ทองประสม" ลุ้นละครเรื่องต่อไปประกบหวานใจ "หมาก ปริญ สุภารัตน์" บอกตอนนี้กำลังแข่งลดน้ำหนัก

 

      จบลงไปพร้อมเสียงชื่นชมสนั่นโซเชียล สำหรับเรื่อง "ชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ที่เคมีพระ-นางดีสุดๆ และฝีมือนักแสดงทุกคนก็ดีจนแฟนๆ เทใจให้ งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอนางเอกของเรื่องอย่าง "คิมเบอร์ลี" เธอก็เผยฟีดแบ็ค พร้อมแง้มละครเรื่องต่อไปว่า    

       กระแสละคร "ชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" เพิ่งจบไปดีมากๆ ไม่ถึงขนาดเป็นเจ้าแม่ดราม่า และมีขึ้นไอจีขอบคุณพี่ "แอน ทองประสม" เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 ที่ร่วมงานแล้ว ซึ่งพี่เขาเป็นมากกว่าพี่สาว เป็นทั้งครู ไม่ถึงขั้นเป็นนางเอกของพี่แอน และไม่ได้คาดหวังจะกวาดรางวัลจากเรื่องนี้ แค่ฟีดแบ็คดีก็ดีใจแล้ว ตอนนี้ก็อยากจะเล่นแนวคอมเมดี้ เรื่องต่อไปยังไม่ใช่ของพี่แอน ส่วนที่จะมีละครคู่กับ "หมาก" ก็อยู่ทางช่องมีโอกาสได้ลุ้นเหมือนกัน รอให้ช่องออกมาคอนเฟิร์มก็ได้ยินมา 

       และก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าจะเลิกกัน จนแฟนคลับ MK ออกมาเถียงกัน จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไร  อะไรที่มันไม่ค่อยดีก็ไม่ดู ดูแต่สิ่งน่ารักๆ ของแบบนี้มันมีสองแง่อยู่ที่ความคิดของคน ส่วนตัวก็ได้ออกมาพูดแล้วไม่มีอะไรเท่านั้นก็จบ ซึ่งไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ กับสถานะอย่างที่เห็นไม่อยากที่ตั้งสถานะอะไรมันก็ดีในแบบนี้อยู่แล้ว ช่วงนี้ไปออกกำลังกายคู่กัน มีซิกส์แพ็คบ้าง ไม่มีเป็นช่วงๆ มีแข่งกันลดความอ้วน กลางเดือนนี้จะหุ่นดีให้ได้ แพลนถ่ายแบบคู่คงต้องรอลุ้นเร็วๆ นี้อาจจะมี

คิม บันเทิง ดารา นักแสดง หมาก นางเอก แอน ซิกส์แพ็ค ลดหุ่น ถ่ายแบบคู่ mk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments