ทำความรู้จัก “กิ่ง” ชีวิตจริงตรงข้ามบท! ขำๆ สาวคอมเมนต์บอกเป็นสามี

ทำความรู้จัก “กิ่ง” ชีวิตจริงตรงข้ามบท! ขำๆ สาวคอมเมนต์บอกเป็นสามี

1

ทำความรู้จัก “กิ่ง” ชีวิตจริงตรงข้ามบท! ขำๆ สาวคอมเมนต์บอกเป็นสามี 

     “กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล” เผย “สงครามนางงาม ซีซั่น2” ช่วยพัฒนาขึ้นจากเดิมมาก รับคาแร็คเตอร์ต่างกับชีวิตจริง แง้มเรื่องหัวใจตอนนี้ยังโสดสนิท
  

 

     เป็นอีกหนึ่งสาวสวยจากละคร “สงครามนางงาม ซีซั่น2” สำหรับ “กิ่ง อารียา” ที่ทั้งสวย คม ไทย ดีกรี Top 15 จากเวที“Miss teen thailand 2013” ซึ่งตอนนี้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวกับผลงานละครเรื่องแรกที่ทั้งแรงและแซบมาก งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “กิ่ง” ก็เล่าถึงการทำงานและเรื่องส่วนตัวของเธอว่า

     ตอนแรกเลยที่ทำงานก็รู้สึกเกร็ง เพราะว่าเรายังไม่เคยแสดงละครมาก่อน ก็รู้สึกว่ายากเหมือนกัน แต่ว่าพอถ่ายมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกได้ว่าเราเริ่มที่จะพัฒนาฝีมือขึ้นมาในทุกๆ ด้านในทุกสัปดาห์ที่มีการถ่ายทำ รู้สึกว่าเราพัฒนาตัวเองขึ้นมาจากตอนแรกมาก ก็มีคนมองว่าเราจะได้มงกุฎ แต่ว่าเราก็ไม่รู้นะว่าเราจะได้หรือเปล่า ซึ่งตอนแคสติ้งก็มีเชื่ออยู่ว่าครึ่งนึงเราจะได้ แต่ก็เผื่อใจไว้เหมือนกัน แต่พอผลออกมาว่าทำได้ ก็รู้สึกว่ามีแรงที่จะทำงานขึ้นมาเกิน 100 % เลยค่ะ ตอนนี้ก็เพิ่งเริ่มกันไปเองนะกับเรื่องนี้ ก็ยังไม่มีใครทราบเหมือนกันว่าต่อไปแล้วจะเป็นยังไง ก็อยากให้ติดตามดูรับรองว่าแซ่บแน่นอนค่ะ 

     ความโดดเด่นจากตัวละครอื่นคงมีความแมนมั้งคะ คิดว่าตรงนี้คงจะเป็นความโดดเด่นที่มากกว่าคนอื่น เพราะเชื่อว่าหลายคนก็มองแบบนั้น และเราเองก็ไม่ซีเรียสนะที่ใครจะมองว่าเราเป็นกะเทย ก็เคยมีคนถามเหมือนกันนะ เพราะว่าเสียงเราค่อนข้างแมน แต่ตัวจริงเราไม่ได้เป็นกะเทยนะ เราเป็นผู้หญิง (หัวเราะ) ปกติในชีวิตจริงเราแต่งตัวชอบใส่เสื้อผ้าผู้ชาย ชอบแบบนั้นมากกว่า ไม่ค่อยชอบใส่เสื้อผ้าหวานๆ แบบผู้หญิง จนแม่ก็ถามเหมือนกันว่าทำไมไม่ซื้อกระโปรงใส่บ้าง คือเรารู้สึกว่ามันต้องระวังเยอะ มันไม่ค่อยทะมัดทะแมง ตัวจริงกับบทที่ได้ก็ต่างกันอยู่นะคะ เพราะในละครจะต้องแต่งตัวเปรี้ยวๆ สวยๆ แนวผู้หญิง แต่ชีวิตจริงไม่ใช่เลย 

    ส่วนการทำงานก็ต้องใช้ชีวิตก็ต้องมีระเบียบวินัยมากขึ้น เช่น เรื่องของการนอน จากที่เมื่อก่อนนอนดึก ตีสองตีสาม แต่ตอนนี้เราทำแบบนั้นไม่ได้แล้ว ไม่อย่างนั้นเราจะพักผ่อนไม่เพียงพอ และจะไม่มีแรงทำงาน ก็มีคนทักบ้าง บางทีมีคนเดินผ่านเราก็ได้ยินเขานินทาเราบ้าง (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีใจนะคะที่มีคนมาชอบ และเราเองก็ต้องระมัดระวังตัวให้มากขึ้นในระดับนึงด้วย เพราะยิ่งมีคนรู้จักเรามากขึ้น เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะคิดกับเรายังไง   

   ด้านเรื่องความรักมีหนุ่มๆ มาจีบมั้ยก็ไม่มีนะคะ เหมือนจะมีแต่สาวๆ มาเมนต์ในไอจีให้มากกว่า (หัวเราะ) ว่าเราเป็นสามีเขาทุกวันเลย ก็สนุกดี แต่ว่าความจริงเราชอบผู้ชายค่ะ

#สงครามนางงาม2 กิ่ง บันเทิง นักแสดง ละคร คาแร็คเตอร์ โสดสนิท

#สงครามนางงาม2 กิ่ง บันเทิง นักแสดง ละคร คาแร็คเตอร์ โสดสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บางกอกคณิกา” โค้งสุดท้ายมีคนตุยสุดเข้มข้น “อิงฟ้า” เจ็บ “พระยาจรัล” คนเหล็กแห่งปี เรตติ้งพุ่งสมความสนุก

เมร่อนเมร่อนเลย ปังไม่ไหว “ไอซ์ ปรีชญา” เซอร์ไพรส์  “เอแคลร์ จือปาก”

ชีวิตดี๊ดี “กาละแมร์” ให้รางวัลตัวเองลุยเที่ยวยุโรปอีกแล้ว

“ณเดชน์” ชม “ญาญ่า” มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน เขินคลิปหวานจุ๊บแก้มตอนทำอาหาร

ลีนมาก...พระเอกดังอวดซิกแพ็คขนาด “พีเค” ยังมาเมนต์ว่าสุดยอด

หัวใจพองโตเอาใจแฟนคลับ “แน็ก-กามิน” โชว์ภาพคู่หวานๆ นึกว่าพรีเวดดิ้ง

เงินมาทุกอย่างจบ! “เอ ศุภชัย” ลั่นตบหน้าเลยดีกว่า ถ้าบอกไม่สู้ค่าตัว “อั้ม” ในละคร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments