9 นักร้อง-นักแสดงสุดฮอต! คว้าชุดครุยจบรั้วเทาแดง

9 นักร้อง-นักแสดงสุดฮอต! คว้าชุดครุยจบรั้วเทาแดง

1

9 นักร้อง-นักแสดงสุดฮอต! คว้าชุดครุยจบรั้วเทาแดง

     ส่อง 9 นักร้อง-นักแสดงสุดฮอต เรียนจบรั้วเทาแดง เตรียมคว้าชุดครุยเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร 8 มิถุนายนนี้

 

     เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมากจริงๆ สำหรับเหล่านักร้อง-นักแสดง ที่เรียนจบจากรั้วเทาแดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยวันนี้ "ดาราเดลี่" ก็จะพาชาว "ddsocial" มาส่องเหล่าซุปตาร์จากรั้วเทาแดง ที่พวกเขาจะเตรียมเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจากสมเด็จพระเทพฯ ในวันพุธที่ 8 มิถุนายน 2559 นี้ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง และแต่ละคนเรียนจบจากคณะอะไร สาขาไหน

 

     "โฟกัส จีระกุล" ที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักเธอในบทบาท "น้อยหน่า" จากภาพยนตร์ดัง "แฟนฉัน" เธอเรียนจบจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล

 

 

     "ป๊อป พิชฌพัฒน์ ตันทา" หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาจากบทบาท "ต่อ" ในละครดังของวิกน้อยสีอย่าง "แรงเงา" เขาเรียนจบจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม วิชาเอกการสื่อสารสุขภาพ

 

 

     "เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์" หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขากับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "อวสานโลกสวย" กับบทหนุ่มโรคจิต ประกบคู่กับนางเอกสาวมากความสามารถ "สายป่าน อภิญญา" เขาเรียนจบจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล

 

 

     "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" หรือที่ใครๆ รู้จักเธอจากภาพยนตร์สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก กับบทบาท "น้ำ" ประกบกับพระเอกลูกครึ่งสุดหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" เธอเรียนจบคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาศิลปะการแสดง เอกการแสดงและกำกับการแสดง

 

     "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน" นักร้องเสียงดีแห่งบ้าน KPN ปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงในสังกัดวิกน้อยสี เขาเรียนจบคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาศิลปะการแสดง เอกนาฏศิลป์สากล

 

     "นินิว กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท" เจ้าของตำแหน่งรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2554 และเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดวิกหมอชิต ปัจจุบันมีผลงานละคร "ไฟรักเกมร้อน" ที่พึ่งจบไป และ "แม่อายสะอื้น" ที่กำลังถ่ายทำ เธอเรียนจบคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาศิลปศึกษา เอกศิลปะการแสดงศึกษา เกียรตินิยมอันดับ 2 ครู 5 ปี

 

     "โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์" นักแสดงในสังกัดวิกน้อยสี และในปีนี้เขาจะมีละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" เขาเรียนจบคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาศิลปะการแสดง เอกการแสดงและกำกับการแสดง

 

     "ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร" หรือ “ตี๋ AF4” เขาเป็นนักร้องที่มีผลงานการแสดงมากมายให้ได้ติดตามชมกัน แต่เขาก็ยังไม่ทิ้งงานเพลง พัฒนาทักษะการร้องอยู่เสมอ และล่าสุดเขาก็เรียนจบคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์สากล เอกขับร้อง

 

     "ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ" เธอมีผลงานด้านการแสดงมากมาย และเรื่องล่าสุดของเธอที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก คือซีรีส์ U-Prince ตอน Foxy Pilot เจ้าหญิงจอมแสบแอบชิงหัวใจนักบินขี้เบื่อ เธอเรียนจบคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาศิลปะการแสดง เอกการแสดงและกำกับการแสดง เกียรตินิยมอันดับ 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“ปลายฟ้า” พักความสดใสพร้อมบวก ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments