10 ไอจีซุปตาร์สุดฮอต ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นสูงสุดในเดือนพฤษภาคม 59

10 ไอจีซุปตาร์สุดฮอต ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นสูงสุดในเดือนพฤษภาคม 59

1

10 ไอจีซุปตาร์สุดฮอต ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นสูงสุดในเดือนพฤษภาคม 59

     "ดาราเดลี่" พาส่องไอจีซุปตาร์สุดฮอตที่ยอดผู้ติดตามเพิ่มมากที่สุดในเดือนพฤษภาคม 2559 "แพท ณปภา ตันตระกูล" ครองแชมป์อันดับ 1

 

     ทุกวันนี้โซเชียลมีเดียได้ถูกนำมาเป็นตัวกลางในการติดต่อกันระหว่างศิลปิน ดารา ซุปตาร์กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ ซึ่งดาราแต่ละคนในวงการบันเทิงบ้านเราก็มียอดผู้ติดตามสูงๆ กันทั้งนั้น โดยปัจจุบันซุปตาร์ที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดในประเทศไทยก็ได้แก่นางเอกซุปตาร์ค้างฟ้า "อั้ม พัชราภา" นอกจากโซเชียลมีเดียจะเป็นที่ๆ เป็นตัวกลางไว้ให้แฟนคลับติดตามศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบแล้ว เหล่าศิลปินก็จะคอยอัพเดทผลงาน หรือเรื่องราวดีๆ เป็นกระบอกเสียงบอกบุญให้กับเหล่าแฟนคลับ ซึ่งวันนี้ "ดาราเดลี่" ก็จะพาชาว "ddsocial" มาส่องไอจีซุปตาร์แห่งวงการบันเทิงบ้านเรากันดีกว่า ว่าในเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ใครจะมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็น 10 อันดับแรก

         

1.แพท ณปภา ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 298,893 คน เธอเป็นสาวน่ารัก เก่ง และขึ้นชื่อในเรื่องของความกตัญญูเป็นอย่างมาก เพราะทุกวันนี้เธอก็ตั้งใจทำงานเพื่อหาเงินไปรักษาแม่ที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์

 

 

2.ชมพู่ อารยา ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 254,406 คน สาวคนนี้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าเมืองไทย และไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยที่เดือนที่ผ่านมายอดผู้ติดตามของเธอจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะเธอได้เป็นตัวแทนของซุปตาร์เมืองไทยไปเดินพรมแดงคานส์ในฐานะพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางดังอีกด้วย ซึ่งก็นับว่าเธอนั้นถูกจับตามองทุกอิริยาบทเลยจริงๆ

 

 

3.โอปอล์ ปาณิสรา ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 204,226 คน พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถคนนี้ ถึงแม้จะแต่งงานกลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว แต่กระแสความนิยมของเธอก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยคำพูดคำจาที่น่ารัก รวมทั้งการวางตัวที่ดี ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบเธอเป็นอย่างมาก ยิ่งเดือนที่ผ่านมาสามีของเธอ "โอ๊ค สมิทธิ์" ก็ตัดสินใจเข้าสู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์ ทำให้เธอต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวชั่วคราว และแฟนคลับที่ติดตามไอจีเธอก็จะได้ติดตามความน่ารักของลูกน้อยของเธออีกด้วย

 

 

 

4.อั้ม พัชราภา ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 200,569 คน สาวคนนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเธอนั้นเรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว และยังครองตำแหน่งซุปตาร์เบอร์หนึ่งที่มียอดคนติดตามในอินสตาแกรมสูงที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย โดยในอินสตาแกรมส่วนตัว

 

 

5.โตโน่ ภาคิน ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 183,307 คน หนุ่มคนนี้เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นกระแสไปซะหมด โดยตอนนี้เขาก็มีผลงานละคร "เพชฌฆาตดาวโจร" กับบทจอมโจรสุดหล่อ ประกบสาวหน้าหวาน "ก้อย รัชวิน"

 

 

6.ใหม่ ดาวิกา ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 182,300 คน นางเอกสาวคนนี้เรียกได้ว่าเมื่อเดือนที่ผ่านมา ถูกกระแสอย่างหนัก ทุกฝ่ายคอยจับตามองไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ตาม อีกทั้งยังมีกระแสถูกนำไปเปรียบเทียบกับนางเอกรุ่นพี่ "ชมพู่ อารยา" อีกด้วย

 

 

7.มาริโอ้ เมาเร่อ ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 169,801 คน หนุ่มคนนี้เป็นพระเอกลูกครึ่งที่ฮอตปรอทแตกตลอดเวลาจริงๆ ด้วยความน่ารัก เป็นกันเอง ทำให้แฟนคลับต่างเทใจและคอยติดตามผลงานเขาผ่านทางอินสตาแกรมกันเต็มไปหมด

 

 

8.คิมมี่ คิมเบอร์ลี ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 169,584 คน นางเอกสาวลูกครึ่งสุดปังคนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองตลอด ปัจจุบันเธอกำลังมีละคร "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ประกบพระเอกหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" นอกจากนี้เธอยังเป็นหวานใจพระเอกหนุ่มดีกรีนักกีฬาเทควันโดอย่าง "หมาก ปริญ" อีกด้วย

 

 

9.เก้า สุภัสสรา ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 158,285 คน สาวน้อยเจ้าของฉายา "อยากกินสไปร์ทต้องใส่ถุง" จากซีรีส์วัยรุ่นยอดฮิตฮอร์โมน ซึ่งถึงแม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ด้วยความฮอต เธอก็ยังมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันตลอด ทั้งภาพยนตร์ โฆษณา งานอีเว้นท์ต่างๆ

 

 

10.มาร์กี้ ราศรี ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 153,708 คน นางเอกสาวคนนี้ได้ฉายาว่า "นางเอกสาวขาสวย" แห่งวงการบันเทิง อีกทั้งยังครองตำแหน่งหวานใจไฮโซหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกร" ซึ่งหลายๆ คนที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็มักจะได้เห็นภาพความหวานของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments