เหตุเกิดเพราะไว้ใจ! “เก้า” แทคทีมคุณแม่พร้อมทนายเปิดอกถูกอดีตผู้จัดการโกง

เหตุเกิดเพราะไว้ใจ! “เก้า” แทคทีมคุณแม่พร้อมทนายเปิดอกถูกอดีตผู้จัดการโกง

1

เหตุเกิดเพราะไว้ใจ! “เก้า” แทคทีมคุณแม่พร้อมทนายเปิดอกถูกอดีตผู้จัดการโกง

      “เก้า จิรายุ ละอองมณี” แทคทีมคุณแม่และทนายความ เปิดเผยกรณีถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวโกง เหตุเพราะความไว้ใจ ซึ่งเรื่องเงินตอนนี้รวมหลักฐานอยู่ เชื่อไม่ได้ทำคนเดียวแน่นอน
 
 
      หลังจากที่หลายคนตั้งข้อสงสัยมานานกับประเด็นที่นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “เก้า จิรายุ” ได้โพสต์เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว โดยให้คุณแม่เข้ามาดูแลแทน ซึ่งก็ได้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวนั้นถูกอดีตผู้จัดการฯ โกงเงิน ล่าสุดทางหนุ่มเก้าก็ได้แทคทีมคุณแม่พร้อมทนายมาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวต่อสื่อมวลชนว่า
    
      “มีผู้หญิงคนนึงมาจ้างงานที่เป็นแบรนด์ของเขา ก็ได้รู้จักกันเมื่อประมาณ 3 ปีกว่า พอเขามาจ้างไปงานก็สนิทเรื่อยๆ และได้ชวนคุณแม่มาเสนอทำธุรกิจ แต่ยังไม่เกี่ยวกับรับงาน พอสักพักบอกว่าคนที่ร่วมทำด้วยมาโกง เราก็เชื่อและเขาก็ขอเข้ามาดูคิวงานให้ ก็ไว้ใจ ระยะเวลาที่เข้ามาดูคิวให้ก็ประมาณ 3 ปี ส่วนเรื่องรับเงินก็ปกติ จะรับเงินผ่าน บ.เก้าจิรา 

 

เก้า โดนโกง เก้าจิรายุโดนโกง เก้าถูกผู้จัดการโกง

 

      เราเริ่มรู้ว่ามีปัญหา เหมือนเขามาพูดว่าแม่เรามีปัญหาบางอย่างแต่ไม่สามารถบอกได้ ตอนแรกก็ไม่เชื่อ พอมารู้ทีหลังเหมือนมาพูดปั่นเพื่อให้มีปัญหากับแม่ และมาโกหกอีกว่าเขาป่วย ก็ห้ามว่าอย่าบอกใครปล่อยให้ตายไปเลย ไม่ต้องรักษา ทางเราเลยสงสารเขา ก็บอกว่าเงินที่ใช้ในการรักษารวมประมาณ 7 หลัก มาเอะใจตอนต้นปีเพราะมีผู้ใหญ่มาเตือน และได้ทราบประวัติของเขาก็เริ่มตรวจสอบจากหลักฐาน เขามีคดีทั้งอาญาและแพ่ง ก็ปรึกษาผู้ใหญ่อีก พอรู้อีกทีเขาก็หายไปเลย ซึ่งตอนที่เขามาดูแลเขาบอกคนอื่นว่าเป็นพี่สาวจะได้ทำงานง่าย ที่จริงแล้วไม่มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องทางสายเลือดเลย และขอบอกว่าตอนนี้เขาได้พ้นสภาพจากการเป็นผู้จัดการส่วนตัวแล้ว”

      ทนายยังบอกต่ออีกว่า “เรื่องเงินตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ ได้บางส่วนแล้ว เขาไม่ได้ทำคนเดียวแน่นอน เลยให้ทางเก้าไปลงบันทึกประจำวันไว้ และมีทรัพย์สินของเขาอยู่ที่ออฟฟิศของเก้าด้วย อยากให้มาเอาไปและตัดขาดไป ส่วนความคืบหน้าก็กำลังรวมพยานบุคคลและเอกสาร อยากให้เขามาคุยเพราะยังไม่ได้แจ้งความ”

      ทางเก้าเสริมต่อว่า “ความรู้สึกตอนนี้ก็เป็นเพราะไว้ใจคำเดียว ส่วนตัวเป็นบทเรียนให้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง และอยากฝากใครหลายๆ คนว่าให้ระวัง มีสติ ถ้าจะไว้ใจใคร และถ้าเขาดูอยู่ก็ไม่ขอฝากอะไร แค่ไม่อยากให้ไปทำไม่ดีอีก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments