"แพนเค้ก" ปลื้ม "สารวัตรหมี" หอบดอกไม้โผล่เซอร์ไพรส์พร้อมให้ของขวัญถูกใจ!

"แพนเค้ก" ปลื้ม "สารวัตรหมี" หอบดอกไม้โผล่เซอร์ไพรส์พร้อมให้ของขวัญถูกใจ!

1

"แพนเค้ก" ปลื้ม "สารวัตรหมี" หอบดอกไม้โผล่เซอร์ไพรส์พร้อมให้ของขวัญถูกใจ!

     "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" เผยแฟนหนุ่ม "สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ให้เดรสและเครื่องประดับในวันเกิด และได้ไปทำบุญให้เด็กพิเศษ

   
      ผ่านวันคล้ายวันเกิดมาหมาดๆ เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกหน้าหวาน "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่ได้ไปทำบุญให้เด็กๆ พิเศษมาจนแฟนคลับยกให้เป็นนางฟ้าเลยทีเดียว อีกทั้งแฟนหนุ่ม "สารวัตรหมี" ยังหอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์กลางงาน ซึ่งเธอได้เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

      สนุกสนานมาก ได้จัดเลี้ยงน้องๆ เด็กพิเศษที่โรงเรียนปัญญาวุฒิกร ก็ได้ไปเจอน้องๆ  ขอบคุณด้วยที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา ก็มีการให้สนุกสนานมาก ก็ไปเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ด้วย และก็ไปกับคุณแม่คุณเนตรและก็มีพี่หมีก็ถือช่อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ 

     หลายคนลุ้นพี่หมีจะเซอร์ไพร์สขอแต่งหรือเปล่า จริงๆ แค่เอาดอกไม้มาก็เซอร์ไพร์สแล้ว เราก็ไม่คิดว่าเขาจะมาที่นี่ และเป็นช่วงกลางวันพอดี มาตอนกำลังสัมภาษณ์พอดีวงแตกเลย 

     และเห็นพี่หมีมีใส่กางเกงหมีคือไปร้านไปลองชุดพี่ที่ร้านก็มีชุดให้เป็นแฟนตาซีหน่อยๆ เขาเลยบอกว่าพี่หมีคราวหน้าถ้าออกงาน ต้องใส่กางเกงตัวนี้ พี่เขาก็บ้าจี้เล่นกับเขาสนุกอีก 

     ส่วนของขวัญพี่เขาให้ชุดเป็นเดรส เป็นลายดอกไม้  มีเครื่องประดับต่างหู ซึ่งเป็นของที่เขาเลือกเอง บอกว่าเห็นมันน่ารักดี ถ้าเราใส่แบบนี้น่าจะโอเค ก็เลยซื้อให้บอกแปลกดี ซึ่งถูกใจมากคือเราชอบเสื้อผ้าสไตล์นี้อยู่แล้ว แล้วเขาก็เลือกเลยแบบนี้ตัวนี้ดูน่ารักดี

     สำหรับเรื่องที่ไปทำบุญบ้านเด็กหลายคนมองเป็นนางฟ้า จริงๆ ที่นี่ต้องบอกเลยว่าไม่เคยไปมาก่อนเลย อยู่ใกล้มาก แต่ว่าไม่เคยไปเลย เราก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่ามีโรงเรียนน้องๆ เด็กพิเศษอยูตรงนี้ด้วยเหมือนกัน ดีมากใครที่อยากจะให้โอกาสดีๆ กับเด็กน้องๆ ก็สามารถไปที่นี่ได้เหมือนกัน เหมือนโรงเรียนที่เตรียมพร้อมน้องๆ ก่อนไปสู่สังคมจริงๆ   

     ด้านซีรีส์ "เจ้าเวหา" ก็นิดหน่อยที่มีการปรับอะไรเพิ่มเติมให้มันสนุกสนานมากขึ้น ตอนเเรกเป็นอะไรใหม่ๆ คนก็อาจจะยัง ทีมงานทุกคนตั้งใจมากทุ่มทุนเต็มที่ในทุกๆ ฉากเลยลองเปิดใจดูอะไรใหม่ๆ ในเรื่องก็ต้องสู้ ไม่ใช่กดดัน เราก็พยายามเต็มที่ในเรื่องของเรา อยากให้สนุกสมกับที่ทุกคนตั้งตารอคอย

แพนเค้ก เจ้าเวหา บันเทิง ดารา นักแสดง สารวัตรหมี เซอร์ไพรส์

แพนเค้ก เจ้าเวหา บันเทิง ดารา นักแสดง สารวัตรหมี เซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments