"ออม" เซ็นสัญญาเล่นหนังของจีน ย้ำชัด! คนที่เคยคุยไม่ใช่ "ไมค์"

"ออม" เซ็นสัญญาเล่นหนังของจีน ย้ำชัด! คนที่เคยคุยไม่ใช่ "ไมค์"

1

"ออม" เซ็นสัญญาเล่นหนังของจีน ย้ำชัด! คนที่เคยคุยไม่ใช่ "ไมค์"

    "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" เซ็นสัญญาเล่นหนังจีนซึ่งถ่ายที่มาเลเซีย ปลื้มกระแสถ่ายหวิวฮอต โต้สนิท "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" น้อยลง ยันไม่ใช่คนที่เคยบอกว่าคุยอยู่ก่อนหน้านี้แน่นอน


     โกอินเตอร์เต็มตัวไปเซ็นสัญญาเล่นหนังของจีนแล้ว สำหรับสาว "ออม สุชาร์" ที่เคลียร์คิวงานไทยเรียบร้อย พร้อมบินไปถ่ายแล้ว โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

     ไปฟิตติ้งหนังที่ประเทศมาเลเซียเพิ่งกลับมา บินไปได้แค่ 2-3 วัน เดี๋ยวบินไปถ่ายต่อ ไปได้ 3 วันก็กลับมา แล้วไปอยู่ยาวอีก 1 เดือน มีปรับตัวเรื่องอาหารการกิน ก็ไปฟิตติ้งโปรเจ็คท์หนังของจีน แต่ไปถ่ายที่มาเลเซีย ก่อนหน้านี้ถ่ายละคร 2 เรื่องปิดกล้องละครไปแล้ว เลยได้ไปรับหนัง ก็ชอบดีใจที่เป็นนักแสดงต่างชาติ และดีใจที่มีคนให้โอกาส ค่าตัวก็ตามเนื้อผ้า ไม่ได้สูงเกินไป มีพี่ที่จีนช่วยพูดเรื่องภาษา ก็คุ้นเคยมีคุยกับทีมงานถือว่าพัฒนาขึ้น ได้เซ็นสัญญาที่นั้นไว้เดือนกว่าๆ 

     การร่วมงานกับ "ไมค์ พิรัชต์" ครั้งนี้ นานมากเลยไม่ได้ร่วมงานกันเลย แทบไม่ได้เจอกัน  ทำงานกันคนละประเทศ ไม่ค่อยได้เจอกัน พอเจอกันก็คุยกันเยอะ เขาเคยมีประสบการณ์ไปทำงานที่จีนมาก่อน ก็มีสอนการอ่านบท จำบท ช่วงนี้ห่างๆ กันอยู่แล้วไม่ได้เจอกัน อยู่คนละที่ เขาก็ไปทางของเขา เหมือนเพื่อนเก่าที่กลับมาเจอกัน 

     คนมองยุติความสัมพันธ์กับไมค์ก็ไม่ใช่ เราไม่ได้คุยกันแบบนั้น เป็นเพื่อนกัน ไม่ค่อยได้จิ้นกันช่วงนี้ ไม่ได้สนิทน้อยลง กลับมาไทยก็ทักทายกันเหมือนเดิม ส่วนข่าวคนเม้าท์ว่าคนที่คุยอยู่ด้วยก่อนหน้านี้เป็นไมค์ จะบอกว่าไม่ใช่แน่นอน 

     ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ เราก็ลุ้นฟีดแบ็คเป็นยังไง เซ็กซี่ที่สุดที่เคยถ่ายมา กระแสตอบรับดีคงไม่เอาดีทางด้านนี้เลย แต่อยากให้คนเห็นมุมนี้บ้าง ถ้าถ่ายชุดว่ายน้ำคงไม่ไหว สงสารคนดู

ออม บันเทิง ดารา นักแสดง  เซ็นสัญญา เล่นหนัง ประเทศจีน ไมค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments