รักหวังแต่ง "เพชร-ตั๊กแตน" คลิกที่เข้าใจ

รักหวังแต่ง "เพชร-ตั๊กแตน" คลิกที่เข้าใจ

1

รักหวังแต่ง "เพชร-ตั๊กแตน" คลิกที่เข้าใจ

    กลายเป็นข่าวเซอร์ไพรซ์ในแวดวงลูกทุ่ง หลังจากที่นักร้องสาวค่ายแกรมมี่โกลด์ “ตั๊กแตน ชลดา” เปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่มค่ายท๊อปไลน์มิวสิค “เพชร สหรัตน์” มาได้ประมาณ 4 เดือน หลังจากที่ทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกันเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

 

    โดยความรักของทั้งคู่ เริ่มจากการพูดคุยและให้คำปรึกษากันทางด้านธุรกิจ จนรู้สึกว่าคลิกกันในหลายๆ เรื่อง มีไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตคล้ายๆ กัน เข้าอกเข้าใจกัน จนก่อเกิดเป็นความรัก และเป็นช่วงที่ ตั๊กแตน ชลดา เป็นโสดพอดี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว เคยคบหาดูใจอยู่กับแฟนหนุ่มนักดนตรี มานานถึง 4 ปี แถมพาไปเจอกับคุณพ่อคุณแม่มาแล้ว แต่ก็มีเรื่องระหองระแหงกันมาได้ระยะหนึ่ง จนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปเมื่อประมาณปลายปีที่ผ่านมา จนกระทั่งนักร้องสาวมารู้จักสนิทสนมกับนักร้องหนุ่มข้ามค่าย

    ซึ่งดูจากระยะเวลาแล้วทั้งคู่น่าจะโครจรมาพบกันในงานมหกรรมคอนเสิร์ตคนสร้างสุข ก่อนที่จะเริ่มสนิทสนมกันในฐานะพี่ชายที่ให้คำปรึกษาเรื่องธุรกิจ เพราะก่อนหน้าที่จะกลายมาเป็นนักร้องชื่อดัง “เพชร สหรัตน์” จบการศึกษามาทางด้านการบริหารธุรกิจ เคยสืบทอดธุรกิจโรงแรมของครอบครัวที่จ.อุดรธานี ก่อนที่จะมาทำธุรกิจผลิตเครื่องดื่มสำเร็จรูปส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศลาวและเวียดนาม และเข้าสู่วงการเพลงด้วยการ

    ด้วยการแต่งเพลง "ฆ่าให้ตายอ้ายกะฮัก" และนำไปร้องลงยูทูบ ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมียอดวิวล้นหลาม ทำให้ “เพชร สหรัตน์” ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดบริษัท ท็อปไลน์มิวสิค จำกัด พร้อมปล่อยผลงานชุดแรก "อ้ายตายสิไห่นำบ่” ที่ส่งผลให้ชื่อของ “เพชร สหรัตน์” กลายเป็นที่รู้จักเพราะเพลงฮิตติดชาร์ตอยู่ต่อเนื่องยาวนาน ล่าสุด “เพชร สหรัตน์”  ยังได้ปล่อยผลงานเพลง "อ้ายตายสิไห่นำบ่"  เพลง ประกอบภาพยนตร์ ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้ พร้อมกับได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

    ในขณะที่นักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ที่มีผลงานเพลงดังมากมาย ติดอันดับนักร้องซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงลูกทุ่ง ก็หันมาจับธุรกิจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจหมู่บ้านจัดสรร,  ร้านอาหารแซ่บนัว ครัวแตน,  ปลาร้าทรงเครื่องบองแตน และ เตาแตน ธุรกิจขายเตาถ่าน สำหรับแม่บ้านยุคใหม่ ซึ่งทำให้ทั้งคู่ได้ปรึกษาหารือกันในเรื่องธุรกิจ จนกลายมาเป็นความรักในที่สุด

     หลังจากที่มีข่าวความรักของทั้งคู่ออกมา ทางต้นสังกัด ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนแฟนคลับของนักร้องสาว ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะ นักร้องรักใคร แฟนคลับก็รักด้วย ล่าสุด “ตั๊กแตน ชลดา” ก็โฟสต์คลิปที่เธอร้องเพลงสดๆ เพลง “จะรักก็ไม่รักจะทิ้งก็ไม่ทิ้ง” ซึ่งเป็นเพลงที่  “เพชร สหรัตน์” แต่งให้ และเล่นกีตาร์คลอไปด้วย หวานชื่นขนาดนี้ หลังจากที่ช่วยกันดูแลเรื่องธุรกิจจนลงตัวเมื่อไหร่ คงได้มีข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอน

เพชร ตั๊กแตน บันเทิง ศิลปิน นักร้อง ลูกทุ่ง คบหา ดูใจ

เพชร ตั๊กแตน บันเทิง ศิลปิน นักร้อง ลูกทุ่ง คบหา ดูใจ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments