"พุฒ-จุ๋ย" ถูกเมาท์เปิดตัวแล้วกระแสดร็อป แฟนคลับเตรียมฟินละครคู่กันอีกครั้ง

"พุฒ-จุ๋ย" ถูกเมาท์เปิดตัวแล้วกระแสดร็อป แฟนคลับเตรียมฟินละครคู่กันอีกครั้ง

1

"พุฒ-จุ๋ย" ถูกเมาท์เปิดตัวแล้วกระแสดร็อป แฟนคลับเตรียมฟินละครคู่กันอีกครั้ง

          "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ควงสาวคนสนิท "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" เคลียร์ข่าวเปิดตัวแล้วกระแสดร็อป เผยตอนนี้มีละครคู่กันเรื่อง "เกมมายา" ด้านสถานะใช้คำเดิม คือเป็นความสุขของกันและกัน

 

          เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่ความสวีทไม่เคยลดลงเลย สำหรับคู่ PJ หนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" และสาว "จุ๋ย วรัทยา" ที่มักจะปล่อยโมเมนต์หวานๆ ผ่านโซเชียลให้แฟนๆ ได้ฟินกัน แต่มิวายเจอกระแสว่า หลังจากเปิดตัวก็ดูเหมือนกระแสความดังของฝ่ายชายจะลดลง งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอทั้งสองพร้อมกัน ซึ่งก็ควงคู่มาตอบคำถามว่า

          "งานคู่ตอนนี้ก็มีมาเรื่อยๆ ที่มีติดต่อเข้ามาก็มีถ่ายแบบแต่อยู่ที่คิว ถ้าได้ก็ไป ตอนนี้มีละคร 'เกมมายา' ที่ใกล้จะปิดกล้องเร็วๆ นี้ ในส่วนของพุฒก็เพิ่งปิดกล้องไป 1 เรื่อง มีแต่ถ่ายกับจุ๋ยแค่เรื่องเดียว เลยทำให้ช่วงนี้สบายๆ สามารถทำอะไรตามสไตล์ของตัวเองได้ และกำลังจะเล่นซีรีส์คลับฟรายเดย์อีกเรื่อง และก่อนหน้านี้ติดงานเยอะเลยไม่มีเวลาออกกำลังกาย ทำให้เหนื่อยง่าย

          และที่จุ๋ยมีปัญหาที่เข่าก็มาจากช่วงหนึ่งยืนเยอะ บวกกับไม่สบายด้วย เลยไม่ได้ออกกำลังกาย ตอนนี้ก็กลับมาดูแลตัวเองแล้ว ไปปรึกษาคุณหมอมาเหมือนกัน คุณหมอก็แนะนำวีธีต่างๆ ให้" และ "พุฒ" ก็เสริมว่า "ถ้าเขามีปัญหาเรื่องเข่าเดี๋ยวแบกให้"

          ต่อด้วยข่าวเมาท์ว่า "พุฒ" กระแสดร็อปลง "จริงๆ ก็เพิ่งจะว่างแค่ตอนนี้เอง เพราะก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมา งานเข้ามาเยอะจนต้องขอโทษคนทำอีเว้นท์หรือผู้จัดงานหลายๆ คน เนื่องด้วยคิวแน่นจริงๆ มันจะเป็นเรื่องคิวเสียส่วนใหญ่เลยไม่มีเวลามารับงานอีเว้นท์สักเท่าไหร่ แต่ก็เชื่อว่าของแบบนี้มีขึ้นก็ต้องมีลง ไม่นอยด์เลย เข้าใจ ไม่มีใครอยู่ได้ตลอดเวลา และจริงๆ ทุกวันนี้ก็ทุ่มเวลาให้กับงานละครเยอะ แต่ก็ไม่เกี่ยวกับที่เปิดตัวคู่จิ้น มันอยู่ที่เราเลือกใช้ชีวิตให้มีความสุขมากกว่า"

          ทาง "จุ๋ย" คิดว่า "อยู่ที่ช่วงของละครเวลานั้น ถ้าช่วงนั้นละครดีงานก็ดี อะไรดีๆ ก็ตามมา ซึ่งเราอยู่ตรงนี้มา 10 ปีแล้ว กราฟตัวเองจะเป็นอะไรที่คงที่ตลอด ไม่มีอะไรที่ต้องมาให้กำลังใจกัน เพราะเขาเป็นคนมีความคิดความอ่านอยู่แล้ว

          เรื่องสถานะตอนนี้อย่างที่เป็นอยู่ก็แฮปปี้ดี ดูที่การกระทำของพวกเราก็ได้ กับอาย วราไพรินทร์ รู้ๆ กันอยู่ว่าไม่มีอะไร ยังคุยอยู่เหมือนกันว่าเป็นข่าวออกมาได้ยังไง งงมาก เรียกสถานะตอนนี้ว่าเป็นความสุขของกันและกัน"

พุฒจุ๋ย เปิดตัวกระแสดรอป ความรัก อินเลิฟ ละครคู่ จุ๋ยพุฒ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments