"บอม" ปัดอัพดั้งแค่ผอมลง 10 กิโลฯ ฝากถึงเพจดังวิจารณ์ได้แต่อย่าหยาบ

"บอม" ปัดอัพดั้งแค่ผอมลง 10 กิโลฯ ฝากถึงเพจดังวิจารณ์ได้แต่อย่าหยาบ

1

"บอม" ปัดอัพดั้งแค่ผอมลง 10 กิโลฯ ฝากถึงเพจดังวิจารณ์ได้แต่อย่าหยาบ

          "บอม ธนิน มนูญศิลป์" ปัดอัพดั้งใหม่ แค่ผอมลง 10 กิโล ฝากถึงเพจดังวิจารณ์การแสดงได้แต่ไม่ควรใช้คำหยาบคายเพราะห่วงเยาวชนที่ติดตามเพจ

 

          ยังคงถูกวิจารณ์เรื่องการแสดงอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม "บอม ธนิน" ที่ตอนนี้กำลังมีละครออนแอร์เรื่อง "พิรุณพร่ำรัก" คู่กับสาว "ไอซ์ อามีนา" ไม่เพียงแค่นั้น หนุ่ม "บอม" ยังถูกจับผิดว่าแอบไปทำศัลยกรรมจมูกมาใหม่ และเมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ซึ่งก็ขอเคลียร์ถึง 2 เรื่องนี้ว่า

          "คนทักดั้งโด่งขึ้นจริงเหรอครับ จมูกไม่ได้เสริมครับ อันเดิม แข็งแกร่ง วันก่อนเพิ่งโดนศอกเอง ดึงเลยครับผม มาตบจมูกได้เลยครับ (หัวเราะ) จริงๆ เหมือนกับว่าช่วงที่ผ่านมารับละคร แล้วก็เปลี่ยนหุ่น น้ำหนักลงมาประมาณ 10 กิโล ผมซีเรียสที่ถูกจับตา คุณแม่ก็ทักเหมือนกัน เจอตอนที่ผมลดน้ำหนักลงแล้ว คุณแม่ก็ถามไปทำคางมาหรือเปล่า คางมันยาวๆ ผมก็เลยบอกว่าเปล่าครับ ส่วนที่ก่อนหน้านี้ไปคลินิกเสริมความงาม ก็ไปดูเรื่องสิวครับ สิวขึ้นบ่อยเหมือนกัน ไปทำวิตามินนิดหน่อย แต่โบทอกซ์ยังไม่เคยลองเลยครับ

บอมธนิน ศัลยกรรม น้ำหนักลด ลดความอ้วน พิรุณพร่ำรัก ไอซ์อามีนา บอมทำดั้ง บอมลดความอ้วน

 

          เรื่องศัลยกรรมผมมองว่ามันเป็นทางเลือกที่โอเค ผมก็เข้าใจว่าบางคนอยากสวย อยากหล่อ ก็เป็นทางเลือกที่ดีครับ แล้วแต่คน ทำอะไรก็ควรทำอย่างเหมาะสม อย่าทำอะไรที่มันมากเกินไป มันอันตราย ของผมคือผู้จัดฯ บอกว่าอย่าอ้วนอย่างเดียวเลยครับ

          ส่วนเรื่องผลงานการแสดงที่ล่าสุดเพจ 'อีเจี๊ยบเลียบด่วน' ด่าเรา ผมเห็นว่าก็แชร์มาจากอีกเว็บเพจนึง สำหรับผม เวลาทำงาน ผมก็พูดตรงๆ ว่าเราทำเต็มที่ ผมอยากให้ทุกคนชื่นชอบ แล้วจริงๆ ผมก็เช็กกระแสเรื่อยๆ นะ มีคนชอบก็เยอะ บางคนก็อาจจะติว่าอันนี้ยังไม่ดี อันนั้นยังไม่ดี อะไรที่เป็นข้อติ ผมก็จะนำมาปรับปรุงครับ ผมเองพูดตรงๆ ผมไม่ใช่คนเก่ง ผมอาจจะเดินช้าหน่อยแต่ผมก็จะเดินไปข้างหน้าครับผม

          คนบอกว่าเราตาลอยๆ ผมไปดูมอนิเตอร์ตลอด ผมว่าตั้งใจแคปหรือเปล่า จริงๆ บางครั้งผมก็แอบดูซีรีส์ อย่างล่าสุดก็ดู Game of thrones แล้วก็ซื้อซีดีมาดู ผมกดหยุดก็มีฉากเผลอบ้าง ก็มีทุกคนนั่นแหละครับ

บอมธนิน ศัลยกรรม น้ำหนักลด ลดความอ้วน พิรุณพร่ำรัก ไอซ์อามีนา บอมทำดั้ง บอมลดความอ้วน

 

          ผมฝากถึงทุกเพจดีกว่า ผมคิดว่าการลงความเห็นหรืออะไรมันโอเคนะ แต่สิ่งนึงคือ พวกคุณเป็นเพจที่คนตามเยอะมาก โดยเฉพาะเยาวชน ผมเห็นคำหยาบคายเยอะมาก ผมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ใช้คำหยาบ คำสบถที่มันไม่ดี เพราะว่าพวกคุณคือคนนำเยาวชน ก็อยากจะให้เบาเรื่องคำหยาบนิดนึง

          ผมได้ยินเคสนึงที่เหมือนมีการโทรศัพท์ไปต่อว่าผม ผมเพิ่งจะทราบว่าใครทำ ผมอยากจะให้โทรไปขอโทษนะครับ มันไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย ถ้าหากไม่พอใจหรืออะไร ถ้าจะโทรไปผมว่าควรใช้ถ้อยคำที่สุภาพ เอาเป็นว่าผมฝากบอกตรงนี้เลยดีกว่า จริงๆ ก็ไม่ได้อยากจะไปไล่จับรายชื่อ อยากจะบอกว่าการพูดอะไร การแสดงความคิดเห็น ควรจะใช้คำที่โอเคหน่อยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

เผยภาพแสนน่ารัก “นาตาชา” เจ้าหญิงตัวน้อยของ “ฟลุค-นาตาลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments