"นาวิน ต้าร์" เปิดอกตอบทุกข้อสงสัย สัมพันธ์ "คิทตี้" ปัด "เนม เก็ทสึโนวา" เป็นมือที่สาม!

"นาวิน ต้าร์" เปิดอกตอบทุกข้อสงสัย สัมพันธ์ "คิทตี้" ปัด "เนม เก็ทสึโนวา" เป็นมือที่สาม!

1

"นาวิน ต้าร์" เปิดอกตอบทุกข้อสงสัย สัมพันธ์ "คิทตี้" ปัด "เนม เก็ทสึโนวา" เป็นมือที่สาม!

          "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" ยืนยันยังไม่เลิก "คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล" เปิดอกเคลียร์ทุกเรื่องที่คนสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ปัด "เนม ปราการ ไรวา" หรือ "เนม เก็ทสึโนวา" เป็นมือที่สาม

 

          เรียกว่าเป็นอีกประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกับข่าวลือการเลิกราของหนุ่มหล่อ "นาวิน ต้าร์" กับแฟนสาวรุ่นน้อง "คิทตี้ ชิชา" ที่พักหลังมานี้ไม่ค่อยมีมุมสวีทออกมาให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ อีกทั้งยังมีข่าวลือซ้ำมาอีกว่าฝ่ายหญิงไปสนิทกับหนุ่ม "เนม เก็ทสึโนวา" อีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "นาวิน ต้าร์" เจ้าตัวก็เปิดอกเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า

          "สถานะยังเหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรคืบหน้า ก็ยังเป็นคนที่พิเศษที่สุด แล้วก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ มันคงเป็นข่าว บางทีก็ตีความกันไป แล้วก็เข้าใจในแบบที่เค้ารู้สึกว่ามันอาจจะง่ายที่จะเข้าใจ แต่ว่าเรื่องของความรู้สึกมันเป็นเรื่องที่พูดลำบากครับ แล้วตัวผมก็รู้สึกว่าผมอธิบายความรู้สึกยังอธิบายไม่ได้เลย แต่เท่าที่พูดได้ก็คือ เรายังเป็นคนที่รักเค้า แล้วผมก็ยังมองว่าเค้าเป็นคนที่พิเศษที่สุดสำหรับผม พูดได้เท่านี้ครับ

นาวินต้าร์ คิทตี้ ยังรัก โต้ข่าวเลิกกัน นาวินต้าร์คบคิตตี้ เนมมือที่สาม

 

          แน่นอนว่าพยายามปรับความเข้าใจครับ บางทีการที่หลายๆ คนมองว่าเลิกกันหรือเปล่า เกิดอะไรขึ้น มันอาจจะเป็นเพราะว่าไม่เห็นรูปเรา หรือไม่เห็นเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เหมือนอย่างที่เคยเป็น สิ่งที่เห็นมันก็คือสิ่งที่เป็นครับเพราะไม่ค่อยได้ไปไหนกัน แต่ก็เจอกันบ้าง อาจจะไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน คนอาจจะมองว่าเลิกกันหรือเปล่า แต่ผมบอกตรงนี้ว่าเรายังคบกันอยู่ เพียงแต่ว่ามันอาจจะไม่เหมือนเดิมเสียทีเดียว แต่ก็ยังไม่ได้เลิกกัน

          ผมคิดว่าในชีวิตคู่ของทุกคน หรือเรื่องความสัมพันธ์ของทุกคนมันก็มีปัญหาทั้งนั้นแหละครับ เวลาคนเรารักกัน มันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ เกิดขึ้นโดยการที่เราเองไม่ได้ตัดสินใจด้วยซ้ำ ความรักมันห้ามกันไม่ได้ ในขณะที่เราอยากจะทำให้ความรักอันนี้มันอยู่ต่อ มันมานั่งใช้ความบังเอิญ มันใช้ไม่ได้ครับ มันต้องใช้ความพยายาม ใช้ความอดทน ใช้ความเข้าใจ ผมรู้สึกว่ามันต้องใช้ทั้งเหงื่อ ทั้งเลือด ไม่รู้สิ ผมรู้สึกแบบนั้นนะ เพื่อให้เรายังประคองมันต่อไปได้ เพราะผมก็จริงจังกับมัน อย่างที่ผมบอก ผมไม่ใช่คนที่จะมองว่าน้องเค้ามาคบกับเรา แล้วเราจะไม่สนใจเค้า ถ้ามันไม่เวิร์คผมจะไม่สนใจ ผมไม่ใช่คนแบบนั้น ผมอยากจะบอกว่าผมกำลังพยายามจริงๆ แล้วก็พยายามให้มากที่สุด แต่ถ้าวันนึงเราต้องเลิกกันมันไม่ใช่ความบังเอิญ แต่มันเป็นเรื่องของการตัดสินใจ ผมบอกทุกคนตรงนี้ว่า การตัดสินใจนั้นมันยังมาไม่ถึง แต่ก็น่าจะชัดเจนนะ ผมว่าความสัมพันธ์ทุกๆ คนมันคือการประคับประคองอยู่แล้ว พยายามทำให้ดีที่สุด เราก็พยายามกันทั้งคู่

นาวินต้าร์ คิทตี้ ยังรัก โต้ข่าวเลิกกัน นาวินต้าร์คบคิตตี้ เนมมือที่สาม

 

          ข่าวมือที่สามมันเป็นเรื่องที่คิดกันไปเองครับ ซุบซิบแล้วก็คิดกันไปเอง ซึ่งคิทตี้เค้าก็มีเพื่อนเยอะ เพื่อนผู้ชายก็เยอะด้วย เยอะกว่าเพื่อนผู้หญิงด้วยซ้ำ น้องเค้าก็ไปเจอเพื่อน เจออะไรของเค้า ผมอยากจะบอกว่า บางทีเราลือกันไปแล้วก็มองว่ามันง่ายที่จะเข้าใจดี มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่คิดว่าเป็นเรื่องนั้น แต่จริงๆ มันไม่ใช่ เรื่องที่น้องสนิทกับเนม เก็ทสึโนวา เคยได้ยินครับ น้องเค้าไปถ่ายมิวสิควิดีโอให้เนม แล้วก็เป็นมิวสิควิดีโอที่ประสบความสำเร็จนะ ยอดวิวเยอะมาก มันก็อาจจะทำให้คนรู้สึกว่ามันมีอะไรหรือเปล่า แต่จริงๆ มันไม่มีอะไรครับ เป็นมิวสิควิดีโอที่ดีครับ ไม่ใช่ว่าจะต้องเป็นมือที่สาม ผมรู้จักกับเนมอยู่แล้ว ก็รู้จักกับคิทตี้ แล้วก็รู้ว่าเค้าก็รู้จักกับเนม เป็นเพื่อนกัน เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไร เชื่อใจ

          ผมเองก็อยากจะเดินไปข้างหน้า อยากจะให้มันดีเสมอ บางทีการที่เราพยายามจะรักษาความสัมพันธ์ไว้ เราต้องไม่มองไปข้างหลัง เราต้องเดินไปข้างหน้าพร้อมๆ กับสิ่งที่เราเป็นในอนาคต ผมว่าผมกำลังหาสิ่งนี้อยู่ ผมไม่ไปไล่ตามอดีตครับ ถ้ามันเคยจะเป็นแบบนั้น ผมก็ไม่อยากให้มันเป็นเหมือนเดิม

          ถามว่าเดินหน้าง้อไหม มันไม่ใช่อย่างนั้นครับ มันไม่ใช่เรื่องของการที่เรางอนกัน คือผมจะบอกว่าผมมีหน้าที่ ผมรู้สึกรับผิดชอบในการที่จะให้ข้อมูลที่อยู่บนข้อเท็จจริงครับ แต่ผมต้องขอความเคารพในการที่ผมอาจจะไม่พูดในความรู้สึกของผม เพราะผมรู้สึกว่าอาจจะไม่ใช่หน้าที่ของผมในการเล่าความรู้สึกว่าผมรู้สึกยังไงกับคนที่ผมรัก ดังนั้นถามผมได้ครับ ผมไม่ว่าอะไร แต่บางทีความรู้สึกผมอธิบายไม่ได้จริงๆ มันอธิบายกันยากมาก

          พยายามทำให้ดีที่สุดครับ แล้วถ้ามันจะเป็นไปไม่ได้ผมคงจะมาบอกกับทุกคน ชีวิตเราในอนาคตเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงเพราะว่าผมไม่รู้จริงๆ ไม่งั้นก็คงพูดไปแล้ว คือผมคบกับใครผมก็คบจริงๆ แล้วก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ถ้าอนาคตมันจะไปไม่ได้ ความจริงมันก็กลัวครับ มันก็มีความกลัวอยู่ แต่เราก็ต้องยอมรับมัน"

นาวินต้าร์ คิทตี้ ยังรัก โต้ข่าวเลิกกัน นาวินต้าร์คบคิตตี้ เนมมือที่สาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments