“ปีเตอร์” โต้คนใกล้ตัวทำเพจ “สตรอว์เบอร์รี่” สัญญาหย่าไม่เสร็จพร้อมแจงเหตุขายบ้าน

“ปีเตอร์” โต้คนใกล้ตัวทำเพจ “สตรอว์เบอร์รี่” สัญญาหย่าไม่เสร็จพร้อมแจงเหตุขายบ้าน

1

“ปีเตอร์” โต้คนใกล้ตัวทำเพจ “สตรอว์เบอร์รี่” สัญญาหย่าไม่เสร็จพร้อมแจงเหตุขายบ้าน

    "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เผยยังไม่ได้ข้อสรุปของสัญญาการหย่า “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ย้ำชัดเพจ “สตรอว์เบอร์” ไม่ใช่คนในทีมตนสร้างขึ้นมาด่าลูก แจงเตรียมขายบ้านเพื่อซื้อใหม่

 

     ยังคงเป็นประเด็นที่ไม่จบ สำหรับการแยกทางของพระเอกหนุ่ม “ปีเตอร์” กับสาว “พลอย พลอยพรรณ” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสัญญาหย่า การขายบ้าน เพจแอนตี้ และประโยคที่ทำให้ฝ่ายหญิงเจ็บจี๊ด “เรารู้จักกันไม่ดีพอ” ทำให้เจ้าตัวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุดมีโอกาสได้หนุ่มปีเตอร์ ก็ได้ออกมาเคีลยร์เรื่องทั้งหมดอีกครั้งว่า

     จากคราวที่แล้วก็พยายามจะไม่พูดถึงเรื่องนี้มาก เพราะว่าไม่อยากให้ต่อยอด พยายามจะหาจุดจบให้ได้ และตอนนี้ทนายกำลังร่างข้อตกลงเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย ที่ตัดสินใจพูดในครั้งนั้นมันก็ไม่มีโอกาสที่จะพูด เพราะไม่ได้ออกงาน ช่วงแรกๆ ที่ยังเจอกับนักข่าว ก็ยังไม่พ้อมที่จะพูด พอเวลาผ่านไป ต้องแถลงข่าวเปิดรายการอยู่แล้ว แล้วก็เหมือนกับว่าทุกคนก็น่าจะรู้เรื่องนิดนึงจากฝ่ายผม ก็เอาสองอย่างมารวมกัน พอดีไปถ่ายรายการมาด้วย ไม่ค่อยได้อยู่กรุงเทพฯ เมื่อกลับมาก็เพิ่งได้ข้อตกลง  ซึ่งข้อเสนอนั้นฝ่ายผมเป็นคนเสนอไป สัญญาการหย่าตอนแรกตั้งใจว่าจะแก้ไขสัญญาให้เสร็จทุกอย่าง เพราะวันนี้ (23 พ.ค.) วันเกิด "พูม่า" ก็อยากจะเข้าไปเจอ แต่ยังไม่ได้แก้ไข คงต้องรอให้เรียบร้อยน่าจะเร็วๆนี้ครับ คาดว่าภายในวีคนี้น่าจะได้ข้อตกลงแล้ว ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามที่คุยข้อมูลแต่แรก ก็น่าจะโอเค วันเกิดของ "พูม่า" อาจจะขอไปเจอพรุ่งนี้แทน จะได้ไม่สร้างความอึดอัดให้เขา เพราะพยายามจะไม่ทำให้มันมีเรื่องทะเลาะกันหรือแบบว่าหงุดหงิดใจ จริงๆ เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่กลายเป็นทะเลาะกันไปหมด

     ส่วนเรื่องเพจ จริงๆ แล้วมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง การว่าเด็กเป็นเรื่องไม่สมควร ไม่ว่าจะเป็นลูกของใครก็แล้วแต่ หมายถึงไปว่าลูกคนอื่นเขา ในส่วนของ "พูม่า" เป็นลูกเรา เรารู้สึกโกรธมากที่มีการมาว่า  ถ้าเป็นคนทำเพจ และบิดความจริงไป แต่งเติมจากความจริง หรือเพจไหนก็แล้วแต่ที่ทำอะไรที่ไม่ใช่ความจริง ก็ควรมีหน่วยที่จัดการพวกนี้โดยตรง ทีนี้ถ้าจะดำเนินการพร้อม "พลอย" ถ้าไม่ทะเลาะกันก็คงทำได้ แต่ถ้าเจอก็ต้องทะเลาะกัน และที่บอกว่าเป็นคนใกล้ชิดของเรานั้นไม่ใช่ ตอนที่มีคนบอกว่าเป็นคนในทีมเรา ก็ไล่เช็กว่าใครเกี่ยวหรือเปล่า เขาบอกไม่มี อันนี้ยืนยันเลยว่าเขาไม่ได้เกี่ยวเนื่องกับการสร้างเพจพวกนี้ อีกอย่าง "พลอย" เขาบอกว่า เขาหาข้อมูลและหลักฐานมาหมดแล้ว คิดว่าเขาทำน่าจะง่ายกว่า

      สำหรับเรื่องบ้าน จริงๆ เป็นบ้านที่ซื้อหุ้นกับน้า มันไม่ใช่บ้านเราคนเดียว ถ้าจะยกบ้านให้มันก็ไม่ใช่บ้านผม 100 % ซึ่งคุยกับน้าว่า ถ้าจะขายโอเคมั้ยมันก็จะเหลือเงิน เพราะเราก็ผ่อนนานที่เหลือพอซื้อบ้านใหม่ๆ ได้ ส่วนบ้านคงต้องขาย แล้วก็ซื้อใหม่ 

      ด้านที่พูดไปว่า "รู้จักกันยังไม่ดีพอ" จริงๆ กลับไปดูอีกที แค่พยายามตีความ ประมาณว่าเรารู้จักกันไม่ดีพอ แค่ไม่แน่ใจว่ามาถึงจุดๆ นี้ได้ไง ไม่รู้ว่าจริงๆ อาจไม่รู้จักกันดีพอหรือเปล่า การดูแลลูกยังไม่ระบุแน่นอน แต่ยืนยันว่าอยากจะมีสิทธิ์ที่เป็นผู้ปกครองคู่ มันไม่มีใครหรอกที่ไม่อยากช่วยดูแลลูก แต่จะแบ่งยังไงไม่แน่ใจ ตอนนี้ทำรายการที่ต้องเดินทาง เขาก็ต้องบิน แต่ตารางเรายังขยับได้ ถ้าช่วงเขาบินอาจจะเป็นคนเลี้ยงหรือเปล่ายังไม่รู้ แล้วช่วงผมถ่ายรายการเขาอาจดูแล แต่เป็นไอเดียของผม ที่ยังไม่ได้สรุปกัน แต่ไม่ควรแยกลูกออกจากกัน เรื่องไม่ได้มีผลกระทบกับงานเลย ตอนนี้ก็มีละครติดต่อมาเยอะ บทส่งมา 5-6 เรื่อง พิจารณาอยู่ น่าจะเริ่มเล่นละครเร็วๆ นี้

ขายบ้าน ปีเตอร์ บันเทิง ดารา นักแสดง สตรอว์เบอร์รี่ หย่าร้าง สร้างเพจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments