“ตุ้ย” ไม่หวั่น “นางทาส” ถูกวิจารณ์เละ ปีนี้มาแรงมีละครออน 3 เรื่อง

“ตุ้ย” ไม่หวั่น “นางทาส” ถูกวิจารณ์เละ ปีนี้มาแรงมีละครออน 3 เรื่อง

1

“ตุ้ย” ไม่หวั่น “นางทาส” ถูกวิจารณ์เละ ปีนี้มาแรงมีละครออน 3 เรื่อง #นางทาส #นางทาส2016

     “ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา” ไม่หวั่นแม้ “นางทาส” โดนวิจารณ์เละ วอนคนดูเปิดใจ เชื่อละครคุณภาพแน่นอน ปีนี้มาแรงมีออนแอร์ 3 เรื่อง  

 

      เป็นอีกละครหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้สำหรับ “นางทาส” เวอร์ชั่น 2016 ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องการแคสติ้งนักแสดงที่ไม่ตรงกับคาแร็คเตอร์ของบท และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่าง “ตุ้ย เกียรติกมล” ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้มีโอกาสพูดถึงฟีดแบคที่ได้รับของเรื่องนี้ว่า

     เห็นแล้วครับก็หนักหน่วงพอสมควร ด้วยความที่น่าจะเป็นเรื่องการติดภาพของคนดู ผู้ที่เสพละครในสมัยก่อนก็จะต้องมีภาพเวอร์ชั่นเก่าๆ ซึ่งผมเองเคยเล่นละครรีเมคมาหลายเรื่องพอสมควร แต่เรื่องนี้ค่อนข้างจะเป็นฟอร์มยักษ์ คนก็จะจับตามองเป็นพิเศษ ณ ตอนนี้ยุคสมัยใหม่ social network เปิดกว้างในเรื่องการแสดงความคิดเห็น มันก็เป็นธรรมดาที่จะมีทั้งแง่ลบ แง่บวก ณ ตรงนี้กับละครทุกๆ ชิ้นงานที่ผ่านสู่สายตาประชาชนหรือแฟนๆ ละคร ผมมั่นใจว่าทางผู้ใหญ่ไม่ปล่อยให้ละครน้ำไม่ดี คุณภาพไม่ดีแน่นอน ซึ่งในการแสดงทุกๆ คนก็ตั้งใจอยู่แล้วครับ อยากให้ลองเปิดใจดูละครน้ำดี รับรองว่าสนุกแน่นอน ได้เจอ “แยม มทิรา” กันแต่ในกองครับ ตั้งแต่ละครออนแอร์ยังไม่มีโอกาสได้เจอและพูดถึงกระแสที่ออกมา    

     ด้านบทบาทที่ได้รับก็แฮปปี้ครับ เป็นอีกบทบาทหนึ่งซึ่งเราเคยเล่นร้ายมาบ้างแล้ว แต่ร้ายในมุมแบบ “พระมหาเทพ” ยังไม่เคย ซึ่งเป็นมุมที่อยากลองนำเสนอออกสู่แฟนๆ ละคร ส่วนเรื่องละครทำให้ดูมิติมากขึ้น มีหลายๆ มุม แล้วก็มีหลอกคนดู ให้ลองติดตามดู ครับ แต่ผมคิดว่าเดี๋ยวนี้คนดูฉลาดและเขารู้ครับว่านี่เป็นการแสดง เพราะมันก็มีหลายภาพที่เขาติดๆ กัน เล่นร้ายบ้าง ตลกก็มี  

     ส่วนจะมีผลงานอะไรอีกก็แล้วแต่ช่องครับ สำหรับผลงานของปีนี้ก็มีออนแอร์ไปแล้วเรื่องนึง แล้วนี่กำลังออนแอร์อีกเรื่องนึง แล้วก็กำลังถ่ายทำอีกเรื่องนึงครับ สามเรื่องได้ ซึ่งตอนนี้มีเรื่องใหม่ที่กำลังถ่ายทำอยู่ เรื่อง“ร่มให้ปลูกรัก” ครับ

#นางทาส #นางทาส2016 ตุ้ย บันเทิง ดารา นักแสดง นางทาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments