“เกล้า” ผู้จัดการฯ “ใหม่” ขอเคลียร์! อยากให้อีกฝ่ายเอาหลักฐานมาโชว์

“เกล้า” ผู้จัดการฯ “ใหม่” ขอเคลียร์! อยากให้อีกฝ่ายเอาหลักฐานมาโชว์

1

“เกล้า” ผู้จัดการฯ “ใหม่” ขอเคลียร์! อยากให้อีกฝ่ายเอาหลักฐานมาโชว์

     ผู้จัดการดาราชื่อดัง “เกล้า น้ำพราว” ออกโรงเคลียร์ดราม่า “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” บอกอยากให้อีกฝ่ายเอาหลักฐานมาคุยกัน ยืนยันไม่ได้ร้อนตัว ส่วนด้านสัญญา “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” คาดจะเป็นอิสระ

 

     หลังจากที่ทาง “ม้า อรนภา” ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าเรื่อง “ใหม่ ดาวิกา” พูด I don’t know เมื่อมีคนมาถามถึงเรื่องชุดที่ใส่ไปเมืองคานส์ไปแล้ว ก็ถึงคิวผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ อย่าง “เกล้า น้ำพราว” ออกมาชี้แจงบ้าง โดยเธอพูดว่า

     สาเหตุที่โพสต์ข้อความในไอจี แค่ออกมาปกป้อง “ใหม่ ดาวิกา” เพียงเท่านั้น ส่วนตัวแล้วอยากให้อีกฝ่ายออกมาเคลียร์ เราก็ไม่ได้โกรธ แค่สงสารใหม่โดนข้อกล่าวหาเยอะ ถ้าอีกฝ่ายมีหลักฐานจริงอยากให้งัดหลักฐานออกมาคุยกัน ยืนยันสาเหตุที่ออกมาพูดนั้นไม่ใช่เพราะร้อนตัว ตอนนี้มีหลายกระแสวิจารณ์จนต้องออกมาพูด ก่อนหน้านี้ก็ค่อนข้างเงียบมาโดยตลอด อยากทราบมูลเหตุที่แท้จริง ไม่ถึงขั้นต้องใช้กฎหมายในการคุยกัน การที่อีกฝ่ายเป็นผู้ใหญ่ควรมีความชัดเจนและมีหลักฐานในการกล่าวหา ทุกอยากต้องวัดกันด้วยหลักฐาน ส่วนเรื่องคำขอโทษก็ไม่ได้ต้องการคำขอโทษจากอีกฝ่าย แค่อยากชี้แจงเรื่องนี้จะจบไม่จบนั้นขึ้นกับอีกฝ่ายด้วย ส่วนตัวอยากให้จบอยู่แล้ว 

     ส่วนเรื่องข่าวเสียๆ หายๆ ของใหม่ อาจจะมีการสร้างกระแสเพื่อให้ใหม่ออกจากวงการ โดยข่าวเริ่มจากการที่ “ชมพู่” โพสต์ภาพสตรอว์เบอรี่ เชื่ออาจมีการปั่นข่าว และโยงในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวรู้สึกเกรงใจชมพู่หลังตกเป็นข่าวด้วย ซึ่งได้ไลน์ไปคุยกับอีกฝ่ายชี้แจงตลอด

     ด้านกรณีที่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 นั้น ทางใบเฟิร์นได้หมดสัญญากับทางค่ายตามวาระ และตอนนี้ยังไม่มีเซ็นสัญญากับค่ายไหน คาดเป็นนักแสดงอิสระ และละครที่ถ่ายอยู่ก็ต้องถ่ายให้จบ

นักแสดงอิสระ  เกล้า บันเทิง ดารา นักแสดง หลักฐาน ใหม่ ดาราดัง สัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments