“วีวี่” ถูกยกฉายา “มิสเปย์” ลั่นชีวิตจริงเจอแบบนี้เซย์โนแน่นอน!

“วีวี่” ถูกยกฉายา “มิสเปย์” ลั่นชีวิตจริงเจอแบบนี้เซย์โนแน่นอน!

1

“วีวี่” ถูกยกฉายา “มิสเปย์” ลั่นชีวิตจริงเจอแบบนี้เซย์โนแน่นอน! 

    “วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี” ขำๆ ถูกยกฉายาใหม่ “มิสเปย์” ปลื้มฟีดแบ็ค “ลายหงส์” ดี บอกชีวิตจริงแบบนี้เซย์โนแน่นอน

 

     เรียกว่าพลิกบทบาทจากสาวใสๆ มาเป็นสาวสายเปย์กันเลยทีเดียว สำหรับสาว “วีวี่ สรัณณัฏฐ์” ที่เล่นละครเรื่อง “ลายหงส์” คอยเลี้ยงหนุ่มๆ จนตอนนี้ใครๆ ก็ยกให้เธอเป็น “มิสเปย์” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับสาว “วีวี่” เธอก็เผยถึงฟีดแบ็คเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    ฟีดแบ็คดีเลยค่ะ พอเพจเอาคลิปไปลง แป๊บเดียวคนดูล้านกว่า ตอนนี้จะสองล้านแล้วค่ะ คนเค้าก็จะเรียกเรากันว่า “มิสเปย์” เป็นสาวเปย์ค่ะ ได้ฉายาใหม่ก็เขินอยู่ค่ะ คนก็มาแซวว่า เปย์ให้หมดเลยหรอ แล้วคนก็มาคอมเมนต์ว่าน่าสงสาร โดนหลอกอะไรประมาณนี้ค่ะ ก็จะมีเพื่อนๆ มาแซวว่า เปย์มั่งสิ เปย์เรามั่งสิ (หัวเราะ)  

    ซึ่งจริงๆ เรื่องนี้ก็แตกต่างจากเรื่องที่แล้วอย่าง “เพื่อนรักเพื่อนร้าย” ก็เรียนมหาวิทยาลัยเหมือนกัน แต่ว่าจะออกแนวเด็กๆ ส่วนอันนี้คือ เราจะต้องโตกว่า ซึ่งในเรื่องเราต้องคอยเปย์ให้เค้า ต้องเป็นลูกคุณหนูไฮโซ รักใครแล้วก็รักจริง แล้วก็เปย์ให้ทุกอย่างค่ะ ถ้าชีวิตจริงเรามาเจอแบบนี้ เอาจริงๆ ชีวิตจริงก็คงไม่ได้เปย์ค่ะ

    ตอนถ่ายทำสนุกค่ะ ผู้กำกับพี่โอ๋ ใจดีมากค่ะ แล้วเค้าก็จะคอยสอนเรา ถ้าไม่ได้ตรงไหน เค้าก็จะมาบิ้วท์อารมณ์ให้ หรือเค้าจะอธิบายเรื่องราวให้ เค้าสอนดีค่ะ เรื่องนี้ถ่ายทำเกือบใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ เหลืออีกไม่กี่คิวค่ะ ก็จะหนักค่ะ ตอนแรกที่ได้รู้ว่าละครจะออนแอร์แล้ว เราก็กังวลว่าจะถ่ายทันกันไหม ก็เร่งทำงาน เร่งเคลียร์คิวเยอะเหมือนกัน

    ซึ่งกดดันค่ะ ตอนแรกว่าพอรู้ว่าจะได้เล่นเรื่อง “ลายหงส์” เป็นบทประพันธ์ของคุณกฤษณา แล้วนางเอกก็คือพี่ “รถเมล์” พระเอกก็คือพี่ “โทนี่”  มีพี่ “เต๋า สมชาย” รุ่นใหญ่ๆ เยอะมาก พอฟีดแบ็คออกมาดี เรารู้สึกหายเหนื่อยค่ะ มีกำลังใจที่จะถ่ายทำต่อค่ะ

    คือทุกวันนี้ทุกคนทักเราทั้งสองเรื่องเลยค่ะ ตอนแรกที่ออนแอร์ใหม่ๆ คนก็เรียกว่า “กระต่าย”  แซววว่า “กระต่ายอกหักจาก “โม” แล้วก็มาเปย์คนใหม่ มีการเชื่อมโยงกันค่ะ คนดูเค้าดูสงสารเหมือนเราโดนหลอกอีกแล้ว 

     ต่อไปเรื่องราวมันจะเข้มข้นบ้างไหม มันก็จะเข้มข้นขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้มันปมเยอะค่ะ ทั้งพ่อ พี่ ครอบครัวนี้พ่อสอนยังไง สอนให้ลูกทำยังไง มันตีแผ่ชีวิตจริงได้ค่ะ ว่าพ่อสอนลูกยังไง ลูกเค้าก็จะเป็นแบบนั้น 

    ก็อยากฝากถึงแฟนที่ติดตามละครเรื่องนี้ อยากให้เก็บไปคิดด้วย พอดูเสร็จก็อยากให้ดูว่าแบบไหนดี แบบไหนไม่ดี แบบไหนควรทำค่ะ

#ลายหงส์ วีวี่ บันเทิง ดารา นักแสดง ฉายา มิสเปย์ ฟีดแบ็ค

#ลายหงส์ วีวี่ บันเทิง ดารา นักแสดง ฉายา มิสเปย์ ฟีดแบ็ค

#ลายหงส์ วีวี่ บันเทิง ดารา นักแสดง ฉายา มิสเปย์ ฟีดแบ็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments