"พีค" เล่าเบื้องหลังการถ่ายซีรีส์  เกือบไม่เล่น! เผยทีมงานติดต่อหลายครั้ง

"พีค" เล่าเบื้องหลังการถ่ายซีรีส์ เกือบไม่เล่น! เผยทีมงานติดต่อหลายครั้ง

0.5

"พีค" เล่าเบื้องหลังการถ่ายซีรีส์  เกือบไม่เล่น! เผยทีมงานติดต่อหลายครั้ง     

      "พีค ภีมพล พาณิชย์ธำรง" แจ้งเกิดบทชายรักชายใน Make it right series รับเข้าฉากเลิฟซีนตอนแรกมีเกร็ง ยันตัวจริงชอบผู้หญิงไม่หวั่นสาวๆ ติดภาพเกย์

 


    เป็นนิยายวัยรุ่นเรื่องดังที่ถูกสร้างมาเป็นซีรีส์อีกเรื่อง สำหรับ Make it right series ที่กระแสมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความน่ารักของนักแสดงก็ยิ่งเพิ่มความฮอต จนเมื่อซีรีส์ออนแอร์ก็มีการพูดถึงจนพุ่งทะลุเทรนด์โซเชียลเลยทีเดียว ล่าสุดได้มีโอกาสพูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่างหนุ่ม "พีค ภีมพล" เจ้าตัวก็เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า  

     ตอนแรกพี่เค้าก็เห็นเราจากอินสตาแกรม เค้าก็เลยติดต่อมา แต่ว่าตอนนั้นไม่ได้ตอบเค้าครับ แล้วเค้าก็เลยทักผ่านเพื่อนมา เราก็ตอบเค้า ก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง คิดอะไรอยู่ก็ไม่รู้ เค้าก็เลยทักผ่านโอม เพราะพี่เค้าชวนโอมมาแคส เค้าก็บอกโอมให้ชวนพีคมาด้วย แล้วก็เลยได้มานั่งคุยกับพี่แอนดี้ พี่คีรีนครับ เค้าก็คุย แต่ว่าไม่ได้ลองแสดงครับ แค่ลองคุยกัน แล้วเค้าก็รู้สึกว่าเราว่ามีอะไรที่เค้าต้องการ ก็เลยได้มาเล่นครับ คือผมเป็นเพื่อนกับโอม ก็เลยได้มาเล่นด้วยกัน    

     ซึ่งเค้าก็มีบอกบ้างครับ ว่าเป็นหนังแนวผู้ชายหน่อย แต่ว่าเค้าก็ไม่ได้บอกว่ามีเลิฟซีนถึงขนาดนั้น แต่ก็ถือว่ามันเป็นประสบการณ์ใหม่ด้วยครับ ก็รู้สึกว่าท้าทายดีครับ ก็ไม่รู้สึกกลัวคนติดภาพครับ ถ้าสมมติว่าใครเค้าจะชอบเรา เค้าก็น่าจะชอบที่เราเป็นตัวเอง ไม่น่าจะชอบเราเพราะเราเป็นคนในเรื่องขนาดนั้นครับ อีกอย่างก็ไม่กลัวด้วย ถ้าเค้าชื่นชอบเราในแบบนั้นจริงๆ ก็ดีใจนะครับ เพราะเค้าอาจจะอินกับการแสดงของเราในเรื่องนี้ แต่เค้าก็น่าจะชอบที่เราเป็นเรามากกว่า    

     เราทำการบ้านเยอะพอสมควรครับ ก็มีไปเรียนแอ็คติ้ง ไปเวิร์คช็อปกัน 2-3 เดือนครับ ก็มีเรียนตั้งแต่พื้นฐานเลย เพราะว่าตอนแรกมาก็ไม่มีเซ้นส์อะไรเรื่องการแสดงอยู่แล้ว เค้าก็สอนเยอะอยู่ครับ เราก็ต้องไปตีบท ไปอ่านบท ซ้อมบท แล้วก็ทำความเข้าใจตัวละครของเราครับ   

      ส่วนฉากเลิฟซีนตอนแรกก็อาจจะมีเกร็งๆ หน่อย เพราะว่าพีคก็ยังไม่สนิทกับบูม เพราะบูมเค้าก็มาจากอุดร แล้วพีคก็เพิ่งเคยเจอบูม พอเล่นฉากแรกๆ ก็เลยรู้สึกอาจจะเกร็งๆ เขินๆ กันนิดนึงครับ แต่พอเล่นไปหลายๆ ซีน หลายๆ ฉาก เราก็เริ่มสนิทกัน เริ่มคุ้นเคย แล้วเราก็เห็นว่ามันคือการแสดง ก็ทำให้มันเต็มที่ครับ แฟนๆ จิ้นคู่เราเยอะก็รู้สึกดีนะ เพราะว่าเหมือนเค้าชื่นชอบในตัวเรา กับคู่ที่เราเล่น เหมือนเราเล่นจนเค้าอินกับบท    

      ถามว่าฉากไหนที่พีคสำหรับเรา มีอยู่ฉากนึงครับ เป็นฉากจบของเรื่องนี้ เป็นฉากที่ต้องร้องไห้ครับ แล้วมันรู้สึกว่าความรู้สึกมันมาเต็มครับ รู้สึกว่าทำได้ดีที่สุดแล้ว มันออกมาจากใจจริงๆ อ่ะครับ

      สำหรับโซเชียลกระแสดี เห็นในทวิตเตอร์อยู่ครับ รู้สึกดีกว่าที่คิดไว้ เพราะตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าคนจะชื่นชอบเยอะถึงขนาดนี้ เพิ่งออกตอนแรกเองด้วย ก็คิดว่าน่าจะค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป แต่ว่าแค่วันแรกกระแสมันก็ตอบรับดี ก็รู้สึกดีแล้วก็อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วยครับ    

     ด้านเรื่องหัวใจตอนนี้โสดครับผม ไม่กลัวเวลาไปจีบสาวแล้วเค้าจะติดภาพ เพราะว่าเค้าน่าจะเข้าใจ ถ้าเราจะคุยกับใครจริงๆ เค้าก็น่าจะเข้าใจครับ

#makeitrighttheseries พีค บันเทิง ดารา นักแสดง เบื้องหลัง ซีรีส์ ชายรักชาย เกย์

#makeitrighttheseries พีค บันเทิง ดารา นักแสดง เบื้องหลัง ซีรีส์ ชายรักชาย เกย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา จบรักหนุ่มนักดนตรี ย้ำไม่มีมือที่สาม

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments