ดวงรายสัปดาห์วันที่ 16 พ.ค. - 22 พ.ค. 59

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 16 พ.ค. - 22 พ.ค. 59

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วง นี้ ความสำเร็จรออยู่ตรงหน้าแล้วผลงานที่เกิดมาจากความวิริยะ อุตสาหะของตัวคุณเองได้ส่งผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ชื่นชมศักยภาพในตัวคุณ ทำให้คุณหายเหนื่อยได้ อีกทั้งอาจมีการโยกย้ายตำแหน่งงาน หรือสถานที่ทำงาน โดยเฉพาะหากเป็นงานประจำที่ต่างจังหวัดนับว่าถูกโฉลกกับคุณมากเลยที่เดียว บางคนจะมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายงาน จะมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ตลอดจนผู้ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง ควรหลีกเลี่ยง ปัญหาเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เริ่มโครงการ หรืองานใหม่ ๆ อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ในด้านเอกสารหรือหนังสือสัญญาต่างๆคุณควรมีความรอบคอบ และตรวจตราอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการผิดพลาด อดทนอีกนิดเพราะปลายสัปดาห์มีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนไม่คล่องตัวนักโดยเฉพาะ ธุรกิจภายในครอบครัว หรือกงสี ส่วนธุรกิจที่มีการร่วมหุ้นร่วมทุนกันในกลุ่มเพื่อนฝูง หรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อาจชะลอตัวลงในช่วงนี้ คุณควรควบคุมค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายหลักออกไปก่อนเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ และไม่ควรให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้กลับคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาอาจได้พบรัก ประทับใจกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนัก

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกร ความสำเร็จต่างๆที่ได้มานั้นเกิดจากความรู้ความสามารถของตัวคุณเองจงภูมิใจกับสิ่งที่ได้รับและควรดูแลทั้งร่างกาย ความคิด ที่คุณได้ใช้อย่างหนักอาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ ควรหาเวลาพักผ่อนบ้างควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์หลวงพ่อสังกัจจายน์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้หลวงพ่อสังกัจจายน์ ดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ มีความอุดมสมบูรณ์ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 22,26,69,496 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ชมพูเข้ม ,ฟ้า , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ศักยภาพของตัวคุณเองเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร โดยเฉพาะข้าราชการ และพนักงานประจำมีโอกาสได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก ผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ความเปลี่ยนแปลงทางด้านการค้าดีมาก คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเอง หากคุณทำงานที่ต้อง บุกเบิก หรือเป็นคนนำทีมโครงการงานต่าง ๆ จะมีความสมหวังดังใจปรารถนา ธุรกิจภายในครอบครัวมีเกณฑ์ขยับขยาย บางรายอาจมีการสืบทอดมรดก หรือรับช่วงต่อ กลายเป็นเจ้าของกิจการเสียเองควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน คุณควรควบคุมอารมณ์ของตัวคุณเองให้ดี ปล่อยวางในบางอย่าง เพื่อผลประโยชน์ในอนาคต

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินพัดพาเข้าหาคนราศีกุมภ์ มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนทางด้านการเสี่ยวดวง เสี่ยงโชคเด็ดขาด และในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ควรตรวจสอบเอกสารทางการเงินให้ดีก่อนลงนามทุกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเองให้ระวังตัวให้ดีอาจเข้าไปเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณ ควรหาเหตุเดินทางท่องเที่ยวกันตามลำพังเพื่อความสุขที่เคยขาดหายไปในบางชาวงบางตอนจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์สัญญาณการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนการ รองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดในอนาคต และควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพ อยู่เป็นประจำเพื่อป้องกันการเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน และเพื่อความสุขของตัวคุณเองควรเสริมดวงด้วยการเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า หรือเด็กผู้ด้อยโอกาส ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างบุญและทาน ย่อมส่งผลให้สิ่งดีๆในการดำเนินชีวิตมาสู่คุณและบริวารที่เกี่ยวข้อง และขอให้สุขสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 26,69,29,992 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ครีม ,น้ำตาลเข้ม , ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรจะเพิ่มความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ความใฝ่รู้ในด้านการงานให้มากขึ้นอีก ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อหน่ายในการดำเนินชีวิตของคุณอยู่ก็ตามแต่คุณควรแยกแยะระหว่างเรื่องของงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันเพราะจะทำให้ทุกอย่างยิ่งดูแย่มากไปกว่าเดิมอีกเป็นสัปดาห์ที่เหมาะกับการเจรจา ติดต่อขอทุนไปเรียนต่อ ขอวิจัย หรือ ดูงานต่างประเทศ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าต่างๆแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ไม่ว่าหยิบจับโครงการใดๆเข้ามา นำเสนอก็เข้าทางคุณไปเสียทั้งหมดได้มาซึ่งชื่อเสียง ความสำเร็จ การเงินแต่ควรระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานให้ดีเพราะคุณมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาอย่างไม่แน่นอน มีรายได้ผ่านมืออยู่ตลอด อาจมีทั้งเงินก้อนใหญ่ที่เข้ามาหาคุณ และในบางช่วงอาจซบเซามองไม่เห็นแม้ต้นทุนที่ลงไป โดยเฉพาะผู้ประกอบการร้านค้าอาจมีรายได้ไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นเมื่อมีรายได้เข้ามาคุณควรเก็บออมเงินเหล่านั้นเอาไว้ให้มากที่สุด เพื่อเก็บไว้ช่วยสภาพคล่องในยามที่ไม่มีกระแสเงินเข้ามาไม่ควรให้มิตรสหายยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน , เซ็นชื่อค้ำประกัน จะทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคนโสดอย่างคุณนำพาปัญหามาสู่ชีวิตรักคุณอยู่บ่อยครั้งคุณควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วควรควบคุมความต้องการบางอย่างที่อาจก่อให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดความร้าวฉานในครอบครัวได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนด้านการงานมีสัญญาณที่ดีขึ้นตลอด แต่ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาโดยเฉพาะควรเอาใจใส่คู่ครอง คนรักของคุณให้มากๆเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการให้ทานแก่ผู้ยากไร้ ณ.สถานที่ใดก็ได้ จำนวนเท่าไหร่ก็ได้ ผลทานครั้งนี้จะส่งผลให้ครอบครัวตลอดจนคู่ครองให้มีแต่ความสุข และสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา และต้องการ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,6, 0 เลขคู่คือ 33,36,60,606 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ฟ้า , ส้ม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ประกอบกับความวุ่นวายใจ ความวิตกกังวลจนเกินไปจะเป็นสาเหตุให้คุณพลาดโอกาสดีๆทางด้านการงาน และตำแหน่งหน้าที่ได้ ควรปล่อยวางและใช้สติในการตัดสินใจในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงาน ด้านพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ หรือแผนกของคุณควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง ในอนาคตอันใกล้นี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ความสำเร็จทางด้านการเงินได้มาถึงมือคุณแล้ว ไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ธุรกิจการค้าที่คุณดูแลอยู่นำพามาซึ่งผลกำไรมหาศาล อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่เก็บไว้นานสามารถขายได้ และมีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก การลงทุนในธุรกิจระยะสั้นจึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีในการเพิ่มกระแสเงินเข้าให้กับคุณ แต่ก็ควรหาที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส บางรายอาจมีข่าวดีโดยเฉพาะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น ด้านคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดำเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องเพราะหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูกำลังดำเนินไปอย่างที่คุณต้องการ คุณควรเพิ่มกำลังใจตนเองให้มากๆและให้การดูแลบุคคลรอบข้างที่รักคุณ เพราะความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูปปางสมาธิ พร้อมถวายผ้าไตรจีวร และ อธิษฐานต่อหน้าองค์พระขอให้ท่านประทาน สติปัญญาในการดำเนินชีวิตให้แก่คุณพบแต่ความสุข

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 8 เลขคู่คือ 11,66,68,861 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว ,เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรุ่งเรือง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น แต่สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของหุ้นส่วนเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดเรื่องหมางใจกันได้ อีกทั้งคุณจะต้องตรวจสอบสัญญาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของตัวคุณเองให้ดีเพราะอาจถูกหลอกได้ ด้านงานที่มีความรุ่งเรื่องที่สุดในช่วงนี้คืองานที่เกี่ยวข้องกับ แวดวงอสังหาริมทรัพย์ การพบปะผู้คนมากมายนั้นจะนำพาความสำเร็จมาสู่คุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกำไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทำเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกำไรในระยะสั้นๆขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมาย เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปอย่าคิดมากจนหวั่นไหว หวาดระแวง อาจทำให้ความรัก และ มิตรภาพ กับ คนรัก หรือ มิตรสหาย มีปัญหา จนทะเลาะ วิวาทกันได้

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสำเร็จทางด้านการงานและการเงินของคุณเริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะ พระพุทธรูปปรางค์ห้ามญาติที่ประดิษฐานกลางแจ้ง ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรให้ตัวคุณมีสติในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆให้ผ่านพ้นไป และมีชัยอยู่เหนือศัตรูทั้งมวลนำพามาซึ่งความสำเร็จในทุกๆเรื่อง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,2, 8 เลขคู่คือ 02,22,28,802 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,แดง , ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ธุรกิจ ธุรกรรมทางการเงิน การเจรจา ติดต่อ ขอสินเชื่อจากธนาคาร ขอกู้เงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่ โดยเฉพาะบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ คุณต้องวางตัวให้ดีก่อนที่จะปรึกษาหารือใครก็ตามต้องมั่นใจว่าเข้าหาถูกคน เพื่อจะได้พบคำตอบที่ถูกต้อง ด้านคนที่ตกงานอาจได้รับข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆในช่วงนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้จ่ายหนี้สินเก่าๆที่เคยสร้างเอาไว้ รายได้มากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วน หรือหาซื้อสิ่งของที่ถูกใจให้กับตัวคุณเองเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการฝ่าฟันอุปสรรคที่ผ่านมาของคุณ และคุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักอยู่เสมอ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นรักและห่วงใยคุณเช่นกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนรู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอทุกสิ่งทุกอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ต้องควบคุมให้ได้คือ ใจของคุณเองเพราะหากใจไปตามอารมณ์ โดยปราศจากความคิด ไตร่ตรองให้ดีก่อนแล้ว อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์เสด็จพ่อปิยมหาราช ( องค์ร.๕ )พร้อมถวายดอกกุหลาบสีชมพู ขอพรให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณเอง และบริวารที่คุณดูแลอยู่สู่ความสำเร็จ และความสุขไปพร้อมๆกัน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 9 เลขคู่คือ 11,15,59,915 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ชมพู , ส้ม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นเหมาะสมที่สุดกับชาวราศีกรกฏในเวลานี้ เพราะงานบางอย่างอาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด อาจต้องเลื่อนเวลาออกไป เพื่อความเหมาะสมในหลายๆอย่าง ช่วงปลายสัปดาห์มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรักโดยเฉพาะคนโสดซึ่งอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณและทุกคนในครอบครัวอย่าปล่อยให้ลมปากของญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย ทำให้อารมณ์ของคุณขุนมัวไปได้ขอให้เชื่อมั่นในความรักของคุณกับคู่ครอง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วนั้นอาจเกิดความสับสนวุ่นวายอย่างมากมายทั้งความรักเก่าที่หวนกลับคืน และความรักครั้งใหม่ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในขณะนี้ สร้างความปวดหัว และความเครียดให้กับคุณได้ ด้านคนโสดคุณควรปล่อยวางด้านความรักทั้งหมดในช่วงนี้ยึดหลักการเดินทางสายกลางไม่ยึดติดกับทุกๆสิ่งในความรักที่เข้ามาในช่วงนี้ของคุณเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคตของตัวคุณเอง อย่ารีบร้อน

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความอดทนเป็นพลังที่ขับเคลื่อนชีวิตคุณให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอน การรอคอยย่อมมีจุดหมายสำหรับคุณ แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านของคุณเองเช่น ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่ ประจำบ้าน คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะพร้อมเปลี่ยนข้าราชบริพาร และพาหนะ ช้าง ม้า ให้กับท่านใหม่ด้วยนะครับ พร้อมไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ให้ได้พบกับความสุขและความสำเร็จในทุกสิ่งที่พึงปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3, 4,8 เลขคู่คือ 33,34,305,833 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ขาว ,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่นในตัวบุคคลชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานประจำ ค่อนข้างประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การอุดหนุน อุปถัมภ์ บางรายอาจมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานในทางที่ดี ธุรกิจส่วนตัวคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดเป็นระยะที่การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย ให้เช่าสิ่งปลูกสร้างในช่วงนี้ควรที่จะหาสมุนคู่ใจ ที่ไว้ใจได้มาช่วยงานบางอย่างที่คุณเป็นผู้ดำเนินการเองมาโดยตลอดนั้น เพื่อที่จะแบ่งเบาภาระหน้าที่ของคุณให้เบาลงบ้าง อีกทั้งมีเกณฑ์ที่คุณอาจต้องเดินทางเจรจาการค้ามากขึ้นอีกด้วย ส่วนพนักงานประจำ หรือข้าราชการช่วงนี้ต้องตรวจสอบเอกสารต่างๆที่คุณต้องรับผิดชอบให้ดีมีเกณฑ์อาจเกิดข้อผิดพลาดทำให้เกิดความยุ่งยากและปัญหาตามมาทีหลังได้ นะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีมากมีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นการลงทุนในระยะสั้น สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะสิ่งของฟุ่มเฟือยหลายอย่างที่คุณคิดที่จะครอบครอง คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จำเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวารในครอบครัวที่ต้องดูแล

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ให้ระวังคำพูดของคุณเองให้ดีโดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วนั้นการปิดบังซ่อนเร้น หรือการโกหกนั้นจะนำพาให้ชีวิตรักไปไม่ตลอดรอดฝั่งอย่างแน่นอน ควรมีความจริงใจให้แก่กัน ด้านคนโสดความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม คุณควรลืมอดีตที่เคยเจ็บปวดของคุณ และเริ่มต้นที่จะเรียนรู้ความรักครั้งใหม่เสียที คนที่อยู่ใกล้ตัวคุณเค้ารอให้คุณเอ่ยปาก แสดงความในใจ ความรักอยู่รอบตัวคุณแล้วบางอย่างที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืนอีกทั้งช่วงนี้คุณควรดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากบุคคลที่ไม่ดีได้ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูปที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหรือวิหารที่ใดก็ได้เพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสำเร็จในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิตของคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3, 6,9 เลขคู่คือ 33,36,639 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ อิทธิพลความวุ่นวายจากปัญหาของการเงิน และปัญหาจากบริวารในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานมีปัญหาเกิดขึ้น บริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่ายขึ้น หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย ต้องใช้ความอดทนอย่างสูงในการทำงาน เพราะสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้นั้นอาจได้รับคำตอบที่ไม่ถูกใจ มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้นในด้านลบ ปัญหากับเพื่อนร่วมงานก็ยังมีให้เห็นอยู่เสมอจนบางครั้งคุณเริ่มมีแนวคิดที่อยากเปลี่ยนงานใหม่ แต่ขอให้คุณใจเย็นและอดทนไว้ เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสอยู่เสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ มีลาภ จากหุ้นส่วน คู่ครอง คู่สัญญา แต่ก็ควรระวังให้มาก ๆ มีสติ ยั้งคิดก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเสียเงิน จากถูกล่อลวง หลอกลวง สูงมาก และที่สำคัญคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญนำพามาซึ่งความสุข ความสำเร็จทั้งทางด้านการเงิน การงาน และการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันด้านคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ในบางรายอาจมีข่าวดีได้หมั้นหมาย หรือตกลงปลงใจแต่งงานกันก็เป็นได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ในด้านการงานถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และควรเอาใจใส่คนในครอบครัวให้มากๆเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการทำบุญเลี้ยงเพลพระภิกษุสงฆ์ที่วัดใดก็ได้ จำนวน 5 รูป โดยเน้นทำในวันตัวเกิด เช่นคุณเกิดวันจันทร์ก็ทำในวันจันทร์เพื่อเป็นการสละแล้วซึ่งความตระหนี่โดยให้อธิษฐานขอผลบุญและทานจากการถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์นั้นโปรดนำพาความสงบสุขมาสู่คุณ และครอบครัว

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3, 5,9 เลขคู่คือ 33,35,539 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานานความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร ธุรกิจบางอย่าง มีเกณฑ์ได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในองค์กร ผลงานที่ผ่านมาค่อนข้างโดดเด่น หากมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วละก็ยิ่งส่งผลดีด้านการงานให้กับคุณอย่างแน่นอน การติดต่อ เจรจา อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลดังที่หวังโดยเฉพาะในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวัง การปฏิบัติงานของลูกน้องอาจมีปัญหาให้ต้องแก้ไข

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี กระแสการเงินคอนข้างติดขาด บางรายอาจเกิดปัญหาเงินขาดมือ รายจ่ายค่อนข้างมาก อีกทั้งหนี้สินบางตัวถึงกำหนดต้องทำการชำระ บริวารที่คุณดูแลอยู่อาจมีบางรายเกิดการเจ็บป่วยต้องนำเงินไปทำการรักษาพยาบาล คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดี เพื่อที่จะได้ผ่านวิกฤตในช่วงนี้ไปได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์ต้องเสียทรัพย์เพราะคนรัก หรือญาติคนรักหากการช่วยเหลือเกื้อกูลกันแล้วนำพามาซึ่งความสุขของทุกฝ่ายคุณก็คิดว่าเป็นการสร้างบุญ ทำทาน เพื่อผลบุญส่งให้คุณและครอบครัวพบแต่ความสุข หากคุณยังโสดอยู่ควรระวังตัว และระวังใจของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์ว่าจะมีคนหน้าตาดีเข้ามาติดพัน แต่คุณควรมีสติในการคิดและตัดสินใจหากจะคบหาดูใจกับบุคคลนั้น คุณอาจถูกหลอกให้เสียใจและเสียทรัพย์ได้ ระวังตัวและระวังใจให้ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล เนื่องจากความวุ่นวายจากการเงินที่ต้องใช้จ่ายไปกับปัญหาต่างๆที่เข้ามาอยู่ตลอดทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย คุณควรที่จะนึกถึงอนาคตอันสดใสที่รอคุณอยู่ มีสติในการใช้จ่ายเพื่อสร้างกำลังใจในการทำงาน และการดำเนินชีวิตควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท่านเศรษฐี นวโกฏิ อธิษฐานขอพรความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน และคุ้มครองบริวารที่รับผิดชอบให้ประสบพบแต่ความสุข

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2, 6,8 เลขคู่คือ 22,26,268,886 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,แดง ,เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีพิจิกจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจทั้งขนาดกลาง และขนาดใหญ่นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก การเจรจาการค้า สำเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์ได้รับการปรับระดับ ยกระดับ เลื่อนขั้นเลือนตำแหน่งในทิศทางที่ดีครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากกัลยาณมิตรที่ห่างหายกันไปนาน เมื่อมีโอกาสได้พบปะ สังสรรค์กันต่างนำพาข่าวดีมาสู่คุณถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงอีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉิน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้หมั่นเติมกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลา โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วควรดูแล เอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ควรปลีกตัวไปเที่ยวพักผ่อน ปรับความเข้าใจกัน และอาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่หลังจากการเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้ด้วย ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ แต่ควรตรวจสอบให้ดีว่าบุคคลผู้นั้นอาจจะมีคู่อยู่แล้วก็ได้นะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูปปางไสยยาสน์ ( พระนอน ) อธิษฐานต่อหน้าองค์พระขอให้ท่านประทาน สติปัญญาในการดำเนินชีวิตให้แก่คุณ ขอให้ตัวคุณและครอบครัวประสพพบแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,5, 7 เลขคู่คือ 33,53,357,733 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ดำ,น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤษภาคม - 22 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ ธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี จังหวะชีวิตในด้านดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ธุรกิจบันเทิง หรือ ศิลปิน ดารา นักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดี หากทำธุรกิจประเภทเป็นตัวแทนประกัน หรือ เอเย่นต์ ควรทำอย่างรอบคอบ ผูกมัดให้แน่น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ไม่เหมาะสำหรับการนำเงินไปลงทุนในระยะสั้นๆเพื่อหวังผลกำไรใดๆเลย ถึงแม้ว่ากระแสเงินจะหมุนเวียนได้ดีก็ตามคุณก็ควรเก็บเงินเหล่านั้นไว้เพื่อสร้างอนาคตของคุณองให้มีความมั่นคงมากขึ้นต่อไป ส่วนหนี้สินเก่าๆที่คุณเคยสร้างไว้เมื่อมีโอกาสคุณควรที่จะปลดเปลื้องมันออกไปบ้าง เพื่อความมั่นคงทางการเงินในอนาคตของคุณเอง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนอย่าใช้ชีวิตสิ้นเปลืองกับความรักแบบไม่มีประโยชน์อีกเลย ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้ง หรือกระทบกระทั่งกันตลอด คุณควรหาเวลาความเป็นส่วนตัวเพื่อปล่อยวางทางด้านความรักบ้าง หาคำตอบให้กับตนเองว่าควรที่จะดำเนินชีวิตต่อไปด้วยกันหรือควรที่จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จในการดำเนินชีวิตได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับการพัฒนาศักยภาพของตัวคุณเองอยู่เสมอเช่นกัน ความสำเร็จต่างๆที่ได้มานั้นล้วนเกิดจากความตั้งใจจริงของตัวคุณเองขอให้รักษามาตรฐานทุกๆด้านของการดำเนินชีวิตของคุณแบบนี้เพื่อความสุขในระยะยาวจะอยู่คู่กับคุณตลอดไปคุณควรเสริมดวงด้วยการสวดมนต์บท ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎกวันละหนึ่งจบในเวลาที่คุณสะดวก เพื่อเสริมสร้างบุญบารมีให้แก่คุณ ตลอดจนแผ่ผลบุญถึงเจ้ากรรม นายเวร และผู้ล่วงลับไปเพื่อความสุขและความสำเร็จจะอยู่คู่กับคุณตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,7, 9 เลขคู่คือ 11,17,79,97 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,น้ำตาล,ดำ


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments