“พลอย” เจ็บจี๊ด! “ปีเตอร์” แถลงบอก "เรารู้จักกันไม่ดีพอ"

“พลอย” เจ็บจี๊ด! “ปีเตอร์” แถลงบอก "เรารู้จักกันไม่ดีพอ"

1

“พลอย” เจ็บจี๊ด! “ปีเตอร์” แถลงบอก "เรารู้จักกันไม่ดีพอ"

     "พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์"  ออกมาให้สัมภาษณ์หวังจะทำทุกอย่างเพื่อลูก วอน “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เคลียร์เพจสตรอเบอร์รี่ตัวแม่ที่มาต่อว่าลูก

 

     หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ว่าคอนเฟิร์มเตรียมหย่าภรรยาจริง พร้อมทั้งทนายร่างข้อเสนอ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายหญิงบ้าง เธอก็ออกมาเปิดอกถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

     ตอนที่ปีเตอร์ออกงานก็ได้ดูที่เขาพูดแค่ในรายการแป๊บเดียว แต่ว่าตอนที่เขาแถลงข่าวไม่ได้ดู ซึ่งเรื่องที่เขาบอกว่าให้ทนายร่างข้อเสนอ จริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องทางฝั่งเขา เพราะเคยบอกแล้วว่าจะไม่พูดอะไรจนกว่าพี่เขาจะออกมาพูด ซึ่งก็มองเป็นเรื่องดีเหมือนกันที่ออกมาพูดเราจะได้เคลียร์กัน หลังจากนี้ก็คงต้องเป็นช่วงที่เขาคุยกับทนายว่าสิ่งที่เขาต้องการคืออะไร สุดท้ายก็ค่อยมาทำสัญญาหรือว่าเซ็นหย่ากันอีกเรื่องหนึ่ง พวกข้อเสนอวันนั้นที่เขาเข้ามาพูดคุย เราก็ทำหน้าที่แค่ขอฟังอย่างเดียว พอได้ฟังก็ถือว่าสะเทือนใจนิดหน่อย คือเราก็รักกันมา เราก็มีช่วงเวลาที่ดีๆ กันมา แต่สุดท้ายมันก็ผ่านไปเร็ว พอมันมาถึงจุดนี้มันก็คงต้องจบ  แต่ความรู้สึกของเราก็ยังจำผู้ชายดีๆ ที่เราเคยรักเขาได้อยู่ 

     และด้วยความที่เราเป็นครอบครัว เราเป็นพ่อแม่ที่มีลูกถึงสองคน ก็หวังไว้ในใจลึกมากๆ ว่า ถ้าหากเรากลับมาเรื่องความรักพ่อแม่มันก็อาจจะยาก แต่สำหรับลูกคิดว่าเขาควรที่จะมีพ่อ ถ้าสมมติเรามาอยู่และปรับตัวทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุดมันก็น่าจะดีกับลูกของเราสองคน ในวันที่เจอเขาไม่กล้าพูดความรู้สึกหรอกเพราะว่าเราก็ยืนหยัดและก็เข้มแข็งมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ส่วนทางฝั่งเขาเรื่องนี้มันก็เป็นความต้องการของเขาเหมือนกัน ถ้าจะให้ไปพูดมันก็ไม่มีประโยชน์ 

     เรื่องของการหย่าจริงๆ แล้วก็เคยเห็นเขาสัมภาษณ์แนวๆ นี้มา ซึ่งตอนที่ฟังก็ทำใจมาสักพักหนึ่งแล้วเหมือนกันว่ายังไงวันนี้ก็ต้องมาถึงส่วนสำหรับลูกๆ ทั้งสองคนเราก็พยายามเลี้ยงให้ดีที่สุด ด้านข้อเสนอที่เขายื่นมามันก็คงมีอะไรที่จะต้องปรับเยอะเหมือนกัน ทั้งสิ่งที่เขาขอ และสิ่งที่เราต้องการให้ลูก ซึ่งอาจจะต้องเรียกทนายมาคุยว่ามันคืออะไร 

     แต่ตอนนี้ก็มีอันหนึ่งที่อยากให้เป็นไปได้ก็คือเรื่องที่ให้ปีเตอร์ฟ้องร้องคนทำเพจ "สตรอเบอร์รี่ตัวแม่" รวมถึงน้องผู้ชายที่เพิ่งจะมาคอมเมนต์ว่าลูกชาย "พูม่า" ว่าหน้าเป็นเด็กลาว แถมยังบอกอีกว่าไปคุ้ยมาจากถังขยะหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้รู้ตัวคนทำแล้ว แต่ทางเพจสตรอเบอร์รี่อันนี้ ปีเตอร์เขาทราบตัวคนดังนั้นกล่าวที่ทำแล้วก็อยากให้เขาทำตรงนี้เพื่อลูก จริงๆ วันที่คุยก็ได้บอกเรื่องนี้ไปแล้ว เพราะคนที่ทำมีส่วนเกี่ยวข้องกับปีเตอร์ด้วย เพราะทุกอย่างที่ทำก็เพื่อลูกๆ และเชื่อว่าเขาอยากให้ลูกอยู่กับเราอยู่แล้ว เนื่องด้วยจากงานส่วนมากของเขาต้องเดินทางเยอะ แต่ก็มีคุยกันคือถ้าว่าวันไหนเราไม่อยู่เขาก็จะเข้ามาดูแลลูกให้ ที่ผ่านมาไม่เคยกีดกัน ไม่เคยมีวันไหนเลยที่จะห้ามเจอลูก หลังจากนี้ถ้าตกลงกันได้ตามที่เห็นว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกการหย่าก็ไม่ทีการฟ้องร้อง ก่อนหน้านี้ก็เข้าที่เขาไม่ได้ส่งตังค์เขาก็มีปัญหา ปกติเขาจะไม่ใช่คนงกอะไร ส่วนบ้านได้คุยกันแล้ว อาจจะมีปรับกันนิดหน่อย เพราะบ้านหลังที่อยู่ตอนนี้มันเดินทางสะดวก โรงเรียนลูกก็อยู่ใกล้บ้าน ดังนั้นก็อยากให้เขาอยู่ไปก่อน 

     ช่วงที่เขาแถลงข่าวมีก็แต่เรื่องที่บอกว่า "เรารู้จักกันไม่ดีพอ" ประโยคนี้ตอนที่ได้ฟังรู้สึกเสียใจ เพราะเราก็รู้จักกันดีพอที่เราจะยอมแต่งงาน ยอมมีลูกด้วยกัน ดังนั้นถ้าจะบอกว่าเรารู้จักกันไม่ดีพอ มันคือคงไม่ถึงจุดนี้หรอก จะเจออีกครั้งเมื่อเขาพร้อม สำหรับค่าเลี้ยงดูลูกที่ผ่านมาก็อยู่ด้วยตัวเองมาได้สักพักใหญ่เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เรื่องใหญ่คือ เรื่องสิทธิในการเลี้ยงดูลูก กับเรื่องบ้าน เพราะว่าบ้านหลังนี้มันอยู่ในจุดที่ดีอยู่แล้ว แถมบ้านนี้มันมีหลายห้องด้วย ถ้าปีเตอร์อยากจะมาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านโดยที่สบายใจอยากทำอะไรก็ทำ บ้านหลังนี้ก็ยังเป็นบ้านของเขาอยู่หรือถ้าหากเขาคิดจะมีสาวใหม่ ใช้ชีวิตข้างนอกบ้าน วันไหนพลอยไม่อยู่เขาก็สามารถมานอนกับลูก มาดูแลลูกที่บ้านได้ รวมถึงที่เขาบอกว่าเขาอยากอยู่ในที่เล็กๆ จริงๆ เขาก็ไปอยู่คอนโดก็ได้ ถือว่าบ้านนี้พลอยรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องขาย

พลอย บันเทิง ดารา นักแสดง ปีเตอร์ คู่รัก แตกหัก ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments