"แยม" เสียกำลังใจ! ถูกวิจารณ์หนัก ทีมนักแสดงตั้งกรุ๊ป "สตรอง" ให้กำลังใจกัน

"แยม" เสียกำลังใจ! ถูกวิจารณ์หนัก ทีมนักแสดงตั้งกรุ๊ป "สตรอง" ให้กำลังใจกัน

1

"แยม" เสียกำลังใจ! ถูกวิจารณ์หนัก ทีมนักแสดงตั้งกรุ๊ป "สตรอง" ให้กำลังใจกัน

        หลังจากละครเรื่อง "นางทาส" เวอร์ชั่น 2016 ได้ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ดูกันไปแล้ว ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ปังเท่าเวอร์ชั่นเก่าๆ รวมถึงนักแสดงที่ไม่เหมาะกับบทบาทที่ได้รับ และล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "แยม มทิรา ตันติประสุต" หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง เธอได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

       ก็เสียกำลังใจนิดนึง เพราะทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มาก มีเสียเซลฟ์บ้าง พอเห็นว่าหลายคนไม่ค่อยจะชอบ คิดว่าละครเรื่องถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ จะต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ อีกอย่างก็ไม่ใช่นักแสดงที่ประสบการณ์อะไรมากก็ต้องเรียนรู้ไปอีก นักแสดงมีตั้งกรุ๊ปไลน์กันชื่อว่า "สตรอง" เป็นกรุ๊ปที่ให้กำลังใจกัน และ "อาปิ่น" ก็เชื่อว่าละครของเราดีจริง แต่ไม่ซีเรียสอะไรมาก ก่อนหน้านี้มีเตรียมใจไว้บ้างแล้ว 

         ทางพี่ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ก็มีไลน์มาถามส่วนตัวว่าเป็นยังไงบ้าง ก็มีคนรอบข้างให้กำลังเยอะเหมือนกัน กับการที่พูดไม่ชัดก็คงจะอยู่ที่น้ำเสียง แต่ก็ไม่อ้างอะไรทั้งนั้น ต้องขอโทษด้วย จะพยายามให้เป๊ะกว่านี้ให้ได้ เพราะหลายคนจับตามองเรื่องนี้กันเยอะ ด้านคอมเมนต์ยอมรับวันแรกเข้าไปอ่าน อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงบั่นทอนนิดหน่อย อยากให้ทุกคนดูไปเรื่อยๆ นี้เพิ่งแค่ตอนแรก รับรองสนุกขึ้นกว่านี้อยากขอโอกาสให้นักแสดงของละครนางทาสทุกคน เรื่องนี้ตั้งใจกันมาก

       โดยหลังจากนี้ก็มีละครเรื่อง "ดวงใจพิสุทธิ์" ใกล้จะเสร็จ คาดได้ชมในปีนี้ อีกเรื่อง "มายฮีโร่" ที่ยังไม่เปิดกล้อง

 

 

แยม นางทาส2016 ละครนางทาส แยมนางทาส แยมมทิรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments