“กรีน” ปัดไปบ้าน “ธันวา” ที่ลาว เกินคาด! ปลื้ม “เสก โลโซ” โพสต์ชม

“กรีน” ปัดไปบ้าน “ธันวา” ที่ลาว เกินคาด! ปลื้ม “เสก โลโซ” โพสต์ชม

1

“กรีน” ปัดไปบ้าน “ธันวา” ที่ลาว เกินคาด! ปลื้ม “เสก โลโซ” โพสต์ชม #singyourfaceoff

     เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่ถูกจับตาความสัมพันธ์สำหรับคู่ของหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" และสาว "กรีน อัษฎาพร" ที่มีข่าวลือว่าทางฝ่ายชายได้พาฝ่ายหญิงไปบ้านที่ลาวเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่ท้ายสุดแล้วหนุ่มธันวาก็ออกมายืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับทางสาวกรีน เธอก็ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า

     วันสงกรานต์ที่ผ่านมาไม่ได้ไปกับธันวาค่ะ มันก็คงจะเป็นกระแสที่ต่อเนื่องมา ก็อาจจะทำให้มีข่าวแบบนี้ขึ้นมาได้ เพราะช่วงนี้เค้าก็มีกระแสเหมือนกัน แต่ก็งงว่าทำไมกรีนไปเกี่ยวด้วย เพราะสงกรานต์ที่ผ่านมาเราไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวค่ะ 

     ส่วนเรื่องรายการที่ไปร้องเพลง sing your face off ซีซั่น 2 ที่ได้ไปร่วมรายการก็ดีค่ะ กระแสดี ที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นวีคที่กรีนชนะ เราไปเป็น “เสก โลโซ” ก็ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกินความคาดหมายขนาดนั้น ตอนแรกก็ยังคุยอยู่กับแฟนคลับ เพราะเค้าก็ส่งมาให้ดู ว่าพี่เสกก็โพสต์ พี่เสกก็แชร์ด้วยนะ เราก็ตกใจว่าตัวจริงหรอ เพราะอย่างในเฟซบุ๊กจะมีคนทำปลอมดาราเยอะ เราก็ดีใจ แล้วก็แคปมาขอบคุณในไอจี

      ตอนไปออกรายการคิดถึงตอนร้องเพลงค่ะ เหมือนเราได้กลับมาโชว์อีกรอบนึง ได้มาประกวดบนเวทีอีกครั้งนึง อย่างของเอเอฟ ก็จะเป็นแข่งขันกันจริงๆ เป็นเรียลลิตี้ แต่อันนี้เหมือนเราเปลี่ยนหน้าเป็นคนๆ นั้น มันก็ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะเหมือนเราต้องก๊อปปี้ให้เหมือนคนๆ นั้น อย่างเอเอฟคือมันเป็นตัวของเราเอง เราใช้เสียง ขายเสียง ขายอินเนอร์บนเวที การเอ็นเตอร์เทน แต่อันนี้ก็มีอินเนอร์ เพียงแต่เราต้องเพิ่มความเหมือนต้นแบบให้ได้ ก็จะมีการบ้านเพิ่มขึ้น

      จริงๆ ถ้าจะออกซิงเกิ้ลอาจจะไกลตัวนิดนึง แต่ถ้าจะได้ร้องเพลงอีกก็น่าจะตามงานอีเว้นท์ หรือเพลงประกอบละครค่ะ อย่างช่อง 7 ก็จะมีทัวร์คอนเสิร์ต ก็จะได้ร้องเพลงหลากหลาย ร้องคู่ ร้องเดี่ยว ถามว่ามีลุ้นมีตติ้งเอเอฟ 5 ไหมก็อยากจัดค่ะ คือทุกวันนี้เพื่อนรุ่น 5 ก็เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดแล้ว แล้วก็ทุกวันนี้ก็ยังคบกันอยู่ ก็ยังนัดกินข้าวกันตลอด แต่ว่าแต่ละคนก็ติดภารกิจกันเยอะ ไม่ค่อยว่าง นัดกินข้าวกันทีต้องนัดกันล่วงหน้าเป็นเดือน พอถึงวันที่จะกินก็ล้มเลิกกันแผนพังอีก คนนั้นคนนี้ไม่ว่าง แต่เราก็จะคุยไลน์กันตลอด กรีนกับรอนก็จะสนิทกันมาก ก็จะคุยโทรศัพท์กันบ่อย คือกับรอนเป็นเพื่อนรัก คือเราก็อยู่กันแค่นั้น เพราะคนก็ออกกันไปเรื่อยๆ มันก็ยิ่งเหลือน้อย ก็ต้องยิ่งรักกันมากๆ ทำให้เราได้เรียนรู้กัน อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง 3 เดือนเลย ก็ต้องรักกันเป็นธรรมดา

      นอกจากนี้ก็อยากฝากผลงานมี “ขุนกระทิง” ที่กำลังออนแอร์อยู่ ซึ่งใกล้จะจบแล้ว ก็อยากให้ติดตามจนถึงตอนจบ เพราะละครเรื่องนี้มันมาก มีครบรสจริงๆ ทั้งดราม่า ทั้งโรแมนติก ทั้งความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ความเผ็ดแซบ ครบรสจริงๆ อยากให้ดูคนถึงตอนจบเลย เพราะจะมีหักมุมด้วย แล้วก็ฝากผลงานละครอีกหลายๆ เรื่องที่จะมีทางช่อง 7 ที่ถ่ายทำอยู่ตอนนี้ก็มีละครพีเรียดเรื่อง “ขมิ้นกับปูน” ค่ะ เป็นละครที่มองว่าเป็นเรื่องที่ยากเรื่องนึงของเราเหมือนกัน ทำการบ้านเยอะมาก อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจแล้วก็ติดตามทางช่อง 7 ค่ะ แล้วก็ sing your face off ซีซั่น 2 ก็อยากให้ติดตาม ก็เป็นอีกรายการนึงที่เป็นรายการแปลกใหม่ แล้วก็น่าสนใจ ก็จะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 6 คน แล้วเงินที่ได้ก็จะนำเงินไปทำบุญ ของกรีนก็จะเป็นมูลนิธิสายใจไทย อยากให้ลองดู มันเป็นรายการที่สนุก คือทุกคนต้องมาเปลี่ยนหน้า มันจะสนุกมาก ก็อยากให้ลองดูค่ะทุกวันเสาร์ เวลา 15.45 น.

#singyourfaceoff กรีน​ ธันวา บันเทิง ดารา นักแสดง เสก โลโซ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments