คอนเฟิร์มหย่า! "ปีเตอร์" เคลียร์ปมดราม่าทั้งหมดที่ผ่านมา

คอนเฟิร์มหย่า! "ปีเตอร์" เคลียร์ปมดราม่าทั้งหมดที่ผ่านมา

1

คอนเฟิร์มหย่า! "ปีเตอร์" เคลียร์ปมดราม่าทั้งหมดที่ผ่านมา    

     เป็นอีกความสัมพันธ์ที่คลุมเครือกับคู่ของพระเอกหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" กับภรรยาสาว "พลอย พลอยพรรณ" ซึ่งไม่นานมานี้ทางฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาบอกว่าได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอฝ่ายชายเดียว เจ้าตัวก็เปิดอกชี้แจงถึงเรื่องนี้ชัดๆ ว่า

      ความสัมพันธ์กับ "แอนนี่" ก็ไม่แปลกที่จะถูกจับตามองเรื่องนี้ ก่อนที่จะทำรายการก็คุยกันว่าต้องมีผู้หญิงมาร่วมทริปด้วย มีคนแนะนำแอนนี่ให้รู้จักจากงานๆ นึงก็ชวนมาร่วมทริป เรื่องที่ออกจากบ้านก็ไม่เกี่ยวกับแอนนี่ ออกมาก่อนแล้วน้องเขาก็เป็นหุ้นส่วนคนนึงก็สงสารน้องมาก ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ออกมาพูดตั้งแต่แรก สถานะก็เป็นเพื่อนร่วมงานและหุ้นส่วนรายการถ้ากิ๊กกันก็จะดูไม่โปรแน่นอน กับแอนนี่ก็หมดสิทธ์ิพัฒนาความสัมพันธ์

      ด้านแอนนี่เผยว่า ส่วนตัวได้พูดไปหมดแล้วไม่มีอะไรจะพูด ก็ต้องขอโทษสังคมการกระทำบางอย่างที่ทำให้เข้าใจผิด มาทำรายการกับพี่เตอร์ก็เพราะรักการขี่บิ๊กไบค์เข้ามาเพื่อทำงานก็ออกมาพูดเรื่อยๆ แต่ไม่บ่อยกลัวคนจะมาต่อยอด 

      หนุ่มปีเตอร์เผยต่อว่า ตอนเกิดเรื่องกดดันและเศร้ามาก ขยับตัวก็เป็นข่าวแง่ลบตลอดก็อยากอยู่นิ่งๆ คิดว่าเงียบ แต่ไม่ทุกวันนี้รู้ตัวเองว่าทำให้คนเข้าใจผิด ขอโทษด้วย

      กับเรื่องหย่าล่าสุดได้คุยถ้าอยู่ไม่ได้ก็ไม่อยู่ด้วยกันดีกว่า ก็ไม่ใช่คนเพอร์เฟคถ้าคุยๆ ไม่ได้ขอหย่าแต่ลูกจะดูแลจะซื้อบ้านให้ลูก คิดว่าปัญหาแบบนี้ไม่ใช่คู่เราคู่เดียวที่มี ตอนคุยเรื่องหย่าก็มีญาติผู้ใหญ่อยู่ด้วย ก็เห็นตรงกันว่าหย่า ยังไม่ได้ตกลงวันเพราะยุ่งงานมากแต่เพื่อความสบายใจร่างสัญญาข้อตกลงให้ทนายดูให้อยู่เรื่องสิทธ์ิการเลี้ยงดู ก็อยากจะช่วยเลี้ยง ยังไม่เจาะลึกว่าแบ่งเลี้ยงยังไง ค่าเลี้ยงดูต้องระบุชัดเจน บ้านใหม่ก็อาจขายบ้านหลังเดิมแล้วซื้อหลังเล็กดูดีเทลอยู่ 

      ไม่คิดว่าชีวิตจะมาถึงจุดๆ นี้ได้ ก็ด้วยหลายเหตุผลไม่ใช่เรื่องที่แปลก ก็รู้สึกเสียดายอยู่แล้วการเริ่มชีวิตคู่มันยาก ก็ยากที่จะลืมความสัมพันธ์ดีๆ เหตุผลหลักที่เลิกอยู่ไม่ได้คุยแล้วทะเลาะกันตลอดที่ผ่านมาก็เปิดเผยเรื่องว่ามีแฟนแต่ไม่เคยเจ้าชู้ที่ออกจากบ้านไม่เกี่ยวกับผู้หญิง 

        ท้ายสุดฝากบอกสังคมก็การที่หายไปหลายคนตีความไปเรื่อยๆ แต่เรื่องส่วนตัวบางทีก็ไม่จำเป็นต้องออกมาพูดเลย ช่วงนั้นที่มีข่าวก็ทำอะไรมากไม่ได้ ขอโทษแฟนเพลงแฟนรายการเรื่องพูม่าไม่ใช่ลูกคนก็อาจจะตีความไปเองมากกว่า

หย่า ปีเตอร์ เคลียร์ปม ปมดราม่า บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments