"วิลลี่" แง้มเล่น "ป่ากามเทพ" คู่ "ป๊อก" แซบ! เชื่อ "กรุงเทพมหานครซ้อนรัก" ถูกสไตล์คนไทย

"วิลลี่" แง้มเล่น "ป่ากามเทพ" คู่ "ป๊อก" แซบ! เชื่อ "กรุงเทพมหานครซ้อนรัก" ถูกสไตล์คนไทย

1

"วิลลี่" แง้มเล่น "ป่ากามเทพ" คู่ "ป๊อก" แซบ! เชื่อ "กรุงเทพมหานครซ้อนรัก" ถูกสไตล์คนไทย 

     กระแสละครดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรื่อง "กรุงเทพมหานครซ้อนรัก" ที่มาแรงติดเทรนด์ทุกครั้งที่ละครออนแอร์ อีกทั้งยังได้รับคำชมจากแฟนๆ ถึงฝีมือของบรรดานักแสดงอีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม "วิลลี่ แมคอินทอช" หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง เจ้าตัวก็เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า

     ก็ดีครับ แฟนๆ ก็ชอบกัน เรื่องราวก็มีคนติดตาม มาทักทายกันเยอะแยะ เวลาเติมน้ำมัน เวลาไปซื้อของซุปเปอร์ ก็มีคนบอกว่าติดตาม คอยดูอยู่ แล้วก็ชอบมาก คุณแม่ก็ชอบมาก เรื่องราวมันก็สนุก ทั้งชีวิตของเด็กๆ แล้วก็ชีวิตของผู้ใหญ่ ผมก็คิดว่าก็ดีนะ เป็นละครดีของช่องอีกเรื่องนึง ตัวเราเองเราก็เต็มที่ด้วย เราก็ได้เล่นกับหลายๆ คน เป็นเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันด้วย ก็ใส่กันเต็มที่ทุกคน  

    เรื่องที่เทรนด์โซเชียลขึ้นตลอด ก็คิดว่าคนคงน่าจะสนุกกับละคร แล้วก็ติดตาม เพราะเรื่องมันซับซ้อน มันไม่จบสักที มันก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นตลอดเวลา แล้วเรื่องมันเดินเร็วด้วย ผมก็คิดว่าคนไทยน่าจะชอบละครแบบนี้

    นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานอื่นๆ ที่กำลังถ่ายเรื่อง "ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ" ทางช่องวัน เล่นเป็นพ่อของ "โม มนชนก" ก็สนุกมาก ก็เล่นเป็นคนดีคนหนึ่งที่พยายามประคับประคองชีวิตไปในทางที่ดี แต่ว่าข้างหลังก็สั่งฆ่าเค้า ก็สนุกมากที่ได้เล่นบทบาทที่แตกต่างแบบนี้

    แล้วก็กำลังถ่าย "ซิงเกิ้ลมัม คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หัวใจฟรุ้งฟริ้ง" ทางช่อง 3 เป็นการกำกับของคุณ "ชาย ชาติโยดม" เล่นกับน้อง "จ๊ะ จิตตาภา" แล้วก็ "เก้า จิรายุ" ซึ่งน้องจ๊ะก็จะเป็นนางเอกที่มีลูกติดอยู่แล้ว และในระหว่างที่สามีเก่าพยายามจะดึงกลับให้ได้ ซิงเกิ้ลมัมคนนี้เค้าก็มาทำงาน ก็ต้องเลือกระหว่างเก้า จิรายุ หรือพี่ เด็กกว่าหรือแก่กว่า แล้วก็มีเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างทางเยอะแยะมากมาย ชีวิตใหม่ของซิงเกิ้ลมัมจะไปจบลงเอยอย่างไร

    และเดี๋ยวอีกประมาณสักเดือนนึง ก็น่าจะเปิดเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่อง GMM25 กับคุณ "ป๊อก ปิยธิดา" แนวทางของป่ากามเทพก็จะค่อนข้างดุเด็ดเผ็ดมัน คือแซบไม่แพ้ "สื่อริษยา" เลย น่าจะแซบมากๆ เลยทีเดียวแล้วมันก็มีทั้งความรักของผู้ใหญ่ ความรักของลูก สิ่งที่เกิดขึ้นมา ความไม่เห็นชอบ ก็ทะเลาะเบาะแว้งกันเยอะ ก็น่าจะมันส์

    สำหรับด้านงานรายการ "ซุปตาร์ปาร์ตี้" เป็นหนึ่งในทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่เรียกได้ว่า ดาราเองก็ชอบที่จะมาเล่น คนดูก็ชอบดู แล้วก็เล่นเองที่บ้านได้ แล้วก็ขำเอง หัวเราะกัน ผมเองก็ขำน้ำตาไหลหลายรอบแล้ว ก็เป็นรายการที่น่าจะเป็นที่ชื่นชมมากๆ ของทางช่อง ONE อีกรายการนึง คนไทยเราชอบดูเวลาดาราเปิ่นๆ ออกมา หัวเราะกัน ชอบจริงๆ คือในซีซั่นแรกมันมีประมาณ 15 เกมที่เราสลับ เอาเทปนั้นมาบ้าง เทปนี้มาบ้าง แล้วก็เห็นฝรั่งเค้ามีเกมใหม่อีก ก็อาจจะได้ดูกันในซีซั่นต่อไป ถ้ามันมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ ก็อาจจะมีการเพิ่มเกมใหม่ๆ เข้าไป คือตลกแล้วก็เป็นที่โปรดปรานของคนไทย ต้องเกี่ยวข้องกับเพลง เกี่ยวข้องกับดารา เกี่ยวข้องกับความรู้รอบตัว มีแน่ๆ ครับ

     ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ก็คงจะได้เห็นกันในเร็วๆ วันนี้ครับ ทั้งซิงเกิ้ลมัมทางช่อง 3 ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอทางช่องวัน ป่ากามเทพทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 ขอบคุณมากๆ แล้วก็ซุปตาร์ปาร์ตี้อย่าลืมติดตามกันนะครับ รักทุกคนครับ

#กรุงเทพมหานครซ้อนรัก วิลลี่ บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร ป่ากามเทพ ป๊อก สไตล์คนไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments