ปิดฉากนิตยสารดัง! "นาย" ขอบคุณได้ขึ้นปก เตรียมลงจอละครเรื่องแรกประกบ "ไอซ์"

ปิดฉากนิตยสารดัง! "นาย" ขอบคุณได้ขึ้นปก เตรียมลงจอละครเรื่องแรกประกบ "ไอซ์"

1

ปิดฉากนิตยสารดัง! "นาย" ขอบคุณได้ขึ้นปก เตรียมลงจอละครเรื่องแรกประกบ "ไอซ์"

    ใกล้จะได้เห็นเล่นละครกันเต็มๆ แล้วสำหรับหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" นักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมาแรง โดยได้โคจรมาประกบคู่กับนางเอกคนเก่ง "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มนาย เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า 

     งานตอนนี้ก็มีเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา 4 ตัวครับผม แล้วก็มีผลงานละคร ได้คิวที่ตรงกันกับช่อง 3 แล้วครับ ก็เปิดกล้องประมาณปลายเดือนพฤษภาคม หรือเดือนมิถุนายนครับ ชื่อเรื่อง "รักกันพัลวัน" ครับ ของป้า "แหม่ม ธิติมา" ก็จะมีป้า "แจ๋ว" เป็นผู้กำกับครับ  

     เรื่องนี้ก็เป็นพระเอกครับ แต่บทยังไม่เสร็จเรียบร้อย แต่นวนิยายจบเล่มแล้ว ถ้าตามนวนิยายก็เป็นผู้บริหาร แต่ผมไม่แน่ใจว่าถ้าเขียนบทออกมาแล้วมันจะเป็นยังไง ไม่รู้ว่าป้าแหม่มจะปรับแต่งยังไง ก็ต้องดูโตกว่าตัวเราที่เป็นอยู่ เล่นเป็นผู้ใหญ่เลยครับ ก็ต้องฝึกปรับตัวให้โตขึ้น ผมว่าต้องฝึกอยู่แล้ว เดี๋ยวก็จะมีเวิร์คช็อปด้วยครับ ก่อนผมจะไปเริ่มเล่นจริงๆ ก็ต้องไปทำเวิร์คช็อปอ่ะครับ เรื่องนี้เล่นคู่กับพี่ "ไอซ์ ปรีชญา" ครับ พี่ไอซ์ต้องเล่นเป็นทอม ผมก็เห็นพี่เค้าน่ารัก แล้วก็ผมติดตามหนังของเค้าตลอด 

      ส่วนล่าสุดถ่ายแบบกับพี่ "ปู ไปรยา" ตื่นเต้นมากครับ พี่ปูตัวจริงน่ารัก สวยมาก แล้วก็หุ่นดีมากๆ คือพี่เค้าเสน่ห์เต็มๆ เลย ตอนถ่ายก็สนุก พี่เขาก็น่ารักมาก แล้วก็เพิ่งรู้ข่าวหนังสือคอสโม่จะปิดตัวลง เราก็เป็นผู้ชายไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปก เพราะปกติจะไม่มีผู้ชายขึ้นคอสโม่ แล้วเราก็ได้ขึ้น แล้วก็เป็นเล่มสุดท้าย ก็เสียดายเพราะว่าเพื่อนผมที่เรียน Layout ก็ชอบกันมาก พวกผมก็ซื้ออ่านกันประจำ ก็ขอบคุณมากครับที่เลือกผมมาถ่าย 

     ซึ่งเวลาทำงานเจอรุ่นพี่ในวงการที่ดังๆ รู้สึกตื่นเต้นครับ คือบางคนผมก็ติดตามเค้า อย่างพี่ปู ผมก็ตื่นเต้นที่ได้เจอ แต่พอได้ทำงานพี่เค้าก็แบบน่ารักมาก คือทุกคนที่ผมได้เจอ ได้ทำงานด้วยกันมาก็น่ารักทุกคนเลยครับ คือเฟรนด์ลี่มาก  

    ท้ายสุดก็อยากฝากถึงแฟนๆ ละครเรื่องแรก ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็จะทำให้ดีที่สุดไว้ก่อนครับ ผมสัญญาเลยครับ ก็ยังไงก็ขอฝากติดตามด้วยนะครับผม ทั้งละคร โฆษณา แล้วก็นิตยสารด้วยครับ

นิตยสารดัง นาย ลงจอละคร ละครเรื่องแรก ไอซ์ บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มหล่อ

นิตยสารดัง นาย ลงจอละคร ละครเรื่องแรก ไอซ์ บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มหล่อ

นิตยสารดัง นาย ลงจอละคร ละครเรื่องแรก ไอซ์ บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มหล่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments