"เก้า" ขำๆ เล่นหนังมีแต่บทผี ด้านแฟนคู่จิ้น "ต่อ" ต้องรอดู O-Nagative

"เก้า" ขำๆ เล่นหนังมีแต่บทผี ด้านแฟนคู่จิ้น "ต่อ" ต้องรอดู O-Nagative

1

"เก้า" ขำๆ เล่นหนังมีแต่บทผี ด้านแฟนคู่จิ้น "ต่อ" ต้องรอดู O-Nagative #บุปผาอาริกาโตะ

    ใกล้จะลงโรงเรียกความหลอนเร็วๆ นี้แล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "บุปผาอาริกาโตะ" ที่นำแสดงบทผีสาวโดยนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "เก้า สุภัสสรา" ผู้เคยรับบทผีในภาพยนตร์เรื่อง "ฝากไว้ในกายเธอ" มาแล้ว โดยเธอได้เล่าถึงการรับบทบาทผีอีกครั้งว่า

    จริงๆ ไม่ได้คาดหวังกับรายได้มากค่ะ ก็ทำให้ดีที่สุด เป็นผลงานชิ้นนึง ถ้าใครว่างๆ อยากดูหนังแบบไม่เครียด ไม่ซีเรียสก็แนะนำนะคะ เป็นหนังไทย ดูง่ายๆ สบายๆ ค่ะ ในเรื่องก็จะพี่ "พลอย เฌอมาลย์" ด้วยค่ะ 

    ถามว่ารู้สึกยังไงที่เล่นหนังเป็นผีตลอด จริงๆ ตอนรับไม่ได้คิดเลยค่ะ เราก็ดูบทแล้วก็ดีนะ เราก็ไม่ได้เล่นหนังมานานแล้ว ก็ลองรับดู แล้วพอรับมาคนก็ถาม ทำไมเก้ารับบทผีอีกแล้ว เราก็ลืมไปเลย ไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลย ก็แล้วแต่หนังมากกว่าที่เราจะรับ หรืออาจจะหน้าเหมือนผี (หัวเราะ)

     ซึ่งความต่างของเรื่องเก่าและเรื่องนี้คือ ผีอันเก่าจะดราม่าหนักมาก แต่อันนี้มันไม่ได้ดราม่าขนาดนั้นค่ะ แต่ก็ยังมีความตลกสไตล์บุปผาค่ะ ที่เค้ารู้แนวทางของเค้า รู้สไตล์หนังที่เค้าทำ มันคนละแนวกัน อันนี้จะเป็นคอมมาดี้ค่ะ ความเป็นบุปผาก็ต้องมี  18 + บ้าง มันก็เลยฮือฮา แต่ก็อาจจะไม่ได้ฮือฮาเรา แต่ฮือฮาตรง 18+ (หัวเราะ)

      นอกจากนี้ก็มีซีรีส์เรื่อง O-Nagative สนุกค่ะ ก็จริงๆ เปิดกล้องแล้วด้วย แต่ก็เวิร์คช็อปอยู่ด้วย เหมือนเค้าถ่ายไปแล้วคิวสองคิว แต่ของเรายังไม่ได้ถ่าย ก็ยังเวิร์คช็อปรวมๆ กัน เค้าอยากให้เข้าถึงตัวละครการเป็นเพื่อนๆ กัน ให้สนิทกันจริงๆ ก่อนหน้านี้เราเคยทำงานกับ "วี วิโอเล็ต" และ "ต่อ ธนภพ" แต่คนอื่นยังไม่ได้ร่วมงานกัน เค้าก็อยากให้ดูสนิทกันจริงๆ ก็เลยอยากให้เวิร์คช็อปเยอะๆ

      สำหรับคนที่ชอบเก้ากับต่อ ขอบคุณมากค่ะ ถ้าใครยังรอดูเรากับต่ออยู่ ขอบคุณมากๆ ที่ยังไม่ลืมกัน จริงๆ ก็ 3 ปีแล้วตั้งแต่ฮอร์โมน คนก็ยังรอ ก็ขอบคุณน้องๆ แฟนคลับ เพื่อนๆ ทุกคนเลยที่อยากเห็นให้กลับมาเล่นด้วยกัน แต่ไม่มีทางมุ้งมิ้งแบบเรื่องเก่า (หัวเราะ) อย่าง O-Nagative ถ้าคนที่ดูมาแล้วจะคาดหวังว่ามันจะต้องสนุก แต่จริงๆ พอมันมาทำเป็นซีรีส์มันจะไม่กระชับเท่าหนัง อาจจะขยายความมากขึ้น แล้วก็ความมุ้งมิ้งมันไม่ได้คู่กันเหมือนไผ่สไปรท์ อันนี้เป็นเพื่อนกัน ที่รักเพื่อนกันเอง ซึ่งมันอาจจะไม่ได้มีความมุ้งมิ้งเท่าฮอร์โมนค่ะ

      ท้ายสุดแฟนคลับที่คิดถึงและอยากเจอเก้าก็สามารถมาเจอกันวันที่ 4 พฤษภาคม 1 ทุ่มที่เซ็นทรัลเวิร์ลเลยนะคะ

#บุปผาอาริกาโตะ เก้า บทผี ดารา นักแสดงวัยรุ่น คู่จิ้น  ต่อ O-Nagative หนังผี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments