"ปุ้ย"  ตอบทุกข้อสงสัย! ขึ้นป้ายบิลบอร์ดประกาศหาสามี

"ปุ้ย" ตอบทุกข้อสงสัย! ขึ้นป้ายบิลบอร์ดประกาศหาสามี

1

"ปุ้ย"  ตอบทุกข้อสงสัย! ขึ้นป้ายบิลบอร์ดประกาศหาสามี

    เป็นเรื่องฮือฮาสนั่นโซเชียลเมื่อนักแสดงสาว "ปุ้ย อรัญญา" ขึ้นป้ายบิลบอร์ดประกาศหาสามี จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะ และได้นำออกไปในที่สุด ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เธอก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า

    ตอนนั้นกราบขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่สบายใจ ยืนยันเป็นรูปของตนเอง ถ่ายเอง เป็นโปรเจ็คท์นึง และอาจเป็นโปรเจ็คท์ต่อไป แต่คงไม่แรงเท่าตอนนั้น ไม่ทันตั้งตัวกับกระแส คำพูดที่ใช้ขึ้นบิลบอร์ดเป็นคำพูดที่แรง เขาบอกต้องขึ้นแบบนี้ เราก็รับทราบ แต่ก็ท้วงติงว่าแรงไป แต่ด้วยความรีบดำเนินการ เชื่อว่าจะมีการปรับเปลี่ยน แต่สุดท้ายก็ขึ้นแบบนั้น น้อมรับทำใจไว้ส่วนหนึ่ง อยู่วงการมานาน ไม่เคยมีข่าวเสียหาย ตอนนั้นคิดว่ายิ่งใหญ่มาก ทั้งกระแส ทั้งโซเชียล หวั่นมีผลกระทบ เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี กลัวคนเกลียด คิดเยอะ แต่ตั้งหลักได้โดยมีคนในครอบครัว และผู้ใหญ่ในวงการให้กำลังใจ โดนข้อหาอะไรไม่แน่ใจ แต่เสียค่าปรับไป 1,000 บาท ทางนั้นโอนเงินค่าปรับมาให้ โครงการนี้พับไปก่อน แต่อาจมีโปรเจ็คท์อื่นๆ ซึ่งยังไม่ได้บอกว่าจะทำอะไรต่อ มีสัญญา 1 ปี ยังสามารถร่วมงานได้ แต่ถ้าส่งรูปจะให้มาเห็นก่อน จะไม่ทำโดยพลการ เครียดจนร้องไห้ อาจมีส่วนดีอยู่บ้าง เทียบไม่ได้ว่าคุ้ม ไม่คุ้ม แต่รู้สึกสตรองขึ้น ต่อไปนี้รับงานจะคิดเยอะ ปรึกษาเยอะ การตัดสินใจคงไตร่ตรองมากขึ้น 

     ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีแฟน แต่มีคนมาจีบเยอะมากจากเหตุการณ์นี้ คนเข้ามาคุยก็เยอะ ขำๆเด็กแว้นเยอะ ยังไม่โดน อุบตอบค่าตัวกี่หลัก แต่สำหรับเราคิดว่าเยอะถือว่าพอใจ

ปุ้ย บันเทิง ดารา นักแสดงสาว ป้ายบิลบอร์ด ประกาศหาสามี สนั่นโซเชียล กระแสวิจารณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments