"แซมมี่" สยบข่าวอัพอึ๋ม เผยสัมพันธ์ "ตั้ม" สถานะไหนก็ชอบ

"แซมมี่" สยบข่าวอัพอึ๋ม เผยสัมพันธ์ "ตั้ม" สถานะไหนก็ชอบ

1

"แซมมี่" สยบข่าวอัพอึ๋ม เผยสัมพันธ์ "ตั้ม" สถานะไหนก็ชอบ

    ไม่รู้จะกลับมาสานต่อความสัมพันธ์กันอีกครั้งหรือเปล่า สำหรับนางเอกสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" กับหนุ่มบ้านดาวสุดฮา "ตั้ม วราวุธ" เพราะล่าสุดมีคลิปที่สาว "แซมมี่" พูดว่ารัก "ตั้ม" ออกมา งานนี้ฝ่ายหญิงเลยออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้ว่า

    "คลิปไลฟ์สดพูดถึงตั้ม เพื่อนๆ ชอบชง เรายังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ไม่ได้กั๊กสถานะ ชัดเจนมาตลอดว่าเป็นอะไรกัน มีคุยไลน์กันนิดหน่อย คุยกันแบบพี่น้อง กับธันวาร่วมงานกันก็มีคุยกัน พี่น้องกันทั้งคู่ ส่วนนึงที่ไลฟ์พูดถึงตั้มเพราะมีแฟนคลับน้องด้วย ซึ่งก็ชัดเจนว่าชอบน้องในฐานะแฟนคลับคนนึง เพิ่งเห็นข่าว ยังไม่มีกระแสอะไรไม่ดี ส่วนกระแสที่อีกฝ่ายถอยไปแล้วแต่เราไปให้ความหวัง อีกฝ่ายเลิกจีบแต่เราไม่ได้มีอะไรที่ไม่ดีต่อกัน เพราะเริ่มจากเราชื่นชอบผลงาน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ยังชื่นชอบเหมือนเดิม

    ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาจีบ ไม่ได้เลือกเยอะ แค่ไม่มีมาให้เลือก ไม่มีสเป็ค เชื่อว่าถ้าเข้าใจกันจริงก็ไปกันรอด ไม่ได้เจ้าชู้ แล้วแต่คนมอง เปิดใจแต่ขอเป็นเพื่อนไปก่อน ไม่หวงความโสดเพียงแต่ไม่ได้โฟกัสมากกว่า

    ส่วนเรื่องที่ช่วงนี้ดูอึ๋มขึ้น จริงๆ อ้วนขึ้น พยายามเอาลงอยู่ ไม่ได้อัพไซส์ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่หน้าอก แต่อยู่ที่หน้า เพราะอ้วนออกหน้า ถ้าเลือกได้คงเอาแก้มออก ทุกวันนี้รู้สึกว่าหน้าอกไม่ใช่ปัญหา ตอนนี้ออกกำลังกายอย่างเดียว เล่นหลายอย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments