"บี้" ยันอีกเสียง! ภรรยาเล่นสงกรานต์เซฟดี เตรียมทำการบ้านหนักเล่นละครกับรุ่นใหญ่

"บี้" ยันอีกเสียง! ภรรยาเล่นสงกรานต์เซฟดี เตรียมทำการบ้านหนักเล่นละครกับรุ่นใหญ่

1

"บี้" ยันอีกเสียง! ภรรยาเล่นสงกรานต์เซฟดี เตรียมทำการบ้านหนักเล่นละครกับรุ่นใหญ่

    ยังคงมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ในเรื่องที่นักแสดงสาวร่างเล็ก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ไปเล่นสงกรานต์ขณะที่กำลังตั้งครรภ์ โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางสามีหนุ่ม "บี้ KPN" เจ้าตัวก็ออกโรงเคลียร์ว่า

    "ที่ไปเล่นสงกรานต์จนคนมองว่าไม่เหมาะนั้น ที่ไปเพราะเขาชอบ และได้เซฟเป็นอย่างดี ปรึกษาคุณหมอแล้ว และเสียงที่ได้ยินก็ไม่ดังเกินไป เขาอยู่โซนวีไอพี เราก็ไปด้วย ซึ่งโดยมุมมองส่วนตัวคิดว่าคนเราดูแลเลี้ยงลูกไม่เหมือนกัน แต่เราทั้งสองคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว เลยอยากให้ลูกซึมซับ แต่รู้สึกดีใจที่มีคนเป็นห่วง วันนั้นก็อยู่แค่ 2 ชั่วโมงเอง

    ส่วนอาการท้องของกุ๊บกิ๊บตอนนี้ได้ 7 เดือนครึ่งแล้ว ช่วงนี้เขาทำงานเช้าไม่ค่อยไหว ก็ให้เขาพักเยอะๆ แต่ไม่ได้หยุดงานเสียทีเดียว ว่างๆ ก็หากิจกรรม ให้ออกกำลังกาย เล่นโยคะ กำหนดคลอดก็น่าจะหลัง 24 มิถุนายน เรื่องชื่อไปปรึกษาหลวงพี่แล้วแต่ยังไม่ชัวร์ ท่านบอกให้คลอดก่อน ของรับขวัญก็รอให้คลอดก่อนเช่นกันถึงจะซื้อ

    สำหรับผมงานการแสดงตอนนี้มีซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" ก็เล่นอยู่ในพาร์ตของพี่ชมพู่ อารยา กับพี่เคน ธีรเดช คาแรคเตอร์ก็เล่นร้าย เป็นหนุ่มนักธุรกิจ ตอนนี้ยังไม่ถ่ายทำเลย พาร์ตนี้ได้เจอรุ่นใหญ่คงต้องทำการบ้านเยอะมาก กลัวจะทำให้พี่เขาเสียเวลา และตอนเข้าฉากก็พยายามจะเกร็งให้น้อยเท่าที่จะทำได้"

บี้ บันเทิง ดารา นักแสดง กระแสวิจารณ์ นักแสดงสาวร่างเล็ก เล่นสงกรานต์ ทำการบ้าน นักแสดงรุ่นใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments