แฟนเฮ! "ใบเตย" หวนประกบ "เต๋า" เชื่อดู U-Prince ช่วยให้เข้าใจคนอื่นมากขึ้น

แฟนเฮ! "ใบเตย" หวนประกบ "เต๋า" เชื่อดู U-Prince ช่วยให้เข้าใจคนอื่นมากขึ้น

1

แฟนเฮ! "ใบเตย" หวนประกบ "เต๋า" เชื่อดู U-Prince ช่วยให้เข้าใจคนอื่นมากขึ้น 

    มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงวัยรุ่น "ใบเตย สุวพิชญ์" หวานใจของนักร้องหนุ่ม "ปั๊บ โปเตโต้" โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอเธอ สาวใบเตยก็ได้อัพเดทเรื่องงานให้ฟังว่า

    ตอนนี้ก็กำลังรอถ่ายซีรีส์ U-prince อยู่ เรื่องนี้รับบทเป็น "ออโรร่า" เล่นคู่กับน้อง "เมฆ จิรกิตติ์" คือเอาจริงๆ เหมือนจะง่าย แต่พอได้อ่านนิยายแล้วลองวิเคราะห์ตัวละครตัวนี้ ก็ลึกเหมือนกัน เพราะจริงๆ เค้าไม่ได้หยิ่งตามที่คนอื่นเห็นภายนอก เหมือนเค้าแค่สร้างเกราะมาป้องกันความรู้สึกของเค้า เหมือนพอเราขึ้นสูงเท่าไหร่ คนก็จะจับตามองเรา เหมือนทำผิดนิดหน่อย ก็จะโดน ผู้หญิงที่เป็นแฟนคลับพระเอกก็จะมาว่า มานินทา เค้าเลยเหมือนต้องสร้างเกราะป้องกันตัวเค้า แล้วสิ่งที่เค้าต้องการคือคนที่เข้าใจเค้าจริงๆ  คนที่ดูแลความรู้สึกเค้าได้จริงๆ แล้วเค้าก็มาเจอพระเอกที่ตามใจเค้าทุกอย่าง

     เรื่องนี้นักแสดงเยอะ ไม่เครียดเลยค่ะ เหมือนเป็น Gen ใกล้ๆ กัน แล้วแต่ละเรื่องก็จะมีเส้นเรื่องของตัวเองอยู่แล้ว เรื่องของเราจะออนแอร์เดือนพฤศจิกายนค่ะ ก็ตอนที่ 4 ค่ะ ตอนนี้ยังไม่เปิดกล้องค่ะ

     จริงๆ ควรดูทั้ง 12 ตอนเลย เพราะว่าแต่ละเรื่องมันก็จะมีความพิเศษของมัน แล้วก็มีความน่าสนใจในแต่ละเรื่องอยู่แล้ว แล้วอย่างตอนที่เราเล่น เราว่ามันจริงมาก เหมือนคนเราตัดสินคนจากภายนอก เรามาลองดูกันดีกว่าว่าจริงๆ แล้ว ออโรร่าที่เตยรับบท จริงๆ แล้วเค้าเป็นคนยังไงกันแน่ ซึ่งเตยคิดว่าอาจจะทำให้หลายๆ คนนอกจากที่จะเข้าใจตัวละครแล้ว ก็อาจจะเข้าใจคนอื่นที่เราเข้าใจผิดไปด้วย

     นอกจากนี้วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ก็จะมีบันทึกกรรม เล่นคู่กับพี่ "เต๋า เศรษฐพงศ์" ส่วนทุกๆ วันนี้ก็ติดตามผลงานของได้เรื่อง "ส้มตำแฮมเบอร์เกอร์" ทุกวันอาทิตย์ ค่ะ

     ได้กลับมาเจอพี่เต๋าอีกครั้งก็คิดถึง เล่นด้วยกันง่าย เหมือนกับเราเคยเล่น "เวลาในขวดแก้ว" มาแล้ว ส่วนมากก็จะเข้าฉากกับพี่เค้าอยู่แล้ว พอเจอกันก็แบบเป็นยังไงบ้าง แล้วในเรื่องนี้ตัวเรากับพี่เขาบทจะเบาๆ อยู่แล้ว สนุกๆ เป็นคอมมาดี้

     ส่วนความรักช่วงนี้ก็ดีค่ะ เรื่อยๆ พี่เค้าก็ทำงานหนักนิดหน่อยช่วงเทศกาล และก็ช่วงก่อนสงกรานต์คุณพ่อเราบวช พี่เค้าก็ไปด้วย ไปงานบวชคุณพ่อ คุณพ่อก็ไฟเขียวค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ล่าสุดก็ไปญี่ปุ่นกันมา แต่ไปกันเยอะค่ะ ไปกับพี่ๆ ในวงด้วย ไปกับทีมงาน ครอบครัวคนในวง เป็นทริปใหญ่

     ถามว่าตอนนี้เรียกแฟนไหม คืออย่างที่เคยบอกว่าแฟนมันเป็นคำที่มุ้งมิ้ง ถ้าอย่างวัยรุ่นก็คงเป็นคำว่าแฟน แต่ในความคิดเตยคือเราก็จริงจังก็คุยกัน กศึกษากันจริงๆ จังๆ ถ้าเรื่องคนสุดท้ายไหม เตยว่าตลอดเวลาอนาคตมันเปลี่ยนไปตลอดอยู่แล้ว ทำทุกวันให้มันแน่น ให้มันดีดีกว่า อนาคตมันจะได้โอเค

      ก็ฝากถึงแฟนคลับ ขอบคุณมากๆ เลยที่เป็นกำลังใจให้กัน ทั้งที่เคยเห็นหรือไม่เคยเห็น รู้จักหรือไม่รู้จัก ก็ขอบคุณมากจริงๆ ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณมากค่ะ

#uprinceseries บันเทิง ดารา นักแสดง ใบเตย เต๋า ใบเตย U-Prince ซีรีส์ดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-28 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments