ลุ้น! "แอปเปิ้ล" ตัวละครที่ต้องจับตาใน "กรุงเทพมหานครซ้อนรัก"

ลุ้น! "แอปเปิ้ล" ตัวละครที่ต้องจับตาใน "กรุงเทพมหานครซ้อนรัก"

1

ลุ้น! "แอปเปิ้ล" ตัวละครที่ต้องจับตาใน "กรุงเทพมหานครซ้อนรัก" 

    เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่มีกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรื่อง "กรุงเทพมหานครซ้อนรัก" ที่ได้บรรดานักแสดงมากฝีมือโคจรมาเจอกัน และล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวตัวละคร "ทิชา" ที่เธอจะมาสร้างความเข้มข้นให้กับเรื่องมากขึ้น โดยสาว "แอปเปิ้ล ลาภิสรา" ผู้รับบทนี้ ซึ่งก็เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

    "เปิดตัวมาตอนแรกก็กระแสโอเคค่ะ มีแต่คนพูดถึงว่า 'ทิชา' เป็นใคร ตัวละครลับหรอ เป็นแฟนเก่า 'เรย์' หรือป่าว ทำไมห้าวจัง จะมีปัญหาอะไรต่อไปในอนาคตหรือป่าว ก็ดีค่ะมีคนสนใจเยอะพอสมควรเลย ยิ่งเขากำลังมีปัญหากันอยู่ด้วย เราก็เข้ามาไซโคเต็มที่ เพราะเรย์หายไปถึงเป็นแบบนี้ คนก็เลยสนใจตัวทิชาพอสมควรค่ะ แล้วจะมีบทบาทยาวไปถึงตอนจบเลยค่ะ ตัวละครนี้เป็นคนที่รู้จักเรย์มาตั้งแต่เด็กๆ รู้จักเขาดีที่สุด และก็เห็นกระแสในทวิตเตอร์ติดเทรนด์ของเมืองไทย ในทุกๆ สัปดาห์ กระแสตอบรับดี หวังว่าทุกคนจะคอยดู ให้กำลังใจนักแสดง ทีมงานของเรื่อง 'กรุงเทพมหานครซ้อนรัก' ต่อไปเรื่อยๆ นะคะ

    ส่วนเรื่อง 'สงครามนางงาม 2' จะออนแอร์ต่อจากเรื่องนี้เลยแต่ยังไม่เสร็จค่ะ ยังมีถ่ายเรื่อยๆ แต่ตอนนี้เรื่องเข้มข้นมากค่ะ กองนี้สนุกสนาน เพราะว่าหนึ่ง มีผู้หญิงเยอะ สาวๆ เลยเข้าใจกันดี แล้วก็เป็นวัยรุ่นเยอะเสียส่วนใหญ่ เราก็จะไปเนียนๆ กับพี่ๆ นางงามได้สบายเพราะเป็นหญิงสาว ส่วนเรื่องคนเรียกสามีแห่งชาติ ตอนนั้นคนแซวเยอะพอสมควร อย่างในทวิตเตอร์ก็รีทวิตเยอะ ตกใจเหมือนกัน เขินค่ะ รู้สึกแปลกๆ ดีค่ะ อาจจะเห็นเราชอบกรี๊ดคนสวยๆ เราก็ชอบมอง

    และอีกเรื่องที่บวงสรวงในวันที่ 25 เมษายน กับซีรีส์ 'U-Prince' ก็ยังไม่ได้ถ่ายทำ ตอนของเราจะถ่ายเดือนสิงหาคมถึงกันยายนค่ะ แต่ก็มีบางเรื่องที่ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ถ้าเกิดทันเวลาก็คงจะถ่ายโดยไม่ต้องถ่ายไปออนฯ ไป และอาจมีบางเรื่องที่จะต้องไปออนแอร์ปีหน้า เพราะมีตั้ง 12 เรื่องค่ะ เพราะว่ามีนักแสดงวัยรุ่นเยอะด้วย คนให้ความสนใจ กับออกัส ยังไม่ได้คุยกันเพิ่มเลยค่ะ เพราะจริงๆ ช่วงนี้ต่างคนก็ต่างทำงานในส่วนของตัวเองก่อน แต่เชื่อว่าน่าจะมีวันที่เวิร์คชอปได้มาเจอกัน ตอนนั้นก็น่าจะได้ศึกษาเรื่องคาแรคเตอร์มากขึ้นค่ะ"

#กรุงเทพมหานครซ้อนรัก แอปเปิ้ล บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments