“อั้ม” ชื่นชมกองทัพไทย...สละเวลาส่งลงพื้นที่จริง!!!

“อั้ม” ชื่นชมกองทัพไทย...สละเวลาส่งลงพื้นที่จริง!!!

1

“อั้ม” ชื่นชมกองทัพไทย...สละเวลาส่งลงพื้นที่จริง!!!

     สามพระเอกหนุ่มในเครื่องแบบหล่อ ล่ำ “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” และ ”แอนดริว เกร็กสัน” แฮชแทคสามีแห่งชาติของสาวๆ ในขณะนี้ นอกจากจะสวมบทบาทรั้วของชาติเพื่อปกป้องประเทศให้สมศักดิ์ศรีแล้ว ก่อนเริ่มถ่ายทำ หนุ่มๆ ยังต้องมีการฝึกฝนลงพื้นที่จริงกับหน่วยซีลตัวจริงเสียงจริงแทบทุกอย่างเพื่อความสมจริงในการถ่ายทำ ซึ่งงานนี้ “อั้ม อธิชาติ” ในฐานะผู้บริหาร ดูแลคิวบู๊ แถมพ่วงบทบาทนักแสดงนำในละครซีรีย์ “เจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” เอ่ยปากชื่นชมและขอบคุณเหล่ากองทัพไทย ว่า

       “สำหรับการผลิตละครเรื่อง เจ้าเวหา นี้ต้องขอขอบคุณบรรดาพี่ๆ เหล่าทหาร และทางกองทัพไทยทั้งสามเหล่าทัพมากเลยครับที่ให้ความอนุเคราะห์ในเรื่องสถานที่ถ่ายทำและให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆมากมาย อย่าง ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ที่ผมถ่ายทำอยู่นี้ โลเกชั่นส่วนใหญ่เราถ่ายทำกันที่กองทัพเรือสัตหีบ เพื่อความสมจริงของบทบาทที่ได้รับ พวกเราจะได้รับการฝึกคิวบู๊จากทีมงานบู๊มืออาชีพ แถมได้พี่ๆ หน่วยซีลแห่งกองทัพเรือมาช่วยดูแลในเรื่องรายละเอียดในด้านข้อมูล ท่าทาง วิธีการที่ถูกต้อง ซ้อมการถืออาวุธ ท่าทางการเดิน การต่อสู้ด้วยมือเปล่า ฝึกดำน้ำ ยอมรับนะครับว่าหนักและเหนื่อยมาก แต่เพื่อแฟนๆ ละคร พวกเราตั้งใจกันมาก อยากให้ออกมาดีที่สุด พอผมได้มารับบทบาทนี้เลยเข้าใจถึงหัวออกรั้วของชาติเลยว่า พี่ๆ ทหารต้องเข้มแข็งและทุ่มเทเพื่อประเทศชาติเราขนาดไหน น่าชื่นชมถึงความเสียสละจริงๆ ครับ อยากฝากถึงแฟนๆ ละครที่ติดตาม เจ้าเวหา คอยเป็นกำลังใจให้พวกเราและพี่ๆ ทหารทั้งสามเหล่าทัพด้วยนะครับ"

อั้ม บันเทิง ดารา นักแสดง กองทัพไทย ลงพื้นที่ พระเอกหนุ่ม หนุ่มในเครื่องแบบ #สามีแห่งชาติอั้ม บันเทิง ดารา นักแสดง กองทัพไทย ลงพื้นที่ พระเอกหนุ่ม หนุ่มในเครื่องแบบ #สามีแห่งชาติอั้ม บันเทิง ดารา นักแสดง กองทัพไทย ลงพื้นที่ พระเอกหนุ่ม หนุ่มในเครื่องแบบ #สามีแห่งชาติอั้ม บันเทิง ดารา นักแสดง กองทัพไทย ลงพื้นที่ พระเอกหนุ่ม หนุ่มในเครื่องแบบ #สามีแห่งชาติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments