“อุ้ม” เคลียร์ชัด! รู้อดีต “บอล”  ยันไม่ได้ทำร้ายจิตใจ “เสนาหอย”

“อุ้ม” เคลียร์ชัด! รู้อดีต “บอล” ยันไม่ได้ทำร้ายจิตใจ “เสนาหอย”

1

“อุ้ม” เคลียร์ชัด! รู้อดีต “บอล”  ยันไม่ได้ทำร้ายจิตใจ “เสนาหอย” 

  หลังจากที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ดีกรีเจ้าของโรงแรมชื่อดังอย่างหนุ่ม “บอล กฤษณะ” ก็เกิดเรื่องดราม่าขึ้นหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีคนออกมาแฉว่าทางฝ่ายชายนั้นเคยมีภรรยาและมีลูกมาก่อนแล้ว แต่ท้ายสุดทั้งสองก็ออกมายืนยันว่ารับรู้เรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งฝ่ายชายก็ได้ชี้แจงว่าเลิกรากับภรรยาแล้ว แถมยังได้มีการโพสต์ภาพรวม 3 คนกับลูกสาวให้ได้เห็นชัดๆ ว่าความสัมพันธ์นั้นไร้ปัญหาแน่นอน 

   แต่มิวายมีดราม่าตามมาอีก เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าดาราหนุ่มสุดฮา “เสนาหอย” ประกาศตัวจีบสาวอุ้มอย่างจริงจัง ตั้งใจสร้างซิกส์แพ็คเพื่อพิชิตใจสาวอุ้มอีกด้วย จึงทำให้เกิดกระแสตามมาจนทำให้ทางฝ่ายสาวอุ้มต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 

   ขอเคลียร์ตรงนี้ว่า เรื่องระหว่างอุ้มกับพี่บอลไม่มีการทำร้ายความรู้สึกใคร หรือตั้งใจทำให้ใครเสียใจ พี่หอยกับอุ้มเราเป็นพี่น้องที่รักกันเหมือนเดิม พี่หอยเองก็มีโอกาสได้เจอพี่บอลแล้ว พี่หอยเป็นพี่ชายที่น่ารักกับอุ้มเสมอ ขอบคุณพี่หอยนะคะที่ให้น้องเป็นแรงบันดาลใจในการลดความอ้วนนะคะ รักและเคารพพี่เหมือนเดิมค่ะ **ในส่วนข่าวที่เกิดขึ้นเรื่องรูปหลุดอดีตของพี่บอลก็คืออดีตค่ะ อุ้มรับทราบทุกๆ เรื่องพี่บอลบอกตั้งแต่แรกที่จีบ และพาลูกสาวมาเจอตั้งแต่ตอนที่จีบ ไม่มีเรื่องไปแย่งสามีใครมา ไม่มีเรื่องผญ คนไหนใดๆ ในช่วงที่เราคุยกัน อุ้มและครอบครัวอุ้มรับทราบทุกเรื่องในความชัดเจนของพี่บอล อุ้มเข้าใจค่ะมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด แต่สิ่งที่เราขอคือไม่อยากให้กระทบถึงการ์ตูน น้องยังเด็กเค้าไม่สมควรได้รับคำพูดที่ไม่ดี ขอให้เห็นใจเด็กนะคะ สุดท้ายแล้วอาจจะมีคนหมั่นไส้ว่าจะมาลงคลิปโชว์ไร อุ้มแค่อยากบอกค่ะว่าการคบหาของเราเป็นเรืองที่ถูกต้องไม่มีปิดบัง เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง ขอบคุณนะคะ

อุ้ม บันเทิง ดารา นักแสดง อดีต บอล ทำร้ายจิตใจ เสนาหอย นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เจ้าของโรงแรมชื่อดังอุ้ม บันเทิง ดารา นักแสดง อดีต บอล ทำร้ายจิตใจ เสนาหอย นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เจ้าของโรงแรมชื่อดังอุ้ม บันเทิง ดารา นักแสดง อดีต บอล ทำร้ายจิตใจ เสนาหอย นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เจ้าของโรงแรมชื่อดังอุ้ม บันเทิง ดารา นักแสดง อดีต บอล ทำร้ายจิตใจ เสนาหอย นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เจ้าของโรงแรมชื่อดัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments