ฉลอง 10 ปี!! “บี้” จัดใหญ่คอนเสิร์ต “Love 10 ปี ไม่มีหยุด”

ฉลอง 10 ปี!! “บี้” จัดใหญ่คอนเสิร์ต “Love 10 ปี ไม่มีหยุด”

1

ฉลอง 10 ปี!! “บี้” จัดใหญ่คอนเสิร์ต “Love 10 ปี ไม่มีหยุด”

    โดดเข้าวงการบันเทิงผ่านเวทีประกวด “เดอะสตาร์” นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ครบ 10 ปีพอดิบพอดี ซุปเปอร์สตาร์ "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" เลยจัดใหญ่ด้วยคอนเสิร์ต “Love 10 ปี ไม่มีหยุด” ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปีของบี้จะมีทีเด็ดอะไรบ้าง เจ้าตัวได้มาเผยว่า

     “ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ  ต้องบอกก่อนว่า 5 ปีแล้วที่ผมไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ เจอแฟนๆ หลายคนก็บ่นคิดถึง และถามกันตลอดว่าเมื่อไหร่จะเห็นเราขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่อีกซักที  ผมก็เข้าใจนะ เพราะแฟนๆ เค้ารอกันมานาน ซึ่งในช่วง5 ปีที่ผ่านมา ผมก็มีละคร, มีซิงเกิ้ล และก็ลุยโปรเจ็กท์ละครเวที “The Waterfall” ที่อเมริกาไปด้วย จึงไม่มีเวลาทำคอนเสิร์ต พอปีนี้เราอยู่เมืองไทย ประจวบเหมาะกับผมทำงานในวงการบันเทิงมาครบ 10 ปีพอดี และตลอด 10  ปีที่ผ่านมา ผมได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่มีผลงานมาให้แฟนๆ ติดตามตลอด ตอนนี้ก็คิดว่าถึงเวลาแล้วล่ะที่เราจะได้มาสนุกด้วยกันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีชื่อว่า “Love 10 ปี ไม่มีหยุด”  

      ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้  ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน คอนเสิร์ตครั้งนี้จะพิเศษและยิ่งใหญ่ให้สมกับที่ทุกคนรอคอย ผมจะเอาประสบการณ์และมุมมองในการทำงาน รวมถึงเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นกับผมตลอด 10 ปี มาถ่ายทอดในรูปแบบ วาไรตี้โชว์ มีทั้งร้อง เต้น เล่นละคร ในคอนเซ็ปท์ “มันส์ไม่ยั้ง สนุกไม่ยั่น รักไม่หยุด” รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมี ครบทุกรสชาติแน่นอนครับ ส่วนแขกรับเชิญของผม รับรองว่าเด็ดไม่แพ้ครั้งก่อนๆ บอกได้เลยว่าแต่ละคนเซอร์ไพร์สมากๆ จะเป็นใครบ้างผมต้องขออุบไว้ก่อน แล้วมาสนุกด้วยกันครับ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ”

บี้ คอนเสิร์ต “Love 10 ปี ไม่มีหยุด” บันเทิง ศิลปิน เดอะสตาร์ คอนเสิร์ตใหญ่ นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments