บทสัมภาษณ์คู่จิ้นใหม่มาแรง "ออฟ-กัน" เล่าการทำงานพร้อมแง้มตอนจบ! #รุ่นพี่secretlove #ปิ๊กโรม

บทสัมภาษณ์คู่จิ้นใหม่มาแรง "ออฟ-กัน" เล่าการทำงานพร้อมแง้มตอนจบ! #รุ่นพี่secretlove #ปิ๊กโรม

1

บทสัมภาษณ์คู่จิ้นใหม่มาแรง "ออฟ-กัน" เล่าการทำงานพร้อมแง้มตอนจบ!

          กำลังเป็นกระแสมาแรงไม่แพ้คู่พระ-นางเลยทีเดียว สำหรับคู่ "ปิ๊ก-โรม" จากซีรีส์วัยรุ่นเรื่องดัง "รุ่นพี่secretlove" ตอน "puppyhoney" ซึ่งดำเนินเรื่องมาจะถึงตอนจบแล้ว ล่าสุดได้มีโอกาสพูดคุยกับ 2 นักแสดงผู้รับบท "ปิ๊ก-โรม" อย่างหนุ่ม "กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์" และหนุ่ม "ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร" ทั้งสองก็เล่าถึงฟีดแบ็คจากแฟนคลับ พร้อมการถ่ายทำเรื่องนี้ให้ฟังว่า

ฟีดแบ็คจากแฟนคลับเป็นอย่างไรบ้าง?

ออฟ : "ได้รับความนิยมดีมากๆ ผมดูจากทวิตเตอร์ที่แฮชแท็กของละครเรื่อง #รุ่นพี่secertlove #puppyhoney และ #ปิ๊กโรม ติดอันดับพร้อมกันเลยครับ ตอนออนแอร์รู้สึกว่าก็ดี ดีใจที่คนดูกันเยอะเหมือนกันครับ จริงๆ ตกใจนะครับ เพราะเล่นกับผู้หญิงมาประมาณ 4-5 เรื่อง ไม่เคยมี มาเล่นกับผู้ชายเรื่องแรกก็มีเลย"

กัน : "ตอนถ่ายทำก็สนุกครับ กันกับพี่ออฟรู้จักกันตอนที่เข้ามาอยู่ที่ GMMTV ก็มีความสนิทกันในระดับนึง แต่พอเวลาไปถ่ายซีนที่ต้องใกล้กัน เล่นอะไรงุงิหน่อยก็หลุดขำบ้าง"

ออฟกัน คู่จิ้น นักแสดงวัยรุ่น รุ่นพี่secretlove puppyhoney ปิ๊กโรม

 

บทบาทกับตัวจริงแตกต่างกันหรือไม่?

ออฟ : "บทบาทกับตัวจริงของผมก็คล้ายกันเล็กน้อยครับ ชอบแกล้งคนอื่นอยู่แล้ว มันจะปรับไม่ยาก ที่ยากคือการรู้สึกดีกับใครสักคนนึง เพราะผมไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้าหรือแววตาได้ดีขนาดนั้นครับ"

กัน : "ก็ต่างกับตัวจริงเพราะในเรื่องต้องหงิมๆ นิ่งๆ พี่เขาพูดมา เราก็ครับๆ ชีวิตจริงก็มีเถียงบ้าง ปกติ เด็กๆ ชอบแกล้งแต่ในเรื่องจะนิ่งๆ หน่อยเพราะเป็นรุ่นน้องครับ"

ฉากถอดเสื้อเป็นอย่างไรบ้าง?

ออฟ : "เรื่องฉากที่ต้องถอดเสื้อ ผมไม่ได้ฟิตเนสเลยครับเพราะฟิตไม่ทัน แต่กระแสก็ดีครับ"

กัน : "ตอนถอดเสื้อผมไม่เขินครับ พอรู้ว่าต้องถอดเสื้อก็ไปฟิตเนส"

กังวลหรือไม่ว่าแฟนๆ จะติดภาพชายรักชาย?

ออฟ : "มันก็เป็นความท้าท้าย แต่ถ้าเป็นในละครผมก็ไม่ติดนะว่าคนจะมองยังไง ชีวิตจริงผมไม่ได้ขนาดนั้น แล้วแต่คนมองเลย ที่จริงแฟนคลับส่วนมากก็เป็นผู้ชายและผู้หญิงอยู่แล้ว แต่ว่าช่วงนี้ก็อาจจะมากขึ้น ด้วยกระแสที่เขาตามกันเป็นคู่ครับ"

กัน : "ก็มีความกลัวบ้างครับ 3-4 เรื่องแล้วครับเล่นแนวนี้ ก็มีคนติดบ้าง เล่นเรื่องไหนก็ต้องเป็นแบบนี้"

ออฟกัน คู่จิ้น นักแสดงวัยรุ่น รุ่นพี่secretlove puppyhoney ปิ๊กโรม

 

อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับบ้าง?

ออฟ : "อยากให้ทุกคนได้ดูเหมือนกันครับ เพราะว่าทุกคนในกองตั้งใจกันมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับฯ นักแสดงทุกคน กั้งหรือเชอรีน เวลาไปกองจะเป็นกองที่วุ่นวายมากๆ แต่ละคนต้องแกล้งกันอะไรกัน อย่างผู้กำกับฯ (พี่แชมป์) ก็แกล้งกันวายป่วงมาก ในกองสนุก ทำให้การทำงานสนุก ทุกคนก็ตั้งใจทำ อยากให้มันออกมาดีจริงๆ แค่ตอนถ่ายทำก็สนุกแล้ว ในการเล่นจริง เข้าบทจริง ก็สนุกเข้าไปอีกครับ อยากให้ทุกคนได้ดูจริงๆ EP สุดท้ายแล้วด้วย เขาน่าจะเก็บอะไรไว้ใน EP สุดท้าย อยากให้ได้ดูจริงๆ ครับ"

กัน : "อย่างแรกต้องขอขอบคุณมากๆ ไม่คิดว่ากระแส 'ปิ๊กโรม' จะดี เราตั้งใจทุกครั้งที่ไปกอง รู้สึกดีมากๆ ต้องขอบคุณครับ อยากให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้ เพราะมันเป็นความรักระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง คิดว่าหลายคนต้องผ่านประสบการณ์แบบนี้ อย่างกันก็เคยแอบรักรุ่นพี่มาก่อน คิดว่าทุกคนมีประสบการณ์แบบนี้ พอได้ดูหนังก็นึกย้อนไปถึงเราตอนเด็กๆ ว่าเราเคยมีโมเมนต์แบบนี้เหมือนกันครับ น่ารักดีครับ"

          ท้ายสุดทั้งสองยังทิ้งท้ายอีกว่า "ถ้ามีตอนของ 'ปิ๊กโรม' ขึ้นมาจริงๆ ก็โอเคนะครับ เพราะว่าเห็นหลายคนในทวิตฯ คนที่พิมพ์หา ก็อยากให้ทุกคนมีความสุขเหมือนกัน ถ้าสมมติเขาได้ดู เขาก็คงมีความสุข EP สุดท้ายเหมือนมาพูดเปิดใจกัน อยากให้ลองติดตาม แต่ผมว่าไม่น่าผิดหวังนะ ตอนนี้แฟนๆ ก็กลัวว่าคู่นี้จะผิดหวังหรือเปล่า แต่ยังไงมันอาจจะเกมพลิกก็ได้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุกัญญา มิเกล” ควง “จอม” เปิดใจ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน! แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน

ข่าวดี! นักร้องหนุ่ม “แชมป์ SDF” ขอแฟนสาวแต่งงาน

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา จบรักหนุ่มนักดนตรี ย้ำไม่มีมือที่สาม

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments