เปิดสาเหตุ “เก้า” ไม่ได้เล่น I See You แจงแค่เรื่องคิวเวลา ย้ำไม่ได้มีปัญหาค่าย!

เปิดสาเหตุ “เก้า” ไม่ได้เล่น I See You แจงแค่เรื่องคิวเวลา ย้ำไม่ได้มีปัญหาค่าย!

1

เปิดสาเหตุ “เก้า” ไม่ได้เล่น I See You แจงแค่เรื่องคิวเวลา ย้ำไม่ได้มีปัญหาค่าย! 

    ทำเอาแฟนๆ ตั้งข้อสงสัยเมื่อทีเซอร์ซีรีส์วัยรุ่นที่หลายๆ คนรอคอยเรื่อง i see you พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง ปล่อยออกมา แต่นักแสดงที่ก่อนหน้านี้เคยฟิตติ้งเป็น “เก้า สุภัสสรา” โคจรมาประกบคู่กับ “ต่อ ธนภพ” อีกครั้งนั้น กลายเป็น “แพต ชญานิษฐ์” แทน และล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับทางผู้จัดการส่วนตัวของสาวเก้า เนื่องจากทางสาวเก้านั้นเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัวในช่วงนี้ โดยผู้จัดการของเธอได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ให้ฟังว่า

     ไม่ใช่ถอนตัวนะคะ ตอนแรกจริงๆ ยังรับเล่นอยู่ ไปฟิตติ้งทุกอย่าง แต่ว่ามันมีการเลื่อนออกมา เรื่องการเปิดมาเรื่อยๆ มาชนวิชาเรียนของน้องเทอมนี้ พอมันมาชนก็ทำให้เริ่มคิดแล้วว่ามันมีเวลาถ่ายแค่ 2 วัน พอเหลือเวลาถ่าย 2 วัน คือทาง GDH เขาก็รู้สึกว่าไม่น่าจะทัน แล้วประจวบกับว่า O-Negative ก็จะเปิด เมษายน และอย่างเรื่องนี้มันจะไปจบประมาณพฤษภาคมหรือมิถุนายน ซึ่งมันจะกินเวลาของ O-Negativeไป พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ซึ่งเรามีเวลาให้เขาแค่ 2 วัน ก็เลยมาคุยกับผู้ใหญ่ทางGDH ว่ามันมีปัญหาแบบนี้ พี่เป็นคนเข้าไปคุย เราแล้วแต่ผู้ใหญ่เลยค่ะ จะได้ไม่มีปัญหาทั้งสองฝ่าย เราก็กลัวว่าถ้าเล่นไปแล้วคิวไม่ได้อันนั้นจะหนักกว่า

     จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เป็นแค่เรื่องคิวเวลา ไม่ได้โดนผู้ใหญ่ถอนตัว คือเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แล้วค่ะ มันมีกระแสแบบนี้บ่อย พอไม่ได้เล่นก็โดนว่าถอนตัว แต่มันมีปัญหาเรื่องคิวของน้องจริงๆ ทางน้องเองก็เสียดาย มีคุยกับต่อ ทางต่อก็เสียดาย คือมันไม่ใช่เรื่องที่ทะเลาะกัน จริงๆ มันไม่มีการทะเลาะกันเลย มันเป็นการพูดคุยกันมากกว่า ซึ่งผู้ใหญ่เขาเห็นด้วย ทางเขาก็ติดต่อซีรีส์เรื่องใหม่มา พี่บอกรับได้อีกทีปีหน้า เขาก็เลยบอกว่าถ้างั้นเขาขอจอง เดี๋ยวเรามาว่ากัน

      อีกทั้งตอนนี้กำลังคุยกับช่อง 3 อยู่ กำลังจะต่อละครกับช่อง 3 อีก 1 เรื่อง ในเดือนกันยายน ซึ่งคิวมันต่อๆ กันหมดเลยค่ะ ซึ่งถ้าเรื่องนึงช้าเราต้องย้ำเลยว่า ถ้าเรื่องนี้ช้ามันไปกินกับอีกเรื่องนึง อีกเรื่องนึงก็จะว่าเรา และส่วนหนึ่งที่น้องต้องเรียนด้วยค่ะ ทุกวันนี้ก็เลยต้องรับเป็นแบบนี้ ซึ่งน้องยังไม่เรียนไม่จบ น้องขึ้นปี 4 แล้วเรียนอินเตอร์ เกษตรศาสตร์ น้องมีการเช็กชื่อตลอด เพราะอาจารย์เป็นฝรั่ง ซึ่งน้องจะโดดเรียนไม่ได้เลย ก็คือสมมุติน้องจะทำทุกวันนี้คือ ลงเรียน จันทร์ อังคาร พุธ เพื่อให้วันอื่นว่าง ก็โยกไป ซึ่งจริงๆ ของช่อง 3 เราได้ถ่าย พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์ ด้วย จันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ เราต้องเรียน เพราะอยู่ปี 4 เทอม 1 ก็มีการคุยตลอดเลย ถ้าน้องเรียนจบก็น่าจะโฟล เพราะคนติดต่อมาเยอะมาก เราเล่นไม่ได้ ยังคุยกับน้องเลยว่าถ้าเรียนภาคปกติจะดีกว่า อันนี้เรียนอินเตอร์ด้วยแล้วอาจารย์เป็นฝรั่ง เขาไม่สนใจว่าเป็นดารา เขาก็จะเช็กชื่อ คือ 3 ครั้งดร็อป คือน้องไม่สามารถโดดอะไรได้เลย ทุกวันนี้ที่เห็นว่าไม่มีอีเว้นท์เพราะเหตุอันนี้ค่ะ น้องเลิกเรียน 6 โมงเย็น รับงานอีเว้นท์ก็ไม่ได้ ก็เลยเฟดหายไป แล้วคือพี่ยังไม่สามารถรู้ได้ว่า ปี 4 เทอม 2 ของน้อง มันจะออกตอนปี 4 เทอม 1 พอจะลงเรียนเทอมต่อไปเราถึงจะรู้ว่าลงเรียนวันไหนใดบ้าง แล้วเก้าจะพยายามยัด ตอนนี้พี่ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องจบ 4 ปี ถ้ามันทำให้หนูเหนื่อยมากก็ไม่เป็นไร คือ 5 ปีก็ได้เพราะว่ายังไงเราก็ไม่ซีเรียส ขอให้จบ แล้วเราต้องทำงานไปด้วย ถ้าเราช้ากว่าก็ไม่เป็นไร

 #iseeyoutheseries เก้า บันเทิง ดารา นักแสดง คิวเวลา ปัญหาค่าย ซีรีส์วัยรุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments