“11.12.13 รักกันจะตาย” ยกกองขึ้นเชียงใหม่ ปิดถนนถ่ายฉากใหญ่ สงกรานต์!!

“11.12.13 รักกันจะตาย” ยกกองขึ้นเชียงใหม่ ปิดถนนถ่ายฉากใหญ่ สงกรานต์!!

1

“11.12.13 รักกันจะตาย” ยกกองขึ้นเชียงใหม่ ปิดถนนถ่ายฉากใหญ่ สงกรานต์!!       

    ผู้กำกับ “เต้ย สราวุธ วิเชียรสาร” เกิดอาการมันส์มือนอกจากจะปิดโทลย์เวย์ถ่ายฉากอุบัติเหตุใหญ่แล้ว ยังเลยเถิดถึงขั้นยกกองถ่ายขึ้นไปปิดถนนหน้าประตูช้างเผือก  จ. เชียงใหม่ เพื่อถ่ายฉากใหญ่เล่น น้ำสงกรานต์ ของคู่ซี้ปึ้กคู่ใหม่ “ยิปโซ – อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์” และ “บุ๊คโกะ – ธนัชพันธ์บูรณาชีวาวิไล “ในภาพยนตร์ทำรายได้เปิดตัวแรงที่สุด  11. 12 . 13 รักกันจะตายให้แฟนๆได้ชมกันด้วย 

     ฉากที่ว่า เป็นฉากใหญ่ในตอน 13 “แคท” (ยิปโซ) ถูกเพื่อนซี้ “เจน” (บุ๊คโกะ) ชวนขึ้นไปเล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่ โดยที่ “แคท” ไม่รู้สักนิดว่า “เจน” ตายไปแล้ว

      ฉากนี้มีหนุ่มสาวชาวเชียงใหม่มาร่วมเข้าฉากกว่าร้อยชีวิต ท่ามกลางแดดเปรี้ยงๆ แต่ยังดีที่เป็นฉากเล่นสงกรานต์  ทั้งกองถ่ายก็เลยเย็นชุ่มฉ่ำตลอดการถ่ายทำ ทั้ง“ยิปโซ –บุ๊คโกะ” มันส์กับการเล่นน้ำสงกรานต์เป็นอย่างมากเหมือนกับอยู่ในบรรยากาศสงกรานต์จริงๆ

       “ยิปโซ”เล่าว่า “สนุกมากกับการถ่ายทำ เพราะปีนี้ได้เล่นสงกรานต์ถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกขึ้นมาวันสงกรานต์จริงเพื่อเก็บบรรยากาศ ตอนนั้นก็เปียกมากคนเยอะ  แล้วก็ขึ้นมาอีกครั้งเพื่อถ่ายทำเพิ่มเติม รู้สึกว่าบรรยากาศยังสนุกเหมือนสงกรานต์จริงๆ  ดีใจที่ได้เพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นคือบุ๊คโกะ  เค้าเป็นคนน่ารัก เทคแคร์ ชวนกินโน่นกินนี่ เพิ่งรู้ว่าบุ๊คโกะ เป็นคนเชียงใหม่ด้วย เค้าก็พาไปกินของอร่อยๆค่ะ”

          “บุ๊คโกะ” มาสนิทกับ ยิปโซ ที่นี่ค่ะ คือเรื่องเราจะเกิดที่เชียงใหม่ทั้งหมด แล้วเราต้องเล่นเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่อนุบาล ดังนั้นถ้าไม่สนิทกันจริงๆมันจะถ่ายทอดตรงนี้ออกมาไม่ได้ พอขึ้นเชียงใหม่ปุ๊บ บุ๊คโกะ เลยพายิปโซไปหาของกินก่อนเลย (หัวเราะ) แล้วเราก็คุยกันถูกคอจริงๆ เล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ ความสนิทกันก็เลยออกมาในภาพยนตร์อย่างที่ทุกคนสัมผัสได้ค่ะ“

“11.12.13 รักกันจะตาย” ยกกอง เชียงใหม่ ปิดถนน ถ่ายฉากใหญ่ สงกรานต์ บันเทิง ภาพยนตรื หนังผี “11.12.13 รักกันจะตาย” ยกกอง เชียงใหม่ ปิดถนน ถ่ายฉากใหญ่ สงกรานต์ บันเทิง ภาพยนตรื หนังผี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments