"กัสจัง" ยอมรับไปฉีดปากมา! ปัดก๊อปปี้สไตล์ "กิ๊บซี่"

"กัสจัง" ยอมรับไปฉีดปากมา! ปัดก๊อปปี้สไตล์ "กิ๊บซี่"

1

"กัสจัง" ยอมรับไปฉีดปากมา! ปัดก๊อปปี้สไตล์ "กิ๊บซี่" 

    ด้วยความที่เป็นสาวลุคเซ็กซี่เลยทำให้แฟนๆ หลายคนมองว่าสาว "กัสจัง จีร่าส์" นั้นคล้ายสาว "กิ๊บซี่ วนิดา" จนถูกเม้าท์แรงว่าเธอก๊อปปี้สาวกิ๊บซี่ โดยเรื่องนี้เธอก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่า

    งานเซ็กซี่ก็ลดๆ ลงมา เพราะฝ่ายชายไม่ค่อยอยากให้ถ่ายเเบบเซ็กซี่มาก ส่วนที่คนคนชอบทักเป็นกิ๊บซี่ มีคนมาทักแทบทุกวัน เพราะตอนนี้ซีรีส์กำลังมา หรืออาจจะด้วยทรงผม และสีผม ด้านคนมองว่าก๊อปปี้อีกฝ่ายมานั้น ก็ไม่สนคนทัก ไม่คิดเปลี่ยนสไตล์ เป็นในสิ่งที่อยากเป็นดีกว่า 

    ยอมรับว่าเพิ่งไปฉีดปากมา ทำอะไรไม่เคยปิด นอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรเพิ่มมา แค่อยากสวย ไม่กลัวคนมองเป็นคนตรงผู้หญิงแรง 

    แล้วก็เพิ่งไปบวชชีพราหมณ์มา เเละเปลี่ยนศาสนาเป็นศาสนาคริสต์เลย ศาสนาอะไรไม่เกี่ยวกับการดำรงชีวิตแค่เป็นคนดีก็พอ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรมาก เพราะเป็นคนไม่ค่อยพูด ซึ่งหลังจากเปลี่ยนมาไม่กี่วันชีวิตก็ดีขึ้น 

     ด้านความรักยังแฮปปี้เหมือนเดิม ตัวค่อนข้างติดกัน เพราะทำงานด้วยกันด้วย         

     ท้ายสุดกับเรื่องที่มาเล่นหนังบู๊ ก็ยังไม่ได้ทันได้เตรียมตัวอะไรมาก

 

หนังบู๊  กัสจัง ฉีดปาก ก๊อปปี้สไตล์ กิ๊บซี่ แต่งตัวตาม บันเทิง ดารา นักแสดง สาวลุคเซ็กซี่ หนังบู๊  กัสจัง ฉีดปาก ก๊อปปี้สไตล์ กิ๊บซี่ แต่งตัวตาม บันเทิง ดารา นักแสดง สาวลุคเซ็กซี่ หนังบู๊  กัสจัง ฉีดปาก ก๊อปปี้สไตล์ กิ๊บซี่ แต่งตัวตาม บันเทิง ดารา นักแสดง สาวลุคเซ็กซี่ หนังบู๊  กัสจัง ฉีดปาก ก๊อปปี้สไตล์ กิ๊บซี่ แต่งตัวตาม บันเทิง ดารา นักแสดง สาวลุคเซ็กซี่ หนังบู๊  กัสจัง ฉีดปาก ก๊อปปี้สไตล์ กิ๊บซี่ แต่งตัวตาม บันเทิง ดารา นักแสดง สาวลุคเซ็กซี่ หนังบู๊  กัสจัง ฉีดปาก ก๊อปปี้สไตล์ กิ๊บซี่ แต่งตัวตาม บันเทิง ดารา นักแสดง สาวลุคเซ็กซี่

หนังบู๊  กัสจัง ฉีดปาก ก๊อปปี้สไตล์ กิ๊บซี่ แต่งตัวตาม บันเทิง ดารา นักแสดง สาวลุคเซ็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments