"โอเนกาทีฟ" ลงตัว “ วี-เก้า-ก้อย” ประกบ “ต่อ-เก้า” ปลายปีนี้ได้ชมแน่นอน

"โอเนกาทีฟ" ลงตัว “ วี-เก้า-ก้อย” ประกบ “ต่อ-เก้า” ปลายปีนี้ได้ชมแน่นอน

1

"โอเนกาทีฟ" ลงตัว “ วี-เก้า-ก้อย” ประกบ “ต่อ-เก้า” ปลายปีนี้ได้ชมแน่นอน 

     หลังจากบิ๊กบอส พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ออกมาบอกข่าวดีว่าได้นำ “โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้” เรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนในกลุ่มทั้งแบบ ความรักแบบเพื่อน และความรักแบบหนุ่มสาว ภาพยนตร์ที่เคยโด่งดังเมื่อ 18 ปีก่อน มาปัดฝุ่นรีเมคเรื่องนี้อีกครั้งในรูปแบบละคร ที่อำนวยการผลิตโดยเอส-วรฤทธิ์ ไวรเจียรนัย และกำกับการแสดงโดยกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข โดยคว้าพระเอกดาวรุ่งต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร รับบท ปืน (ชาคริต) และเก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบท อาร์ท (เรย์ แมคโดนัลด์) ไปแล้วนั้น

     โดยล่าสุดมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของละครเรื่องนี้มาอัพเดท มีการเวิร์คช็อปเจอกันครบเป็นครั้งแรกของนักแสดงหลักทั้ง 5 คน ที่นอกจากจะมี 2 พระเอกหนุ่มต่อ-ธนภพ กับเก้า-จิรายุ ยังมีนักแสดงสาวๆ ทั้ง 3 คนที่ลงตัวเรียบร้อยแล้ว โดยมีวี-วิโอเล็ต วอเทียร์ รับบท ปริม (ทาทา ยัง) เก้า-สุภัสสรา ธนชาต รับบท ฝุ่น (หลิว-มนัสวี) และก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท ชมพู่ (อ้น-ศรีพรรณ) มาติวเข้มเรียนการแสดงกับครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ ละลายพฤติกรรมกันซะก่อน และหลังจากมีการเวิร์คช็อปของนักแสดงทั้ง 5 คน มีข่าวออกไปทางโลกโซเชียล ก็เกิดกระแสมีคนพูดถึงและให้ความสนใจกันเยอะมาก อยากให้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเรื่องนี้กัน เพราะอยากชมละครเรื่องนี้เร็วๆ 

     กระแสดีตั้งแต่เริ่มเวิร์คช็อปแบบนี้ บิ๊กบอสฉอด เผยว่า "นอกจากนักแสดงทั้ง 5 คนนี้ ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ มาเซอร์ไพรส์ผู้ชมอีกเพียบ เพราะเป็นโปรเจ็กต์ที่เวลาเตรียมตัวกันนาน มีความกดดันอยู่บ้างเพราะคนคาดหวัง แต่พร้อมทำเต็มที่ การันตีได้ชมกันปลายปีนี้" ซึ่งทางทีมข่าวบันเทิงจะคอยติดตามอัพเดทข่าวคราวละครเรื่องนี้มาอัพเดทเรื่อยๆ แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments