"เจคอบ เทรมเบลย์" หนูน้อยมหัศจรรย์ ชวนสยองขวัญใน “Before I Wake ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย”

"เจคอบ เทรมเบลย์" หนูน้อยมหัศจรรย์ ชวนสยองขวัญใน “Before I Wake ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย”

1

"เจคอบ เทรมเบลย์" หนูน้อยมหัศจรรย์ ชวนสยองขวัญใน “Before I Wake ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย”​

     เจคอบ เทรมเบลย์ ดาราเด็กมากฝีมือที่แจ้งเกิดถล่มทลายจากบท แจ็ค ลูกชายของบรี ลาร์สัน ในภาพยนตร์เรื่อง Room ที่ฝีมือการแสดงของเขากวาดคำชมจากนักวิจารณ์อย่างท่วมท้น จนมีชื่อเข้าชิงและคว้ารางวัลมากหลายสถาบัน ล่าสุดได้นำเสนอผลงานล่าสุดในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Before I Wake ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย

     เรื่องราวของ มาร์ค (โธมัส เจน) และ เจสซี่ (เคท บอสเวิร์ธ) คู่สามีภรรยา ที่สูญเสียลูกชายสุดที่รักไป ทั้งสองจึงอุปการะ โคดี้ (เจคอบ เทรมเบลย์) เป็นลูกบุญธรรม แต่แล้วทั้งคู่ก็พบว่าทุก ๆ ครั้งที่ โคดี้หลับใหล ความฝันของเขาจะปรากฏเป็นจริงขึ้นมา ณ ขณะนั้น แล้วชีวิตของพวกเขาจะเป็นอย่างไรถ้าโคดี้ฝันร้าย มาร์คและเจสซี่จึงต้องสืบหาเบื้องหลังเกี่ยวกับฝันร้ายของโคดี้ ก่อนที่มันจะทำลายครอบครัวของพวกเขา 

      Before I Wake ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย นำแสดงโดย เคท บอสเวิร์ธ, โธมัส เจน พร้อมทั้ง เจ้าหนูมหัศจรรย์ เจคอบ เทรมเบลย์ และนักแสดงอีกคับคั่ง ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ ไมค์ ฟลานาแกน ผู้กำกับฯ ที่แจ้งเกิดจากหนังสยองขวัญสุดแหวกแนว Oculus (ส่องให้เห็นผี) ซึ่งกวาดคำชมและรายได้ไปเต็มที่ ครั้งนี้เขากลับมาท้าทายผู้ชมด้วยพล็อตเรื่องสดใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่ตุ้งแช่ ตามแบบภาพยนตร์สยองขวัญทั่วๆ ไปอย่างแน่นอน โดยมีกำหนดเข้าฉายในไทย 21 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

เจคอบ เทรมเบลย์ หนูน้อยมหัศจรรย์ สยองขวัญใน “Before I Wake ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย” ภาพยนตร์ หนังผี ดาราเด็กมากฝีมือเจคอบ เทรมเบลย์ หนูน้อยมหัศจรรย์ สยองขวัญใน “Before I Wake ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย” ภาพยนตร์ หนังผี ดาราเด็กมากฝีมือเจคอบ เทรมเบลย์ หนูน้อยมหัศจรรย์ สยองขวัญใน “Before I Wake ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย” ภาพยนตร์ หนังผี ดาราเด็กมากฝีมือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments