"ปุยฝ้าย" การันตีมีเลิฟซีน "ติ๊ก" แซ่บขึ้น! ปีนี้มาแรง ละครจ่อออนแอร์อีก 4 เรื่อง

"ปุยฝ้าย" การันตีมีเลิฟซีน "ติ๊ก" แซ่บขึ้น! ปีนี้มาแรง ละครจ่อออนแอร์อีก 4 เรื่อง

1

"ปุยฝ้าย" การันตีมีเลิฟซีน "ติ๊ก" แซ่บขึ้น! ปีนี้มาแรง ละครจ่อออนแอร์อีก 4 เรื่อง
        
   เรียกว่ากระแสละครเรื่อง "เจ้าบ้าน เจ้าเรือน" กำลังมาแรงมาก ทำเอาแฟนคลับอิจฉานักแสดงในเรื่องที่ได้เล่นเลิฟซีนกับพระเอกตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" กันเลยทีเดียว รวมไปถึงสาว "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร" ที่ได้ใกล้ชิดกับพระเอกหนุ่ม เธอก็เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า
         
    “กระแสตอบรับดีค่ะ ละครก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ หลายๆ คนก็รอดูว่าเรื่องจะดำเนินไปยังไง แล้วบทบาทที่เรารับมันก็เป็นบทที่ค่อนข้างแตกต่างจากที่เคยเล่น เพราะปกติจะเล่นร้ายตลก เรื่องนี้จะค่อนข้างร้ายแบบจริงจัง         

    มีกระแสอยากเป็นเรา เพราะได้ใกล้ชิดกับพี่ติ๊ก ต้องบอกว่าอันนี้แค่น้ำจิ้มนะคะ (หัวเราะ) ไม่รู้ว่าจะโดนตบหรือเปล่า เพราะว่าบทมันค่อนข้างแรง แล้วก็ยั่วยวนค่ะ ยิ่งดูไปเลิฟซีนก็จะยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ เดี๋ยวจะทำเผื่อทุกคนแล้วกันนะคะ (หัวเราะ) คือตอนแรกๆ เขินมาก เพราะว่าเรายังไม่เคยเจอกัน พอเล่นมันเลยประหม่า แต่ตอนหลังๆ ก็โอเคค่ะ ดีขึ้น เพราะเริ่มสนิทกันมากขึ้น ในกองก็มีหยอกล้อกัน ก็ปรับตัวได้ค่ะ กลายเป็นว่าชิวๆ แล้ว แต่เวลาเล่นเราก็ขอโทษซึ่งกันและกันค่ะ       

    ส่วนเรื่อง ‘กำไลมาศ’ ที่เพิ่งจบไป คนจับจิ้นกับ ‘หญิง รฐา’ คือเรื่องนั้นก็เกินคาดเหมือนกัน เพราะอย่างตัวเหมยกุยเขาก็ไม่ได้ออกมาตั้งแต่ต้น แต่จริงๆ แล้วเขาก็เหมือนเป็นกุญแจที่ไขอะไรหลายๆ อย่าง แล้วด้วยคาแรคเตอร์จะเป็นแบบหญิงรักหญิง ก็ได้เล่นอะไรที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อน ก็ลุ้นนะว่าคนดูจะรู้สึกยังไง แต่ส่วนใหญ่เค้าก็ชอบกันนะคะ เค้าดูแล้วเค้าก็อิน ก็มีกระแสวายจิ้นกับหญิง กิ๊กกั๊กกัน ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าอยู่ใกล้ผู้หญิงไม่ค่อยได้ เค้าคิด (หัวเราะ) จริงๆ มีกระแสที่คนชอบให้เราเป็นเบี้ยน ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลย เพราะว่าเราก็กลัวอยู่ว่าถ้าเล่นออกมาแล้วจะเป็นยังไง แต่พอทุกคนชอบก็ดีใจค่ะ ถ้ามีคนติดต่อมาให้รับบทเลสเบี้ยนอีก เล่นได้ค่ะ เพราะรู้สึกว่าเราก็อยากเล่นอะไรที่มันแปลกใหม่อยู่แล้ว มันก็เหมือนการพิสูจน์ตัวเองด้วยว่าเวลาเราเล่นแล้วคนดูเค้าเชื่อหรือเปล่า อะไรแบบนี้ค่ะ 
      
     นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องที่กำลังถ่ายทำอย่าง ‘ราชินีหมอลำ’ ขอบคุณผู้ใหญ่เหมือนกันที่ให้โอกาสเราได้เล่นละครค่ะ แล้วบทที่ได้รับมันก็ได้ทำอะไรเยอะแยะมากมาย  ได้มาร้องเพลงด้วย แล้วก็ได้มาร่วมงานกับเพื่อนใหม่ๆ เรื่องนี้ก็น่าดูเช่นกัน คาดว่าจะออนแอร์ปีนี้ 
       
     ด้านซีรีส์ ‘คิวปิดฯ’ ได้เล่นทุกตอนเลยค่ะ คือจะเป็นตัวยืน ทั้งหมด 8 เรื่อง ถ่ายทำนานค่ะ ถ่ายเป็นปีเลย ก็ออกไปเรื่องละนิดเรื่องละหน่อย ไปสร้างสีสัน เพราะมันก็ไม่ได้ร้ายจริงจัง ก็สนุกๆ
        
     แล้วก็มี ‘U-Prince’ ก็ยังไม่เคยอ่านเหมือนกันว่าเป็นยังไง เค้าติดต่อมาให้เล่น เราก็ลองดู เพราะว่าเป็นซีรีส์วัยรุ่น เล่นกับเอสเธอร์ แล้วก็พี่พุฒ กดดันตรงที่ว่าหลายๆ คนเค้าอ่านหนังสือ อ่านเรื่องมาก่อน แต่เราไม่เคยอ่านเลย เราก็วัยไม่เด็กแล้ว แต่ต้องไปเล่นแบบแต่งชุดนักศึกษา ก็ต้องขอบคุณคนที่เลือกให้ไปเล่นด้วยที่เค้าเล็งเห็นความเป็นเด็ก (หัวเราะ) คือยังเป็นเด็กได้อยู่         

     ต่อมาเรื่อง ‘เกมริษยา’ จะออนแอร์พฤษภาคมค่ะ พร้อมๆ กับ ‘U-Prince’ เลย คือเป็นซีซั่น 2 แล้ว ซีซั่นแรกจะเป็นพี่ป๊อก ปิยธิดา เล่นกับพี่หนุ่ม พี่แท่ง ค่ะ ซีซั่นแรกได้รับเสียงตอบรับดีมาก แล้วซีซั่นสองก็เลยตามมา ฝ้ายก็เป็นหนึ่งในนั้น แล้วบทบาทก็ดีมากเลยค่ะเรื่องนี้ คือคนเขียนบทก็ขอชื่นชม เพราะว่าเค้าเขียนบทดีจริงๆ เลย เราเล่นเราก็สนุกค่ะ ก็ใกล้ได้ดูกันแล้ว         

     จริงๆ ฝ้ายพยายามมองว่าโชคดีทุกปี ได้ทำอะไรใหม่ๆ อย่างปีนี้ก็บังเอิญว่ามีละครล็อตจากที่ถ่ายปีที่แล้ว แล้วก็มาออนปีนี้ด้วยค่ะ มันก็เลยดูแบบว่าติดๆ กันอะไรอย่างนี้ ก็อยากให้ปีหน้าดีกว่านี้ ก็ให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วกันนะคะ พยายามมองว่าใครเสนออะไรมาให้ก็เล่น คิดว่าเราเป็นนักแสดง เราไม่ได้เลือกว่าเราจะต้องเล่นแต่บทที่เป็นตัวหนึ่ง ตัวสอง อะไรแบบนี้  เรารู้สึกว่าให้อะไรมาเล่นก็เล่นได้ค่ะ เราพยายามพัฒนาตัวเอง แล้วก็ยังมีพิธีกรกับทางช่อง 3 ค่ะ       

     เรื่องงานเพลงก็ยากมากเลย ด้วยความที่หนึ่งไม่มีค่าย เราไม่มีค่ายที่จะทำเพลงให้เรา จริงๆ แล้วอยากร้องเพลงนะคะ แต่ว่าเรายังมีงานละคร ยังไม่มีเวลาหาโปรดิวเซอร์ที่จะมาทำเพลงกันอย่างจริงจัง แต่ก็จะมีร้องเพลงประกอบละครบ้าง               

     ท้ายสุดก็ฝากแฟนๆ นะคะ ยังมีละครให้ได้ดูกันเรื่อยๆ ตอนนี้ที่ออนอยู่ก็จะมี ‘เจ้าบ้าน เจ้าเรือน’ ค่ะ อยากจะให้ลองดูกันไปให้จบเลย เพราะว่าเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องนึงที่สนุกมาก ถ่ายไปก็มีความเข้มข้นอยู่ตลอดเวลาค่ะ มันจะค่อยๆ เฉลยนะคะ พยายามแสดงให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนก็ตาม ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เราก็ตั้งใจอยากจะให้ดูผลงาน จะมีมาฝากให้เรื่อยๆ ฝากเป็นกำลังใจด้วยค่ะ”

#เจ้าบ้านเจ้าเรือน ปุยฝ้าย บันเทิง ดารา นักแสดง เลิฟซีน ติ๊ก ละคร พระเอกตลอดกาล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments