GMM 25 คว้านวนิยายชุด "เพลิงกฤษณา" สร้างละครชุด 3 เรื่อง 3 รส

GMM 25 คว้านวนิยายชุด "เพลิงกฤษณา" สร้างละครชุด 3 เรื่อง 3 รส

4

GMM 25 คว้านวนิยายชุด "เพลิงกฤษณา" สร้างละครชุด 3 เรื่อง 3 รส

    ทาง GMM 25 ได้หยิบบทประพันธ์ "เพลิงกฤษณา" จากนวนิยายชื่อดังของศิลปินแห่งชาติ "กฤษณา อโศกสิน" มาทำเป็นละครชุดเรื่องยาวทั้งหมด 3 เรื่อง ได้แก่ "ลายหงส์, ปีกทอง และ ป่ากามเทพ" ที่ได้เหล่าทัพนักแสดงแถวหน้าจำนวนมากมาปะทะฝีไม้ลายมือ อีกทั้ง 3 เรื่องจะมีผู้กำกับฯ ที่ไม่ซ้ำกัน โดยได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2559 เวลา 09.09 น. ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

    สำหรับเรื่อง "ลายหงส์" นำทัพนักแสดงโดย "รถเมล์ คะนึงนิจ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เต๋า สมชาย, เจสัน ยัง" กำกับการแสดงโดย "โอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช"  เป็นเรื่องราวของ หนึ่งหรัด สาวสวยไร้ที่ติลูกสาวสุดหวงของชฏิล ที่อยากจะมีชีวิตที่สวยงามดังที่วาดหวังไว้  แต่เมื่อแต่งงานก็พบกับความจริงของชีวิตที่ไม่ได้เป็นแบบที่หวังไว้  เธอจึงใช้ความสวยที่มีไขว้คว้าในสิ่งที่ต้องการ  จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่สร้างความเจ็บปวดให้กับทุกคน  และได้รับบทเรียนกันถ้วนหน้า  

    ส่วนเรื่อง "ปีกทอง" นำแสดงโดย "ฌอห์ณ จินดาโชติ, แป้งโกะ จินตนัดดา, แป้ง-อรจิรา, เอ๋ มณีรัตน์" กำกับการแสดงโดย "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" เป็นเรื่องราวชีวิตที่ทะเยอทะยานของ ภูวดลหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ที่เติบโตในครอบครัวที่มีฐานะยากจน เขาพยายามถีบตัวเองเพื่อไขว่คว้าหาชีวิตใหม่ ผ่านผู้หญิงหลายคนที่หลงใหลในตัวเขา ภูวดลมีใจให้กับ อลิน หญิงสาวสมบูรณ์แบบที่เป็นเหมือนภาพลักษณ์ของสังคมชั้นสูงที่เขาใฝ่ฝันถึงมาตลอด แต่ ฤทธี ลูกชายของเจ้าพ่อที่มีอิทธิพลในวงสังคม ซึ่งเป็นคู่หมั้นของ อลิน คือปราการด่านสำคัญที่ทำให้เขานั้นไม่สามารถทำความฝันที่จะเป็นเจ้าของเธอ และชีวิตที่หรูหรา

    และสุดท้ายในเรื่อง "ป่ากามเทพ" นำแสดงโดย "วิลลี่ แมคอินทอช, ป๊อก ปิยธิดา, สายป่าน อภิญญา, ไนกี้ นิธดล, เจี๊ยบ พิจิตตรา" กำกับการแสดงโดย "กู่ เอกสิทธิ์" เรื่องราวของชายหญิงที่หลงเข้าไปในห้วงแห่งรัก แล้วต่างพากันเดินวนเวียนอยู่ในนั้นอย่างทุกข์ทรมานใจ  โดยไม่มีผู้ใดคิดหาหนทางออกมาจากป่าแห่งกามเทพ สุดท้าย ความรักที่วนเวียนในป่ากามเทพนี้จะลงเอยอย่างไร จะมีใครสักคนไหมที่มีโอกาสได้มีความสุขอย่างแท้จริงกับความรักครั้งนี้ 


นวนิยาย บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร บทประพันธ์ เพลิงกฤษณา นวนิยายชื่อดัง ศิลปินแห่งชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments