"ไอซ์" ตกใจ "ฮั่น" เล่นเลิฟซีนดุเดือด รับมีคนติดต่อเรื่องสัญญาแต่ยังแฮปปี้อยู่ GDH

"ไอซ์" ตกใจ "ฮั่น" เล่นเลิฟซีนดุเดือด รับมีคนติดต่อเรื่องสัญญาแต่ยังแฮปปี้อยู่ GDH

1

"ไอซ์" ตกใจ "ฮั่น" เล่นเลิฟซีนดุเดือด รับมีคนติดต่อเรื่องสัญญาแต่ยังแฮปปี้อยู่ GDH
       
     ยิ่งนานยิ่งหวานจริงๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์" และสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินตลอด และเมื่อมีโอกาสได้เจอฝ่ายหญิงก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องความสัมพันธ์ว่าตอนนี้พร้อมเปิดตัวเป็นแฟนกันหรือยัง โดยเธอบอกว่า
          
     “ไม่ได้เปิดตัว มีลงรูปกันตลอดอยู่ เวลาลงคลิปวิดีโอ มันเป็นคลิปใหม่เลยลองเล่นดู ตลกดี ไม่ได้ทะเลาะกัน แค่ลงขำๆ เป็นคลิปตลกๆ เล่นกันเฉยๆ หลายคนมองงอนกันแบบนี้น่ารัก ก็ขอบคุณ ไม่ได้มีอะไร อัดคลิปเล่นๆ กันเฉยๆ ก็รู้สึกดี ไม่ค่อยได้เจอกัน เขามีคอนเสิร์ตเยอะ แล้วก็ทำงานหนัก เวลาเจอกันก็มีทานข้าว ไม่ได้เป็นเบาหวานนะ ก็มีคนแซวในไอจี มีแฟนคลับมาแซวบ้าง
        
      ส่วนวันเกิดพี่ฮั่นไม่มีอะไร เซอร์ไพรส์ไม่มีอะไรให้เขา ก็จะมีทานข้าวกันนิดหน่อย ส่งดอกไม้วันคอนเสิร์ต ไม่ได้ไปเลยส่งดอกไม้ไปให้ เขาก็ขอบคุณ จริงๆ ไม่ได้คุยกันเลย เขามีละครก็ยินดีกับเขาด้วย เป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตด้วย เราไม่ได้เชิงสอนการแสดงค่ะ เขาเก่งอยู่เเล้ว เราก็ถามว่าเป็นยังไง มีอะไรให้เราแนะนำ ยังไม่มีโอกาสได้ดูเขาเล่นเลย ฉากเลิฟซีนดุเดือดไม่ได้ดูว่าเป็นยังไง แต่ก็เห็นตัวอย่างออกมาแล้ว ก็โห ขนาดนี้เลยหรอ มีตกใจนิดนึง อย่าเรียกว่าหึงเลย เรียกตกใจดีกว่า ใครเห็นก็ตกใจนะ ดุเดือดมาก จูบขนาดนั้นก็น่าจะจูบจริงแล้ว เขาแท็กให้เข้าไปดูเลย พอเห็นในไอจีก็โห แต่ไม่ได้เห็นเป็นคลิปนะ เห็นเป็นภาพ มีแซวเขา ก็บอกว่าเฮ้ยนี่ครั้งแรกก็เลิฟซีนเลยหรอ ดูเชี่ยวชาญมาก ถ้ามีหนักกว่านี้มันเป็นเรื่องของการทำงาน ต่างคนต่างทำงาน เราก็เข้าใจ
         
       ด้านสัญญากับ GDH ไอซ์ไม่รู้ ต้องถามพี่ๆ เขา จริงๆ ก็อยู่ที่นี่มานาน ตอนนี้ก็ยังอยู่ค่ะ จะหมดแล้วหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เรื่องระยะเวลาไอซ์ไม่รู้เลยจริงๆ มีความสุขที่ได้ทำงานที่นี่ ทำแล้วสบายใจ มีคนติดต่อมาทาบทามเราบ้างไหม ใจอ่อนไหม เรื่องนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร เพราะมันยังไม่ถึงเวลาค่ะ”

ไอซ์ ฮั่น บทเลิฟซีน เลิฟซีนดุเดือด สัญญาค่าย แฮปปี้ GDH บันเทิง ดารา นักแสดง แฟนคลับฟิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments